BA SÀM

Cơ quan ngôn luận của THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ

Archive for Tháng Mười Một 18th, 2012

1395. LỜI NÓI DỐI CHÂN THÀNH CỦA TÔI…

Posted by adminbasam trên 18/11/2012

Nguồn: Người Lót Gạch

LỜI NÓI DỐI CHÂN THÀNH CỦA TÔI…

Hạ Đình Nguyên

15-11-2012

Giả định tôi là TBT Đảng, là Chủ tịch Nước, hoặc là Thủ tướng Chính phủ, tôi sẽ là người nói dối một cách chân thành rằng, tôi đang lo cho nhân dân, đang điều hành một guồng máy hướng tới trong sạch, thực hiện rất tốt nền dân chủ, và cũng đang đảm bảo vấn đề nhân quyền, đang quyết tâm từng bước đưa đất nước tiến lên, cũng  đang lo cho đất nước trước họa ngoại xâm, ngày đêm chăm lo cho hạnh phúc, ấm no  cho nhân dân … rằng chúng tôi sống và làm việc theo tấm gương đạo đức của Cụ Hồ, luôn lấy phê và tự phê để răn mình và củng cố, tăng cường đảm bảo sự lãnh đạo tuyệt đối, toàn diện của Đảng một cách vững chắc và ổn định!          

Tôi cũng tự hỏi, trong mọi điều nếu gọi là giả dối kia, có điều nào mà không chân thành không? Chân thành quá đi chứ, phải không các đồng chí? Tất nhiên nhiều lúc tôi cũng cảm thấy bực bội, có khi là căm ghét đến mức đưa tôi đến chủ trương bạo hành, có biện pháp trừng trị cứng rắn và thích đáng đối với những ai có những lời mỉa mai, châm biếm, hoặc có hành vi không tuân theo những chủ trương, lại cứ chăm chăm bới móc những mặt trái đang diễn ra đầy dẫy trong xã hội. Dù rằng những mặt trái đó, tôi thừa nhận một cách nghiêm túc rằng, nó đang tự phơi bày sờ sờ, tuy là ngoài ý muốn, nhưng là có thật, không thể che đậy, không thể phủ nhận.

Đọc tiếp »

Posted in Chính trị, Dân chủ/Nhân Quyền, Đảng/Nhà nước | 18 Comments »

1394. NHÂN TỐ MỸ, NGA TRONG VẤN ĐỀ VỊNH CAM RANH

Posted by adminbasam trên 18/11/2012

THÔNG TẤN XÃ VIỆT NAM

Tài liệu tham khảo đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 16/11/2012

NHÂN TỐ MỸ, NGA TRONG VẤN Đ VỊNH CAM RANH

TTXVN (Bắc Kinh 14/11)

Trang “Quan đim Trung Quc” mới đây đăng bài viếtNhân tố Mỹ, Nga trong vn đề vịnh Cam Ranh” của chuyên gia bình luận quc tế Cao Vinh Vĩ, có nội dung như sau:

Trên toàn cầu, rất hiếm có một cảng biển như vịnh Cam Ranh của Việt Nam. Trong chưa đến 100 năm, vịnh Cam Ranh lần lượt trở thành căn cứ quân sự của các nước lớn như Mỹ, Nga – nó từng tập trung hàng trăm tàu chiến của thời Nga Hoàng; từng được Mỹ xây dựng thành “cứ điểm hải quân trọng yếu và xa hoa nhất châu Á”; đồng thời nó cũng từng là căn cứ quân sự lớn nhất bên ngoài lãnh thổ của Liên Xô trước đây.

Đọc tiếp »

Posted in Chính trị, Tài liệu TTXVN | Thẻ: , | 21 Comments »