BA SÀM

Cơ quan ngôn luận của THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ

12.486. Bộ trưởng 4T Trương Minh Tuấn sẽ kiểm duyệt Facebook?

Posted by adminbasam trên 20/04/2017

FB Trương Nhân Tuấn

19-4-2017

Bộ trưởng 4T, Trương Minh Tuấn, từ nay có hỗn danh là “Tuấn bẩn”. Ảnh: báo GDVN.

Thấy báo chí đăng tin bộ trưởng bộ 4T Trương Minh Tuấn cho biết sẽ “làm việc” với Facebook để “gỡ bỏ những thông tin bôi nhọ lãnh đạo”.

Đọc qua té ghế. Bởi vì ý nghĩa của từ “làm việc” của VN thấy vậy mà không phải vậy.

“Làm việc” là ngôn từ dành riêng cho công an. Ai mà được CA mời lên “làm việc”, nhẹ thì trở về sau khi vào nhà thương. Còn nặng thì khăn gói theo ông bà, nói tắt là lên đường ra nghĩa địa.

Ông Trương Minh Tuấn, bộ trưởng bộ “thông tin tuyên truyền”, cũng là một hình thức “công an”. Hông không đeo súng và tay không cầm dùi cui. Ông này là “công an tư tưởng”, là vị “tư lịnh” của mặt trận van hóa, truyền thông. Ông này cũng là “chủ bút kiêm chủ nhiệm” của hàng ngàn tờ báo, đài TV, radio… đủ thứ.

Những người có tư tưởng, hay có lời nói khác với đảng, với lãnh đạo, là chết mẹ với ông Tuấn.

Nhưng vấn đề coi bộ hơi bị kẹt. Cái gọi là “không gian mạng”, tương tự như không khí, đã là của cải chung của nhân loại. Nếu không ai có thể “chiếm hữu” không khí thì cũng không ai có thể chiếm hữu không gian mạng.

Không hề có khái niệm vớ vẩn về “chủ quyền không gian mạng”, theo kiểu Tập Cận Bình mới đây lên tiếng.

Điều này cho thấy, với bấy nhiêu tờ báo, đài truyền hình, radio, loa phường… ông Tuấn và bộ 4T vẫn vô phương cạnh tranh lại với facebook, nơi người dân lên “xả hơi”, nói sự thật về xã hội và chế độ.

Bởi vì, báo chí VN cộng sản là báo hại, mục đích là chuyên về nói dóc, tán dương cho đảng, chế độ và lãnh đạo.

Biết bao nhiêu phóng viên báo, đài tâng bốc Nguyễn Phú Trọng hết nước miếng, rốt cục cũng không thể tẩy xóa được hỗn danh “Trọng lú”.

Cũng vậy, càng đánh bóng Nguyễn Xuân Phúc bấy nhiêu thì cái tên “Phúc niểng”, “Phúc nghẹo” càng gắn liền với ông này bấy nhiêu.

Riêng bà Ngân đù, còn gọi là Kim ngu, báo chí, truyền hình có bợ đít bả tới đâu cũng không thể lấy đi cái ngu và cái đần của bả.

Chơi tay đôi với dân không lại, bây giờ tính “chơi bẩn”. Ông Tuấn muốn chụp cho dân cái nón “bôi nhọ lãnh đạo”.

Ông Tuấn 4T bây giờ phải lấy hỗn danh là “Tuấn bẩn”. Chơi vậy là rất bẩn, bẩn cả tiên ti, giòng họ. Con cháu sau này ngóc đầu không nổi, trổi đầu không lên.

Trên thế giới này, xứ nào cũng vậy, hầu hết những chính trị gia đều có “hỗn danh”. Nếu kể ra hết hỗn danh các chính trị gia Tây, Mỹ… chắc phải viết dày bằng cuốn tự điển.

Thời VNCH, ông Thiệu bị gọi là Thọ chiếu (Thiệu chó). Biết nhà báo chửi mình là “chó”, ông Thiệu đxx làm gì được cả. Vì người ta có quyền “tự do ngôn luận”. Còn mình là “người của công chúng”.

Phen này Tuấn bẩn triệu tập cậu Zuc lên “làm việc”. Chắc cậu Zuc són đái ra quần.

2 bình luận to “12.486. Bộ trưởng 4T Trương Minh Tuấn sẽ kiểm duyệt Facebook?”

  1. […] 12.486. Bộ trưởng 4T Trương Minh Tuấn sẽ kiểm duyệt Facebook? […]

  2. […] https://anhbasam.wordpress.com/2017/04/20/12-486-bo-truong-4t-truong-minh-tuan-se-kiem-duyet-faceboo… […]

Sorry, the comment form is closed at this time.