BA SÀM

Cơ quan ngôn luận của THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ

1512. Việt Nam đừng có làm loạn vô lý về vấn đề Nam Hải mãi nữa

Posted by adminbasam trên 30/12/2012

chinanews.com

Việt Nam đừng có làm loạn vô lý về vấn đề Nam Hải mãi nữa

25-12-2012

Tác giả:  Nhiệm Á Thu

Người dịch:  XYZ

Reuters gần đây đưa tin, một nhóm nhỏ người Việt Nam đã thành lập một câu lạc bộ bóng đá chống Trung Quốc có tên là “NO U FC”. NO tiếng Anh có nghĩa là “không”,  U ám chỉ “đường 9 đoạn” (còn gọi là đường chữ U) Nam Hải do Trung Quốc chủ trương, FC theo tiếng Anh là nói tắt của “câu lạc bộ bóng đá” (Football Club), và cả “mẹ kiếp Trung Quốc” (Fuck China).Nghe nói, đội bóng này được hợp thành từ 120 người, mỗi tuần đá 2 lần. Các cầu thủ mặc đồng phục mặt trước in hình chữ “U” bị cắt chéo, mặt sau viết bằng tiếng Việt “Quần đảo Hoàng Sa (tức quần đảo Tây Sa Trung Quốc”. Các cầu thủ mỗi khi chúc mừng bóng vào lưới sẽ hét lên những câu khẩu hiệu chống Trung Quốc. Các fan hâm mộ phất những lá cờ có viết các khẩu hiệu chống Trung Quốc ở trên khán đài. Những người này đã biến trận đá bóng thông thường thành trò khôi hài chống Trung Quốc.

Có thể nói là một bộ phận người Việt Nam rất giàu trí tưởng tượng về mặt làm các động tác chống Trung Quốc. Điều này bắt nguồn từ chứng hysteria chống Trung Quốc của họ. Chỉ trong năm nay, họ đã làm nhiều tiểu động tác về mặt chống Trung Quốc và đòi chủ quyền ở Nam Hải. Chẳng hạn, điều máy bay chiến đấu không quân làm cái gọi là “trinh sát” quần đảo Nam Sa[ii] của Trung Quốc, điều nhà sư tới dựng đền chùa ở quần đảo Nam Sa của Trung Quốc; dùng gốm để đắp hình lá cờ Việt Nam khổng lồ trên mặt đất đảo Nam Uy[iii] thuộc quần đảo Nam Sa của ta; sửa đổi các địa danh có liên quan đến Trung Quốc trên đất Việt Nam, hạn chế các đài truyền hình phát các bộ phim truyền hình Trung Quốc… Thể thao chống Trung Quốc lại càng là một đại phát minh. Bản thân thể thao là một hoạt động cao thượng truyền đi thông điệp hòa bình và hữu nghị, song đã lại bị một số người mang tâm địa xấu xa bôi bẩn, đã bị họ lợi dụng để làm hoạt động chống Trung Quốc, mưu đồ tạo mối thù hận trong dân chúng Việt Nam, tạo dư luận để Việt Nam dây máu ăn phần Nam Hải. Cần chỉ ra rằng, chính nhà nước Việt Nam có mưu đồ xâm phạm chủ quyền Nam Hải của Trung Quốc đã trợ sức cho hoạt động của những người này. Quốc hội Việt Nam đã thông qua “Luật biển Việt Nam” hồi trong năm, đã gộp quần đảo Tây Sa[iv] và quần đảo Nam Sa của Trung Quốc vào cái gọi là phạm vi “chủ quyền” và “thẩm quyền” của Việt Nam, đã bộc lộ bằng hết dã tâm xâm phạm chủ quyền Nam Hải của Trung Quốc, nhằm đoạt lấy kho báu giàu có Nam Hải. Hành động trái khoáy này lẽ đương nhiên sẽ vấp phải sự chống đối mạnh mẽ và sự phản đối kiên quyết của chính phủ Trung Quốc.     

Cũng chỉ vì muốn nuốt chửng Nam Hải mà Việt Nam căm thù đến tận xương tủy “đường 9 đoạn” trong phạm vi chủ quyền Nam Hải của Trung Quốc. Đâu đâu cũng phản đối và phỉ báng nó. Cách đây không lâu, Trung Quốc đã cho ban hành hộ chiếu mới với bản đồ Trung Quốc có đường 9 đoạn Nam Hải trong đó. Đây vốn là chuyện tưởng không còn gì bình thường hơn, song Bộ ngoại giao Việt Nam lại đã vênh vang mượn cớ để ra lời phản đối nó. Trên đất Việt Nam lại còn vì thế mà đã nổ ra biểu tình chống Trung Quốc. Ngày 19 tháng 12, công ty game Việt Nam đã hủy bỏ một trò chơi trực tuyến do công ty Trung Quốc sản xuất, mà nguyên nhân chỉ vì trong trò chơi này hiển thị một tấm bản đồ Trung Quốc có “đường 9 đoạn”.      

Tuy nhiên, những người am hiểu lịch sử đều biết rằng, đường 9 đoạn Nam Hải Trung Quốc mới đầu là đường 11 đoạn, chính phủ Trung Hoa Dân quốc khi ấy, ngay từ thập kỷ 30-40 của thế kỷ 20, đã thăm dò đo đạc và vẽ thành bản đồ, đã được sự thừa nhận của tất cả các nước cùng các chính quyền hợp pháp trên thế giới, trên bản đồ các nước đều thể hiện rõ bên trong đường 11 đoạn Nam Hải là sở hữu của Trung Quốc. Trong Chiến tranh thế giới II, Nhật Bản từng một độ chiếm giữ Nam Hải, nhưng sau khi Chiến tranh thế giới II kết thúc, đã trao trả lại cho Trung Quốc nhiều vùng lãnh thổ Trung Quốc bị xâm chiếm như Nam Hải và Đài Loan… theo Công ước Potsdam, điều này cũng đã một lần nữa kiểm chứng chủ quyền không thể tranh cãi đối với Nam Hải của Trung Quốc. Còn ở thập kỷ 60-70 thế kỷ trước, để giúp chính phủ Việt Nam có thể đánh đế quốc Mỹ một cách có hiệu quả, Trung Quốc đã cho phép Việt Nam xây dựng các công trình quân sự như trạm radar… trên lãnh thổ Nam Hải của Trung Quốc, đổi đường 11 đoạn thành đường 9 đoạn, đó chính là đường 9 đoạn Nam Hải như chúng ta nhìn thấy hôm nay.

Việt Nam ngày nay không những không cảm ơn Trung Quốc đã giúp đỡ và chi viện cho mình vào năm ấy, mà trái lại lại còn làm om sòm về vấn đề “đường 9 đoạn”, chẳng phải là cử chỉ của kẻ tiểu nhân hay sao?! Chỉ vì một chút lợi ích cỏn con về kinh tế mà đã trở mặt, thậm chí còn cướp đoạt cả lãnh thổ của nước khác, một đất nước như vậy có còn phẩm giá quốc gia nữa hay không, có còn nhận được sự tôn trọng của người khác trên vũ đài quốc tế nữa hay không?!  

