BA SÀM

Cơ quan ngôn luận của THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ

11.640. Gửi các chú An ninh Nghệ Tĩnh

Posted by adminbasam trên 14/02/2017

FB Phạm Thành

14-2-2017

Biểu tình là quyền đã được hiến pháp quy định. Khởi kiện một cá nhân hay một chủ thể cũng đã được pháp luật quy định. Hơn 1000 người dân Nghệ An tổ chức đi gửi đơn kiện, ngày 14.2.2017, là việc làm hoàn toàn hợp pháp. Công an tỉnh Nghệ An huy động một lực lượng đông đảo tới mấy trăm an ninh cản trở, ngăn cấm, bắt bớ, đánh đập từ người dân đến các linh mục đi khởi kiện là hành vi vi phạm pháp luật. Đả đảo hành vi vi phạm pháp luật của công an tỉnh Nghệ An.

Các chú nên biết rằng, dù hành động theo mệnh lệnh của bất kỳ ai thì hành động phi pháp của các chú là không thể chấp nhận được. Các chú cần nhớ rằng, ác giả thì ác báo, gieo nhân nào thì gặt quả đó. Các chú nên nhớ rằng, cơm áo các chú ăn mặc hàng ngày là của dân, chẳng phải của thằng chó nào ban cho các chú. Những con chó khôn không bao giờ biết phản lại chủ. Nhân dân là những người nuôi nấng các chú. Nay chú cắn lại dân, các chú không còn biết đâu là hành động đúng, đâu là sai. Các chú chỉ còn là những con chó dại.

Nếu các chú không phải là chó dại thì các chú là ai?

Các chú cố tình ngăn cản dân đi kiện chỉ để bảo vệ một nhà máy (Formosa) đã và đang giết dần dân, tức giết bà con họ hàng, anh em bà con nhà các chú, ngày ngày. Hành động của các chú như vậy, họ hàng bà con nhà các chú có còn coi các chú là người Việt Nam nữa không? Có thể không coi các chú là những tên Việt gian hạ cấp bẩn thỉu, rắp tâm làm tay sai cho những thằng tay sai cho Tàu Cộng đang ở cấp chóp bu của nhà nước?

Các chú an ninh hãy biết rằng, 90 triệu dân Việt Nam đã căm thù cộng sản cầm quyền đến ngút trời ngập đất. Ngân khố nhà nước rỗng không, nợ nước ngoài ngập đầu tới 410 tỷ đô la bằng 210 GDP, thì chế độ cộng sản cầm quyền sụp đổ, thời gian chỉ còn tính trên đầu ngón tay. Riêng 9 triệu người Thiên chúa giáo, cùng một lòng, cùng một đức tin, sẵn sàng tử vì đạo, luôn được tổ chức chặt chẽ; ngọn lửa đấu tranh sẽ không chỉ có ở Nghệ Tĩnh mà lập tức sức lan tỏa khắp các xứ đạo trong cả nước, không có sức mạnh đàn áp bắt bớ nào có thể cản được nữa.

Hành vi đàn áp của các chú đã và đang rung động trái tim căm uất của triệu triệu người Việt Nam.

Các chú an ninh, khôn hồn thì hãy tỉnh ngộ. Kiên quyết không làm trái pháp luật, kiên quyết không đàn áp dân. Thằng nào ra lệnh trái luật, thằng đó hãy tự làm lấy. Kẻo không tính mạng các chú đã không được bảo toàn mà còn kéo theo họ hàng hang hốc nhà các chú sẽ chết chung với bọn cầm quyền đang tìm mọi cách bán rẻ đất nước, xóa sổ dân tộc Việt Nam cho Tàu Cộng.

Các chú hãy lập tức tỉnh ngộ, muộn còn hơn không.

4 bình luận to “11.640. Gửi các chú An ninh Nghệ Tĩnh”

  1. […] 11.640. Gửi các chú An ninh Nghệ Tĩnh […]

  2. […] Gửi các chú An ninh Nghệ Tĩnh […]

  3. […] https://anhbasam.wordpress.com/2017/02/14/11-640-gui-cac-chu-an-ninh-nghe-tinh/ […]

  4. […] https://anhbasam.wordpress.com/2017/02/14/11-640-gui-cac-chu-an-ninh-nghe-tinh/ […]

Sorry, the comment form is closed at this time.