Để đạt được mục đích của mình, Việt Nam thậm chí đã không còn phân biệt bạn thù, đã dựa vào Mỹ để chống lưng cho mình. Thế nhưng, không hiểu Việt Nam có còn nhớ không, ngay từ 40 năm trước, máy bay quân sự Mỹ đã điên cuồng ném bom trải thảm suốt 12 ngày đêm xuống Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, tổng cộng đã trút xuống thành phố này 20 nghìn tấn bom. Khi ấy, Mỹ đâu có đếm xỉa gì đến sự an nguy sống chết của người dân Việt Nam. Bây giờ Mỹ lôi kéo Việt Nam chẳng qua chỉ là muốn Việt Nam làm một con tốt trong bàn cờ chiến lược quay trở lại Châu Á-Thái Bình Dương của mình.       

Trung Quốc và Việt Nam cùng là nước xã hội chủ nghĩa, có hình thái ý thức tương đồng. Hai nước lại là láng giềng tốt, đã giữ được mối giao lưu hữu nghị và sự hợp tác cùng có lợi suốt bấy lâu nay. Trung Quốc là đối tác làm ăn số 1 của Việt Nam. Việt Nam lại càng tin cậy và coi trọng Trung Quốc hơn trong các lĩnh vực kinh doanh và du lịch. Nếu như Việt Nam thù địch với Trung Quốc, thì chịu thiệt thòi chắc hẳn sẽ chính là Việt Nam. Cho nên, suy ngẫm từ đại cục bảo vệ tình hữu nghị truyền thống và sự hợp tác cùng có lợi giữa hai nước Trung-Việt, lời khuyến cáo cho Việt Nam vẫn là đừng có làm loạn vô lý về vấn đề Nam Hải mãi nữa. 

Nguồn: chinanews.com
Bản tiếng Việt © Ba Sàm 2012


[i]   Tức Biển Đông

[ii]   Tức Trường Sa

[iii]  Tức Trường Sa Lớn

[iv]   Tức Hoàng Sa

90 bình luận to “1512. Việt Nam đừng có làm loạn vô lý về vấn đề Nam Hải mãi nữa”

  1. phuong thinh said

    thi ra tai trung cong van con thang that hoc ! ………………………… FUCK CHINA

  2. […] 1512. Việt Nam đừng có làm loạn vô lý về vấn đề Nam Hải mãi nữa […]

  3. Nguyen Tien Viet said

    Lịch sử Việt Nam từ thời An Dương Vương, Đinh, Lý, Trần, Lê, Nguyễn và gần đây là năm 1979, đã đánh tan quân Tàu xâm lược nhiều lần. Nên dân ta sẽ đánh tan bọn Tàu nếu chúng định xâm lược nước ta lần nữa.

    Nhưng lịch sử cũng cho thấy là thời nào cũng có những kẻ thất thế, tham tiền tài quyền lực của cá nhân sẵn sàng bán nước hại dân, cõng rắn cắn gà nhà như:

    Thời An Dương Vương: Trọng Thủy – Mỵ Châu, nhà Đinh: Kiều Công Tiện, nhà Lý: Lý Phật Tử, nhà Trần: Trần Ích Tắc, nhà Lê: Lê Chiêu Thống, nhà Nguyễn: Nguyễn Ánh.

    Thời csvn: trên có Hùng-Dũng-Sang-Trọng, dưới có Vịnh, Thanh, Quang …vv và một số nữa, vì lợi ích cá nhân, chức tước, quyền lực đã và đang “hèn với giặc ác với dân” sẵn sàng câu kết với giặc Tàu, bán nước cầu vinh.

    Chúc mừng năm mới an khang hạnh phúc!

    Hy vọng năm nay dân tộc Việt Nam tiếp bước các nước Đông Âu và mùa xuân Ả Rập, thoát khỏi cái quái thai cuối cùng của loài người là chủ nghĩa cộng sản.

  4. Người Kiên Giang said

    Tôi yêu NO U FC!!!
    ĐẢ ĐẢO BẮC KINH XÂM LƯỢC!!!
    ĐẢ ĐẢO BÈ LŨ TẬP CẬN BÌNH!!!
    ĐẢ ĐẢO BÈ LŨ BÁN NƯỚC!!!

  5. Việt Long said

    Trung quốc đang làm cho cả thế giới ghê tởm trong mọi lĩnh vực. Rất có thể chiến tranh thế giới thứ 3 xuất phát từ những đầu ốc cuồng loạn của đất nước đáng thương này.

  6. Hèn với giặc, ác với dân said

    Nhiệm Á Thu một thằng bị thần kinh chứng hoang tưởng tự kiêu

  7. montaukmosquito said

    Bài này viết cho dân VN chứ không phải cho đảng Cộng Sản vn. So sánh với Trần Đăng Thanh và Nguyễn Chí Vịnh, có rất nhiều điểm tương đồng .

    Phải chăng có một sự hợp đồng tác chiến rất ăn ý giữa 2 đảng ? Tất nhiên, kẻ thù vẫn là nhân dân VN.

  8. Biên ải 1979 said

    Lê Duẩn từng nói “Việt Nam đánh Mỹ là ánh cho Liên Xô và Trung Quốc”.

    TQ viện trợ cho VN là viện trợ tội ác, đánh Mỹ chỉ làm nước Việt Nam chia cắt, dân VN giết chóc lẫn nhau, sau khi thống nhất VN, TQ lại cho Pol pốt súng đạn bắn giết dân VN ở Tây Nam và TQ cho quân xâm lược phía bắc Việt Nam….

    Vì viện trợ TQ và vì cộng sản Việt Nam mà VN bị nhiều tai họa như: Cô lập VN với Mỹ và hệ thống Tư Bản phát triển, lâm vào chiến tranh liên miên, chia cắt Nam Bắc ở gần hết thế kỷ 20, đấu tranh giai cấp tiêu diệt tầng lớp tinh hoa VN, cải cách ruộng đất, diệt tư sản, vào hợp tác xã, “tiến lên” CNXH kiểu Mao… đã làm cho VN kiệt quệ, điêu tàn về kinh tế, chia rẽ, suy đồi về xã hội…

    … và nay đất đai biển đảo của VN lại từng bước về tay TQ bằng các thủ đoạn vừa trắng trợn vừa thâm độc, vừa bằng vũ lực vừa bằng dư luận, vừa dọa dẫm, vừa mua chuộc 175 CSVN cầm đầu và bọn tham lam, hèn nhát….

    VN muốn có tự do, dân chủ , muốn độc lập tự chủ, muốn phát triển không còn con đường nào khác là phải thoát khỏi họa cộng sản Bắc Kinh và cộng sản Hà Nội…Phải có nền chính trị đa nguyên, đa đảng thực sự, không phải đa đảng kiểu Bắc Kinh hiện nay.

    Nhân dân Việt Nam ai cũng hiểu rằng, chống bành trướng CS Bắc Kinh, tức là chống CS VN…là No-U phải đi cùng “no” Cộng sản!

    CS Hà Nội sợ mất quyền, nên hy sinh dân tộc VN, nên càng mạnh tay đàn áp biểu tình, đàn áp No-U…
    Bài báo của CSTQ này nhằm kích động cho CS Hà Nội đàn áp dân VN mà thôi, nhưng cũng chờ xem hai bộ mạnh (CA, QP) của CSVN sẽ hành động thế nào? cái mồm (bộ ngoại giao) của Hà Nội sẽ mở kiểu gì?

  9. invisible said

    Không hiểu cái đám Trần Ích Tắc đời mời này có những chiêu trò gì sau bài báo của đám tàu khựa này.
    Xem cách chúng nó sẽ hành xử với đội Fuck China sắp tới sẽ đướn được mứcc độ liếm đít của chúng.

  10. noi that said

    khong biet ke viet bai nay la quan gi cua Tau.Nguoi dan Trung quoc truoc day rat tot ,ho thanh tam thuong yeu va giup VN chong My thong nhat To Quoc,nguoi VN chan thanh biet on ho. Nguoc lai voi dan TQ ,bon lanh dao Tau nham hiem va luon muon VN,Trieutien chong My va chia doi dat nuoc,khong bao gio chung muon hai nuoc nay thong nhat tu do. chung luon mom ca ngoi VN va cam on VN da chien dau va che chan cho TQ. Nay muon cuop bien dao VN chung len giong doa nat, sao ten tac gia nay khong dua cac bang chung chui quyen Hoang Sa va Truong Sa la cua Viet Nam ra ,xem bang chung nao thuyet phuc hon.

  11. ChinaFuck said

    Fuck China! quan tu gi bon no, ca mot tieu nhan man ro, nham hiem va nho nhen.

  12. NoU said

    Happy New Year cộng đồng Blogger yêu nước !… Happy New Year cộng đồng Blogger yêu nước !…

  13. Nothing said

    So với Người Mỹ thì người TQ rất kém xa về văn hóa ! TQ có 5000 Năm Văn Hóa mà thua xa Hoa Kỳ chỉ có 200 năm !
    Nếu là Hoa Kỳ thì họ sẽ đưa bản tin này lên một cách đúng đắn và có khi ca ngợi tinh thần của đội bóng ( cho dù bạn chống Hoa Kỳ ) ! Họ sẽ đòi hỏi chính phủ Hoa Kỳ phải làm sáng tỏ chuyện biển đảo này thuộc về ai và phải trả lại nếu không phải là của mình !
    Người dân TQ thì khác : cho dù không phải của mình , nhưng nếu chính phủ họ nói là của mình thì là…của mình , bất chấp lẽ phải ! Vậy người Quân Tử đâu rồi? Toàn là bọn tiểu nhân hạ cấp !
    Người Mỹ rất yêu nước nhưng không cực đoan bất chấp phải trái ! Chọn bạn mà chơi , Đảng CSVN đã biết câu này ! Chả trách chơi với bạn xấu TQ thì lúc nào cũng bắt chước thủ đoạn , ném đá dấu tay , móc ngoặc , hối lộ , hàng nhái , hàng giả , khạc nhổ , bẩn chật , ồn ào và vô tổ chức !
    Cứ nhìn mấy ông lãnh đạo VN thì thấy là tư cách chả thua gì bọn cầm quyền Tàu ! Nhìn Nam Hàn với Nhật thì 2 thằng y chang nhau về tư cách !

  14. G14 said

    Trung Quốc và Việt Nam cùng là nước xã hội chủ nghĩa, có hình thái ý thức tương đồng. Hai nước lại là láng giềng tốt, đã giữ được mối giao lưu hữu nghị và sự hợp tác cùng có lợi suốt bấy lâu nay. Trung Quốc là đối tác làm ăn số 1 của Việt Nam. Việt Nam lại càng tin cậy và coi trọng Trung Quốc hơn trong các lĩnh vực kinh doanh và du lịch. Nếu như Việt Nam thù địch với Trung Quốc, thì chịu thiệt thòi chắc hẳn sẽ chính là Việt Nam. Cho nên, suy ngẫm từ đại cục bảo vệ tình hữu nghị truyền thống và sự hợp tác cùng có lợi giữa hai nước Trung-Việt, lời khuyến cáo cho Việt Nam vẫn là đừng có làm loạn vô lý về vấn đề Nam Hải mãi nữa

    Nghe bọn Tàu nó thỏ thẻ kìa, y chang con cáo với cô bé quàng khăn đỏ

    Sang năm tới Hoàng Sa!

  15. The Bell said

    Tôi ác mà Đại Hán đã gây ra cho VN ta từ bao ngàn đời nay là tội ác ” Trời không dung, đất không tha” nhưng….. phải chăng ĐCS VN đã tha cho họ?

  16. t said

    Đây chỉ là những lời nói của những thằng TQ không có hiểu biết gì về lịch sử.VN là dân tộc yêu hòa bình nhưng bọn TQ cứ tiến tới làm càn,dân tôc VN sẽ không cho fép bọn mày làm như vậy cho dù bọn mày là nước lớn.TQ mãi là kẻ xâm lược,VN không thể coi chúng mày là bạn được.

  17. An Ca Phan said

    Cám ơn đội bóng NO U FC, tôi và các bạn bè vô cùng xúc động với tinh thần của các bạn trong Đội Bóng, chúc tất cả thành viên đội bóng chân cứng đá mềm, tình yêu Quê Hương,Tổ Quốc bât diệt.

  18. quang said

    Thế là NO U FC chắc chắn sẽ bị giải tán. Không cần đợi bọn Khựa ra lệnh. Chỉ cần Bắc phương ho nhẹ là bên nầy bọn Trọng Dũng Vịnh…đã muốn đái ra quần. Cứ xem cái vụ “vô tình làm đứt cáp” thì rõ. Bên đó bọn mua xác định là cắt, bên nầy bọn bán oan oan “vô tình làm đứt” rồi còn đòi xử lý báo chí này nọ. Xưa tôi có nuôi một con chó, mỗi lần tháy tôi không vui thì nó hay lại gần liếm chân, liếm tay. Khi tôi chỉ cần lườm một cái là nó cụp đuôi, nằm xuống trườn lại gần tỏ cữ chỉ nịnh bợ ngay.

  19. […] Tác giả: Nhiệm Á Thu – Người dịch: XYZ 25-1-2012 chinanews.com Posted byBasamnews on 30/12/2012 Reuters gần đây đưa tin, một nhóm nhỏ người Việt Nam đã […]

  20. Thành said

    Bọn đại háng lại sợ trước một đội bóng NO-U, đúng là hèn.
    Còn công an việt nam cứ đi mà giải tán NO-U, chúng tôi đã quen với mọi thủ đoạn của các bạn rồi.

  21. Gâu gâu said

    Đầu đuôi là đây:
    Tại Việt Nam, những người chống Trung Quốc tìm ra một lối thoát : Bóng đá
    http://thuymyrfi.blogspot.fr/2012/12/tai-viet-nam-nhung-nguoi-chong-trung.html

    Chính phủ Việt Nam phải kìm hãm chủ nghĩa dân tộc cực đoan
    http://thuymyrfi.blogspot.fr/2012/12/chinh-phu-viet-nam-phai-kim-ham-chu.html

  22. dan den said

    Người Mỹ chưa hề, chưa từng và không bao giờ nói với Việt nam bằng những giọng điệu như vậy. Các bác Trần Đăng Thanh, Nguyễn Chí Vịnh, Định thế Huynh …có nhất trí với em không nào.
    Người Mỹ chưa hề, chưa từng và không bao giờ lấy đi một tất đất của Việt nam.
    Người Trung hoa chưa hề, chưa từng và không bao giờ có chút thiện cảm của những đầu óc tiến bộ ở Việt nam từ xưa đến nay.
    Lịch sử Việt nam chưa hề, chưa từng và không bao giờ có Truyền thống hòa hiếu đối kẻ xâm lược.
    Công bằng mà nói : Chỉ có những thằng lú, đầu óc thiểu năng mới tin người Trung hoa tốt.
    Và việc định hướng, rêu rao Tàu tốt, Mỹ xấu là việc làm ấu trĩ của những kẻ hèn nhát, mị dân, luôn sợ hãi. Những kẻ nghe theo những lời rêu rao ấy là một bầy cừu a dua, tham sống sợ chết.

  23. võ biềng said

    Bọn nó đang chửi No U hay bên thắng cuộc vậy ?

    • Khách said

      Nó cảnh cáo!
      Đảng CS VN nếu “biết điều”, thì phải nghe nó ra tay đàn áp nhân dân VN, đàn áp NO U!
      Đọc kết luận của bài này, so lại với các lời phát ngôn của TrọngL, C.Vịnh, Đ.Thanh…sao thấy lãnh đạo VN thuộc bài thày dạy thế.

      • Thanh Tâm said

        Cứ tưởng đại tá và thượng tướng đã thuộc bài, té ra còn thiếu mấy đoạn, chổ 11 đoạn thành chín đoạn. Mai mốt làm ơn thâu nguyên bài này mở ra cho cán bộ vfa nhân dân nghe cho dễ hiểu. 2 ông nói lộn xộn và rối rắm quá, đúng là học trò dốt!

  24. […] 1512. Việt Nam đừng có làm loạn vô lý về vấn đề Nam Hải mãi nữa […]

  25. ĐĂNG QUANG said

    Đưa bài này lên,ABS cho chúng ta biết”đồng chí tốt” là như thế này đây!Có gì phải băn khoăn hả
    các bác?

  26. Nho que said

    Vì sao đảng kiên quyết coi tàu khựa là người bạn tốt? Bởi vì chó là man’s best friend, nên chó tàu coi tàu khựa là người bạn tốt nhất là chuyện đương nhiên, tình bạn này sẽ còn cho đến khi có riềng và mắm tôm mới chia lìa được. Bài báo của Nhiệm Á Thu chỉ mới trích đăng một phần trong huấn thị cho BCT của người bạn tốt. Để biết đầy đủ nội dung của huấn thị cần xem những hành động sắp tới của BCT (Bộ Chó Tàu).

  27. dan cu said

    Nhục, nó chửi Việt Nam là không có phẩm giá, thế mà đoạn sau nó lại lôi chuyện hợp tác, hữu nghị với Việt Nam, giọng điệu của “gái đĩ già mồm”

  28. tran hung said

    Nhiệm Á Thu chẳng qua cũng chỉ là công cụ của truyền thông TQ thôi, không phải một người TQ hiểu biết, tôn trọng lẽ phải và yêu chuộng hòa bình.

  29. tanaka said

    Thằng X đâu, ra mà nghe bố của mày sủa kìa.

  30. Ngựa hoang said

    Không có gì trách cứ tác giả bài viết này.Tôi thấy người này được quyền hạnh phúc và tự hào vì quan điểm chống thù ngoài của mình được trịnh trọng cho lên báo chính thống,không bị bắt nạt,đe dọa hay bỏ tù vì tội trốn thuế!Một công dân Việt Nam nào đã được vinh dự cho đăng báo chính thống thể hiện quan điểm chống TQ như thế chưa?

  31. luongcom said

    Ước gì cho ngài Lý Thường Kiệt sống lại để cho lũ china biết thế nào là ăn cướp sẽ bị ăn đòn mà nhớ đời.

  32. haihoa said

    thâm như tàu hán….dùng mọi thủ đoạn đoạt được mục đích…cuối cùng người dân việt nam gánh chịu hậu quả làm kiếp nô lệ …..sẽ có cuộc bắt bớ những người chống bành trướng xâm lược….
    dùng người việt trị người việt đã đạt được mục đích một mũi tên bán 2 mục tiêu

  33. Loan said

    Thằng viết bài này đúng là đại hán.Tao mà thấy mày tao phanh thây mày từng mảnh nghe con.

  34. Tran huynh said

    Trong mấy nghìn năm qua chỉ có Tq cướp của VN chứ VN đã bao giờ cướp của Tq đâu mà tay tác giả bảo VN phải mang ơn Tq.

    • sinh said

      có chư ng tân dũng dả bán dảo và dât cho bọn tàu công.dê lấy tiền bảo vê chê dô công sản.và dàn áp dông bào dê dộc tài và cươp bóc

  35. Tran huynh said

    Tay tác giả Tàu này nói đúng như thu âm sẵn rồi phát ra.

  36. h.anh said

    Lời lẽ kiêu ngạo lộng ngôn y như lời tên đại tá Thanh. Hàm ý của chúng đang chỉ đạo từ xa cho công an Việt Nam dập tắt đội bóng No U. Những ông bà trong bộ chính trị suy nghĩ gì, phản ứng gì khi biết những điều này hay là cung cúc làm theo chỉ đạo của quan thầy?.

  37. honamthien said

    – quyết tâm xâm lược cướp nước đã rõ ràng, trung ương đảng CSVN phải trả lời với nhân dân về thằng bạn chiến lược 4 tốt cùng lý tưởng này.
    – sự tuyên truyền xuyên tạc của tq quá thuận lợi, còn tuyên truyền chủ quyền của VN thì ngăn chặn đủ kiểu nhất là các trang mạng blog tự do ..
    – do u mê sai lầm nên lệ thuộc bây giờ bọn tq dọa dùng cú đấm kinh tế, nhưng không có sao rồi mọi việc sẽ giải quyết vượt qua. phần còn lại của thế giới văn minh và hiện đại, tq phát triển cũng phải nhờ vào thế giới, để rồi xem xâm lượt bành trướng còn ma nào hợp tác với chúng, có ngàn năm nữa tq cũng chỉ nho khổng quân xử thần tử. Đem điểm yếu căn bản để hù người khác là điên.
    – Xem sự phát triển NO U FC chúng ta sẽ kết luận có kẻ tay sai bán nước cho mẹ kiếp CN không ?

  38. Đỗ Duy Văn said

    Tác giả bài viết sao mà ngớ ngẩn thế? Đường 11 đoạn mà ông nói còn mới toanh. Chủ quyền Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam đã có từ thời vua Minh Mệnh (1820-1840). Như vậy, 100 năm sau cái chính phủ Trung Hoa dân quốc mới bày trò khỉ lập ra bản đồ 11 đoạn mà không hề có trong các bản đồ nước Trung Hoa cộng sản, không có định vị tọa độ, kinh tuyến vĩ tuyến. Thôi chả nói đâu xa, năm 1974, Trung Quốc đã cướp Hoàng Sa của Việt Nam dưới sự kiểm soát của chính quyền Việt Nam cộng hòa. Có giỏi thì các ông cứ trưng bày chứng cứ, đưa ra quốc tế phân giải. Cái ơn của Trung quốc đã có lãnh đạo CHXHCN Việt Nam “đội ơn” rồi. Còn cái tội năm 1979, Trung quốc xua quân qua tàn sát những người dân Việt Nam vô tội dọc các tỉnh biên giới phía Bắc không đáng căm phẩn hay sao?

  39. Chả cá Lã vọng said

    Bỏ mẹ rồi, Trung nam hải đã chiếu tướng tới Bóng đá No U. Ngày mai an ninh sẽ ra sức khuyển mã để lấy điểm với Hán triều bằng cách kiếm chuyện đá nguội No U!

  40. Phan Chi said

    Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh đã từng nói: bọn cầm quyền Bắc kinh đã tàn phá 6 tỉnh biên giới phía Bắc, bắn giết dân ta coi như ơn nghĩa đã tự xóa sạch. Hãy kêu gọi mọi người dân thức tỉnh, 9 khúc là cái giá phải trả cho những kẻ đi cướp biển đảo.

    • Đại tá về hưu Lê Huy Hoàng. said

      Đúng, việc chúng hậu thuẫn cho Pol Pốt tấn công, tàn sát đồng bào ta ở biên gới Tây nam. Sau đó lại mở cuộc tấn công tổng lực trên tất cả các mặt trận chống chúng ta đã xóa sạch những ơn huệ mà ta nợ chúng. Ân oán giang hồ đã được tính sổ. Ta không nợ chúng gì trong quá khứ. Thanh đại tá hãy nhớ lấy điều này và ngẩng cao đầu lên.

      • thanh ly said

        Ta chẳng nợ gì Trung quốc một chút ân huệ nào cả. Chính TQ đã dùng xương máu của dân Việt ,dùng lãnh thổ miền bắc VN làm tiền đồn để chống lại chủ nghĩa tư bản ,gây bao tang tóc ,phân hóa,hận thù giữa người dân Việt với nhau.Nó còn hèn hạ bợ đít Mỹ,đi đêm với Mỹ sau lưng ta .
        Bài báo nầy là của một kẻ thiển cận,của một kẻ chuyên điên đảo thi phi,cuồng ngôn lộng ngữ. Tham quá hóa cuồng,sẽ tới lúc tẩu hỏa nhập ma,sẽ nổ tung ra từng mãnh hối thì đã muộn.

  41. Cựu đảng viên said

    Thằng Tầu khựa khốn nạn đã ăn cướp biển, cướp đất của VN lại còn to mồm la làng. VN không có gì phải cám ơn chúng mày cả. Ngược lại, chúng mày còn nợ nhân dân VN nhiều lắm khi xua quân tàn sát dân lành và tàn phá các tỉnh biên giới phía Bắc năm 1979 cũng như ăn cướp Hoàng Sa và một phần Trường Sa của VN.
    Chỉ khi nào chúng mày trả lại những gì đã ăn cướp cho nhân dân VN thì lúc đó mới nói đến chuyện “bạn bè, hữu hảo” được, còn không thì bọn bành trướng bá quyền Bắc Kinh mãi mãi là kẻ thù số 1, kẻ thù không đội trời chung của dân tộc VN!
    Thằng tác giả này đang kích công an VN đàn áp CLB bóng đá NO-U đây. Đồ khốn!

  42. Nó nói thế cũng chính là ra lệnh cho tay chân chúng “Hãy tiêu diệt đội bóng No U đi”

  43. No U said

    Không bạn thù vĩnh viễn. Chỉ có dân tộc vĩnh viễn.
    Ngoài ra, trong lịch sử nhiều ngàn năm chính Trung Quốc mới chính là kẻ giết hại nhân dân Việt Nam (gần đây “bạn” Trung Quốc đã giết các chiến sĩ Hải quân Việt Nam tại đảo Gạc Ma năm 1988).

    • Nguyễn Trâm Oanh said

      Bạn nói quá đúng, Trung Quốc, Trung cộng chính là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt nam. Trung cộng hiện nay chính là kiểu nhà nước phong kiến tập quyền độc tài tập thể. Chiêu bài láng giềng thân thiện chỉ là giả dối, nếu bạn thân với Trung cộng thì con cháu chúng ta sẽ bị đồng hóa ngay, Lãnh đạo Trung cộng bây giờ cũng chẳng khác gì Triệu Đà, Mã Viện ngày xưa sẽ dùng chính sách sát phu hiếp phụ để mở rộng không gian sinh tồn cho Hán tộc. Hỡi các nhà lãnh đạo thông thái, phải dạy cho con cháu chúng ta đời đời ghi nhớ điều này. Chúng ta có thể bị tạm thua Trung cộng ngày hôm nay nhưng con cháu chúng ta sẽ rửa mối hận này. Chỉ có kẻ hèn nhát mới bắt tay với Trung cộng.

  44. 1thekybacthuoc said

    Thằng Nhiệm Á Thu này? Tao đ…khoái cái chuyện phiên âm tên của mày “Nhiệm Á Thu”? theo phiên âm tiếng Việt: “Nhiệm Á Thu” ? là thằng nao?
    Tao là công dân Việt Nam, và, tao, cũng như mày, có bất đồng về nhận thức, ý thức hoặc tiềm thức, thì nên nói thẳng với nhau!
    Vì đất nước tao quá rủi ro nên mày cao giọng! Tuy nhiên món nợ giữa Viêt Nam và Trung Quốc là chưa xong! Chỉ xong khi cả hai nước đi vào quỹ đạo Dân chủ và Tiến bộ của nhân loại!

  45. Long A said

    Đề nghị Bộ Chính trị ĐCSVN có ý kiến gì đi. Hoặc Ban Chấp hành TW ĐCSVN tuyên bố gì đi kìa. Mất nước xong các ông cũng bị nó vặt hết. Nó trắng trợn thẳng thừng kìa.

    • Khách said

      Bộ Chính trị ĐCS VN đang run rẩy như con cầy sấy, nhũn như con giun.
      Chủ trương lớn, Trong lú kêu gọi toàn đảng cần quán triệt là:
      Nếu để NO U FC phát triển thành phong trào…sẽ ảnh hưởng đến sổ hưu.
      Bộ đội, công an sẽ vào cuộc.

  46. […] 30/12/2012 lúc 14:15 Các đồng chí bạn vàng đừng có lo nhé, ở bên này đã có đảng và nhà nước chúng tôi lo cho các đồng chí hết rồi. Trước sau gì Nam Hải cũng là ao nhà của các đồng chí! […]

  47. Gia Hùng said

    Các đồng chí bạn vàng đừng có lo nhé, ở bên này đã có đảng và nhà nước chúng tôi lo cho các đồng chí hết rồi. Trước sau gì Nam Hải cũng là ao nhà của các đồng chí!

    • điệp tú said

      ai lo thì lo nhưng của cha ông choa mi (bọn cướp can khựa)đừng có mơ .chỉ có phanh thây bọn mi ra chín đoan thì có.nhắn bọn mi rằng con chừng không có cái mà ăn chóa

  48. U Minh said

    Bài này của Nhiệm Á Thu là bài bái hay nhất của TQ về Biển Đông. Nó cho thấy những Nguyễn Phú Trọng, Trần Đăng Thanh, Nguyễn chí Vịnh …đều rất ngu, làm cho tình hình phức tạp. Nói thẳng ra theo Nhiệm Á Thu: Hoàng Trường Sa, Biển Đông là của TQ, TQ làm gì trên đất TQ thì việc gì đến VN mà cứ rối lên? Chân lý quá đơn giản! Muốn cãi lại rằng những thứ đó là của VN thì phải có dẫn chứng lịch sử mà chỉ một số nhà nghiên cứu biết (khoảng vài ba người), đáng kể gì?. Mấy chục triệu dân thường không ai có “dẫn liệu lịch sử” mà dám cãi, sẽ quy cho tội vu khống nước bạn Trung quốc, bỏ tù luôn là đúng người đúng tội. Các vị nên đổi giọng đi, cứ bảo tất cả là của Trung quốc, lịch sử đã chứng minh như thế, tôi đảm bảo mọi việc sẽ rất đơn giản như lập luận của Nhiệm Á Thu.

  49. Vương Ái Quốc said

    No U FC giờ nổi tiếng rồi.
    Bọn Khựa này lí luận ngu nhưng được cái bọn nó lấy thịt đè người thôi.
    Nó nói Việt Nam giờ dựa vào Mỹ rồi. Ôi được thế đã tốt. Chúng nó có biết VN vẫn coi Mỹ là thế lực thù địch ko. Nếu VN dựa vào Mỹ thì đã thả ngay anh Điếu Cày và TPT rồi. Chính OBAMA đã nhắc tới Điếu cày khi nói về nhân quyền VN. Việc VN bỏ tù tối đa Điếu Cày khác gì cái tát vào mặt OBAMA

  50. vinhvu11 said

    Trong chien tranh chong PHAP va MY mien BAC duoc vien tro nhung gi neu khong noi hau het toan la sung AK 47 , B 40 , xe tang T54 ..v ..v tuc toan thu giet nguoi chu co beo bo gi ! Chinh bac HO va tong bi thu LE DUAN tung tuyen bo la ” Chung ta danh day la danh cho LIEN XO , TRUNG QUOC ” , vay la bao nhieu bo doi bo xac tren rung TRUONG SON khi di B , oi tham canh nay ke sao cho xiet nhung thu doan cua bon cong san quoc te ma dau so la LX va chinh TRUNG QUOC , chung tinh cho nuoc ta tuyet chung ve cuoc chien Y THUC HE do , gio ma nhung nguoi lanh dao trong dang CS VN khong giac ngo ma theo guong ong THEIN SEIN , giai tan dang , trung cau dan y , bo nhung luat rung trong mot rung luat , doi ten nuoc , tha nhung nguoi yeu nuoc bi bat cam tu hang chuc nam , . Noi that voi 14 quy vi trong BCT long dan oan than thau ngut troi xanh , chi mot nhum lua nho se thanh dam chay va bao to kinh hoang dang cho quy vi , vai loi tam huyet mong cac dong chi X , Y , Z suy nghi cho ky , thoi gian cho quy vi ngoi tren ” NGAI VANG DO ” khong con bao lau dau , lieu khi co BIEN quy vi co dam chay sang TAU khong ?

  51. diemdan said

    http://www.scribd.com/doc/47704227/CHINH-DE-VIET-NAM-NGO-DINH-NHU-ver-01 [mất nước là điều đã rõ !]

  52. Nguyễn Phú Trọng said

    Khổ thân Bộ chính trị lại phải vò đầu bứt tai họp để bàn cách đàn áp NO U cho đẹp lòng Bắc Kinh

  53. Khach said

    Đọc bài này của bọn Hán tặc thấy tởm và buồn nôn không chịu nổi !

    Tuy nhiên bình tĩnh mà đọc lại lịch sử của nhóm tộc Hán và của cái gọi là nước trung hoa thì mới thấy đây chính là bản chất dối trá, trí trá của chủng tộc mà khi viết ra nó đồng âm với một nơi không mấy sạch sẽ trong cơ thể của một động vật trong ngữ âm tiếng Việt !

    Tôi không biết có phải xuất phát từ sự khinh bỉ một bọn miệng nói đạo đức nhân nghĩa nhưng bụng thì là một loại trí trá, bẩn thủi, hôi hám của một loại chủng tộc tham lam & man rợ của thế giới mà ông bà ta dùng chữ Háng có g cùng âm với Hán để chỉ bọn bẩn thỉu hôi hám này !

    Thật vậy, cái chủng tộc này đã tận diệt, diệt chủng biết bao dân tộc láng giềng. Chúng đã tận diệt và đồng hóa một cách dã man các dân tộc khác trong suốt 5000 năm phát triển của chúng.
    Trong số những tộc bị chúng tận diệt và đồng hóa có không biết là bao nhiêu tộc Việt thuộc nhóm Bách Việt !

    Cái tộc Hán hay Háng này chúng bẩn thỉu và hèn hạ đến mức hốt vơ một cách trơ trẻ cả những tinh hoa, văn hóa và danh nhân lịch sử của các dân tốc khác và từ đó chúng tự cho chúng cái gì cũng tốt nhưng thật thì tất cả chỉ là những thứ chúng ăn cắp, ăn trộm hoặc ăn cướp từ các nhóm chủng tộc khác !

    Một điển hình là dân tộc Mông Cổ có một vị hoàng đế nôi tiếng : Hốt Tất Liệt thì cái bọn hán tặc cũng vơ làm của chúng !

    Hiện nay bọn hán tặc đang thực hiện chính sách đồng hóa và diệt chủng đối vối các dân tộc Tibet (Tây Tạng) và Uyhur !

    Chứng kiến bọn hán tặc này đang khai thác, tàn phá tài nguyên, môi trường các nước bé nhỏ hay ức hiếp các nước láng giềnh theo kiểu những tên vừa ăn cướp vừa la làng mà càng tởm cái chủng tộc hèn hạ và côn đồ này !

    Thân mến.

    • V.Quốc Uy said

      Chắc tất cả những Comments ở đây đều thấy buồn nôn không chịu nổi khi đọc bài viết mất dạy này của Trung Quốc. Vấn đề là 14 ông Vua và toàn bộ chỉ huy của cái gọi là “Quân đội nhân dân VN” có buồn nôn như chúng ta không? Hay là trái lại, họ tìm ở đó sức mạnh để tấn công Nhân dân VN yêu nước (như đội bóng NO-U chẳng hạn)? Hoặc có kẻ trong họ, theo phản xạ tự nhiên, cũng nôn ọe ra, nhưng lập tức họ lại “tỉnh ngộ” mà liếm vội bãi nôn để không ai nhìn thấy một chút lương tâm của giống nòi vẫn còn ẩn náu trong họ?

      • nguyenmutat said

        Hãy nhìn vào cách cư xử của CQVN với người dân của mình thì sẽ hiểu hết thế nào là dã tâm , cùng một chí hướng , cùng một thủ đoạn như nhau cả…
        Đố ông lãnh đạo nào dám trả lời bài báo của Tàu đấy . Tôi cam đoan những đỉnh cao trí tuệ ấy chỉ cúi mặt để hưởng thụ trên nỗi đau của nhân dân VN mà thôi… Suốt cả tháng ra rả chiến thắng B52 không tự soi vào mình để biết chỗ nào cần dừng lại? Để xem tháng 2 năm 2013 này có dám ca ngợi chiến thắng biên giới Việt Trung.? Nó vả cho vỡ mõm

  54. Dân Đen SG said

    Đây nà kiểu ní nuận đặc trưng của cộng sản, vừa ăn cướp vừa la làng, bản chất lưu manh. Mấy bác trong bộ chín chị nhà mình cũng vậy thui. Khác chăng đối tượng chửi là dân oan, người yêu nước, người đấu tranh vì nhân quyền. Tung của chưa chiếm được VN là vì dân ta kiên cường, từ ngàn xưa có bà Trưng, bà Triệu, Lý thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, … Gần đay năm 79 có Lê Duẩn, Võ Nguyên Giáp. Nhưng nay cái kiểu chí vịnh, trọng lú … tui thực sự cảm thấy lo.

    • Nguyễn Trâm Oanh said

      Thời đại này chỉ có Đ/c Lê Duẩn là anh hùng dân tộc vì dám đánh 3 đế quốc to là: Pháp, Mỹ và Tàu cộng. LÊ DUẨN MUÔN NĂM. Thế hệ những quân nhân nhập ngũ năm 79, 80 chúng tôi sẵn sàng tái ngũ đánh Tàu nếu Tổ quốc gọi.

  55. F1 said

    Reuters gần đây đưa tin, một nhóm nhỏ người Việt Nam đã thành lập một câu lạc bộ bóng đá chống Trung Quốc có tên là “NO U FC”. NO tiếng Anh có nghĩa là “không”, U ám chỉ “đường 9 đoạn” (còn gọi là đường chữ U) Nam Hải do Trung Quốc chủ trương
    Thể thao chống Trung Quốc lại là một đại phát minh. Bản thân thể thao là một hoạt động cao thượng truyền đi thông điệp hòa bình và hữu nghị, song đã lại bị một số người mang tâm địa xấu xa bôi bẩn, đã bị họ lợi dụng để làm hoạt động chống Trung Quốc, mưu đồ tạo mối thù hận trong dân chúng Việt Nam, tạo dư luận để Việt Nam dây máu ăn phần Nam Hải

    Hay quá, hoạt động của đội bóng No-U FC đã làm cho bọn Tàu sợ hãi đây nè. Sắp tới chắc chúng sẽ cho bọn tay sai Việt Nam trấn áp các bạn đá bóng cho mà xem. Hỡi bà con, chuẩn bị xem bọn tay sai của quan thầy làm việc

  56. Bầy Hầy said

    Tui thấy bài viết này có nhiều điểm tương đồng với một số luận điểm mà các vị tướng Vịnh, tá Thanh vẫn rêu rao dạy dỗ giáo sư, sinh viên các trường ĐH, căn dặn bộ đội công an. Nguy to rồi các bác ơi!!!

  57. Mẹ thằng Tàu! Bản thân tàu khựa đã nói”đời có cho ai cái gì đâu” thế thì nó chẳng giúp đỡ ko công cho mình đâu. Nhường cơm sẻ áo cái…tự do ấy! Đức Phật dấy làm phúc tay phải ko cho tay trái biết,thế kể nể ơn nghĩa cái zề! Đúng là phải FUK CHINA

  58. Đại_úy said

    Yes , đối với đám Tàu ô thì miễn lôi thôi dài dòng , hãy làm như người Nhật Bản đã từng làm …

    […]

    • Thiẻn nghĩ ta không nên dùng ý tưởng và clip này trên trang Basàm . Sẽ lợi bất cập hại . Vấn đè không thêẻ giải quyết được cách đưa những ý tưởng và hình ảnh này .
      Rất phản lại quyền lợi của phong trào dân chủ . Đè nghị anh Ba Sàm gỡ xuống .
      Kính
      Phạm văn Thành

    • Tôi hết sức ngạc nhiên khi thấy anh Ba Sàm cho post clip này lên, dù với bất cứ lý do gì. Admin vắng nhà chăng?

    • Đại_úy said

      Xin cảm ơn bác BTV , cảm ơn các bác ! … chỉ cần dòng còn lại là ‘ổn’ rồi phải không ạ ??!

      Vậy trong khi ‘chuẩn bị’ chúng ta hãy cùng ngậm hờn với Exodus :

      … và Gạc Ma vậy nhé ?!!

    • Đại_úy said

      @Đình Tân – Khách – Phạm Thành :

      Đã qua một ngày và chắc hẳn các bác đã ‘hài lòng’ ??!

      Một lần nữa XIN LỖI và xin nhận TRÁCH NHIỆM về Clip “Nanjing 1937” …

  59. nắng hạ said

    Các bác thấy sao ?theo tôi bài viết quá ấu trỉ ,và ngu dốt ,bởi vậy cả mấy ngàn năm không thể nào chiếm được VIỆT NAM ,tôi không sợ một tí tẻo tèo teo ,nó sợ cả đội bóng no u ,đúng là fuch china ,rồi làm chi nhau ,khi chúng mày giết ngư dân ,chiếm biển đão cũa VIỆT NAM phải nói cho nó biết người VIỆT NAM không phải là cá đừng có ăn .nuốt không nổi đâu ,bọn tàu phù thũng .ngu si đần độn .tham lam chết đói ,ghẻ tàu ,mặt chúng mày trơ tráo gian manh ,loài người khinh khi và phỉ nhổ bọn ăn thịt người ,vô luân vô đạo .xâm lăng lân bang đã đến lúc lân bang treo cổ chúng mày .
    khi bốn phía là những đoàn quân vì chính nghiã dành độc lập cho dân tộc .nổi lên chúng mày làm sao chống trả .khi tất cả đê đập thủy điện bị đánh bể tan ,chúng máy không còn cách nào khác là bị trôi ra biển .cơm gạo đâu ăn ,v. v…đó là nói mới bể đê thôi ,còn bao nhiêu dân tộc bị đô hộ ,nổi lên từ trong nước ,chúng mày làm sao dẹp yên ,lại đòi đánh cả thế giới ,đánh Mỹ ,đánh VIỆT NAM
    ô hô ai tai ,đầu liểu thăng rụng ở Chi Lăng .
    gò Đống Đa còn chôn xác chết cha ông lũ TÀU .
    KHÔNG SỢ HAY SAO CÒN ĐEM THÂN QUA NỘP ?
    HA HA TÀU PHÙ THŨNG ,ĐÓI . THAM . GHẺ LỞ
    muốn nuốt sống VIỆT NAM .nuốt cả biển đông ,nuốt bom đạn mẽo .
    .bể bụng ,mất đầu ,không thấy tay chân .chỉ thấy nước tàu bị phanh thây trăm mãnh .
    tham thì thâm ,lầm thì mạt .ôi tàu phù thũng .
    người VIỆT trên toàn thế giới hảy lập những đội banh no u ,kêu gọi TÂY TẠNG ,TÂN CƯƠNG và các dân tộc khác cùng thành lập đội banh và ra sân ,cho thế giới làm khán giã phất cờ .hô hoán ,rồi làm chi nhau ?
    xâm lăng hã ? ha ha

  60. Việt Không Cộng said

    Họ Nhiệm này chắc đi bằng đầu nhiều quá nên bị loạn thần kinh hay mắc chứng bịnh hoang tưởng vì thế mới viết ra được một bài tiếu lâm như thế này (thứ bịnh mà tất cả các tay trùm lảnh đạo ở Bắc Kinh con cháu Đặng Côn Đồ đều mắc phải và ưa lây truyền sang cho những tên nào mang loại máu bành trướng, bá quyền).

    Đó là cái thứ mà đám con cháu Lương Sơn Bạc (đầu trộm, đuôi cướp cứ tưởng mình là anh hùng cái thế) thường làm. Xin kể một câu chuyện Tân Thủy Hử: “Thoạt tiên có một đám côn đồ ỷ đông, ỷ mạnh xí xô, xí xào làm càn nhào vô nhà một tên trọc phú ở phía Nam xóm Việt vỗ bàn, đạp ghế tự xưng là có bà con với chủ nhà, rồi vỗ vai họ xưng anh em chí cốt với nhau. Kế đến lại đòi ăn nhậu rượu thịt. Trong khi nhậu tên chúa trùm nhóm côn đồ lại mượn rượu, vờ say nói với chủ nhà rằng: ” Chúng ta là bà con, anh em với nhau nên từ rày về sau nị không phải sợ ai hết, đã có ngọ và đàn em bảo vệ vì tất cả cái gì của nị thì cũng là của ngọ mà tất cả cái gì của ngọ thì dĩ nhiên vẫn là của ngọ.” Sau khi ăn uống xong, đám côn đồ này bước ra khỏi nhà tên trọc phú gia chủ và tuyên bố với tất cả mọi người rằng từ rày về sau không ai được đụng chạm đến của cải của nhà này vì nó đã thuộc về chúng nó kể từ sau lời tuyên bố này. Và cứ lặp đi lặp lại như vậy nhiều lần dến nổi đám ấy cứ tưởng của cải của của tay nhà giàu nọ chính là của cải của mình.”

    Tôi xin mượn lời blogger Huỳnh Thục Vy đã viết: “Tàu cộng quá nguy hiểm, Việt cộng quá hèn nhát, còn dân ta thì quá sợ hãi. Nhưng (nếu)đất nước này mất đi, chúng ta, gia đình và con cháu chúng ta sẽ sống ở đâu? (Có thể nào) chúng ta vẫn tiếp tục (sống) sợ hãi như thế hay sao?”

    Vậy thì còn chờ gì nữa mà không đứng lên dẹp tan, đạp đổ cái chế độ ươn hèn, thối nát này đi để có thể rảnh tay đương đầu với bọn Hán Cộng!

  61. D.Nhật Lệ said

    Thôi rồi ! Cứ dựa vào bài kết tội này của đàn anh thì nay mai hội bóng đá trên sẽ bị đàn em dẹp cho đại ca vui lòng ?
    Thiền sư T.Nhất Hạnh từng ủng hộ cách mạng CS.trước 1975 cho mãi đến sau này trả tiền (mấy chục ngàn Mỹ kim) để quãng cáo trên báo Mỹ về bài giảng của ông kết án Mỹ đốt cháy 300 ngàn ngôi nhà ở Bến Tre (không thể tin được con số này vào thời đó),thế nhưng sau khi đem giáo phái “Tiếp hiện” của mình về nước và chỉ tuyên bố vài câu sơ sơ bênh vực Đức Đạt Lai Lạt Ma của Tây Tạng (kẻ thù của Tàu cộng) thì đã bị đánh tan tành đến nỗi phải bật ngược về lại chổ cũ,văng ra khỏi nước.
    Khổ thế đấy ! Nhờ vậy mà tên Ng.Đắc Xuân mới thấm thía sự đời cay đắng rồi than thân trách phận mà so với thời trước 1975.

  62. Dân mất Nác said

    Thiên triều đang dạy lũ lâu la?

  63. Chín Đờn Cò said

    Khi Thiên triều đã lên tiếng điều gì, lũ “bạc nhược cầu vinh” sẽ sớm khắc phục điều ấy.
    Mừng cho cầu thủ NO.U đã có tiếng vang.
    Buồn cho sự phá hoại, trấn áp chắc chắn sẽ xảy ra.

  64. NO U said

    Ha ha, bọn khựa sợ NO U FC quá bà con ơi !
    Thế thì phải thêm 54 đội NO U FC trên toàn quốc cho nó hãi vãi đái ra luôn đê

  65. Ba Lúa said

    Luận điệu “Trung Quốc nhường cơm sẻ áo, giúp đỡ Việt Nam” đã trở thành một thứ thuốc độc giết người của nhà cầm quyền Trung Quốc. Nó được bơm sâu vào tiềm thức người dân ngây thơ, được nhồi đầy vào sọ những kẻ ngu đần, nó gây hiểu lầm, gây thù chuốc oán giữa hai dân tộc. Đã nhiều thập kỷ, CS Việt Nam tự nguyện làm tên lính lê dương của Trung Quốc hòng mở rộng lãnh thổ cho Thiện triều về phương Nam. Họ nhận tiền và vũ khí của Tầu Cộng để cưỡng buộc những người nông dân đang khát vọng độc lập xông lên dưới ngọn cơ ý thức hệ, không biết là đang làm cho huynh đệ tương tàn, gây nghi kỵ láng giếng, bị cô lập trên trường quốc tế. Hàng triệu con dân đất Việt đã ngã xuống vì tin theo sự ngu xuẩn ý thức hệ này. Cũng đã có lúc lãnh đạo Việt Nam có ý định thoát khỏi vòng kim cô “viện trợ Trung Quốc” để ngẩng đầu lên, nhưng ngay sau đó lại cúi gằm mặt xuống đất. Tại sao chúng ta chịu nhục thế này? Câu hỏi ấy chỉ một nhóm người được TQ chống lưng phải trả lời. Người dân đất Việt không đời nào chịu nhận vương tước bổng lộc thiên triều ban phát như vậy, họ không chịu ơn của Trung Cộng thiên triều, mà ngược lại, Trung cộng cần cảm ơn họ. Mong các bậc thức giả Việt Nam cần làm rõ cái gọi là “nhường cơm sẻ áo” của Trung Cộng để chúng ta thoát ra khỏi cái vòng kim cô vẫn xoen xoét trên cửa miệng của lãnh đạo VN, tiêm thuốc độc vào tư duy của những kẻ bồi bút theo đóm ăn tàn như Trần Đăng Thanh.

  66. Em là Lú said

    TQ đã lên tiếng thì chắc chắn rằng nay mai CA sẽ ra quân để mà ” đá” với từng cầu thủ của NO U thôi . Đón xem

  67. Nguyễn An Liên said

    Giọng ông này giống như là giọng của Trần Đăng Thanh, Nguyễn Chí Vịnh….

Bình luận về bài viết này