BA SÀM

Cơ quan ngôn luận của THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ

1057. Quy định của Sở TTTT là quy định gì?

Posted by adminbasam trên 03/06/2012

Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội chính là nơi cần phải chỉnh đốn Đảng hơn bao giờ hết.

Blog Đông A

Quy định của Sở Thông tin & Truyền Thông là quy định gì?

02/6/2012 10:27:00 PM

Đông A

Báo Kinh tế & Đô thị đưa tin về vụ việc xảy ra tại Sở TTTT Hà Nội. Bài báo có tường thuật lại lời phát biểu của ông Nguyễn Văn Minh, Chánh Thanh tra Sở: “Theo quy định của nội quy cơ quan, chúng tôi đã mời luật sư Sơn và bà Đức ra ngoài”.

Tôi rất muốn biết quy định của nội quy cơ quan là quy định gì và như thế nào.

Sở TTTT là cơ quan hành chính phục vụ dân. Nội quy của cơ quan công quyền là để phục vụ dân chứ không phải để hành dân. Một khi người dân có công việc cần phải tới cơ quan hành chính phục vụ dân, người dân có quyền đi cùng và làm việc cùng với những người trợ giúp pháp lý như luật sư hay công dân để tư vấn. Cơ quan hành chính phục vụ dân không có thẩm quyền ngăn cấm những cá nhân trợ giúp hay tư vấn pháp lý cho người dân trong các buổi làm việc. Ngăn cản người dân không được trợ giúp hay tư vấn pháp lý không chỉ là hành dân, mà còn thể hiện thói cửa quyền và quan liêu.

Chỉnh đốn Đảng là gì? Chỉnh đốn Đảng chính là chỉnh đốn tệ nạn hành dân, cửa quyền và quan liêu. Đảng bộ TP Hà Nội đã chuẩn bị thực hiện nghị quyết TW 4 chưa? Sở TTTT chính là nơi cần phải chỉnh đốn Đảng hơn bao giờ hết.

Sự vụ xảy ra từ chiều, khoảng 14h00 nhưng đến tận tối khuya cơ quan công an mới tới thể hiện tính thiếu trách nhiệm của cả cơ quan công an lẫn Sở TTTT. Để vụ việc xảy ra lỗi trước hết thuộc về Sở TTTT, và sau đấy là cơ quan công an của TP Hà Nội. 

Đ.A.

——-

Kinh tế & Đô thị

Bà Lê Hiền Đức gây rối tại Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội

Cập nhật lúc: 02/06/2012-17:32:24

KTĐT – Hôm nay 2/6, Cơ quan công an quận Đống Đa đã tiến hành điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự, phá hoại tài sản của bà Lê Hiền Đức tại Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vào chiều 1/6 và rạng sáng 2/6.

Ông Nguyễn Văn Minh, Chánh thanh tra Sở TT&TT Hà Nội cho biết: Vào chiều 1/6, Thanh tra sở TT&TT Hà Nội có mời ông Nguyễn Xuân Diện lên làm việc liên quan đến trang blog cá nhân của ông này. Theo chương trình của buổi làm việc, chỉ có ông Diện được mời. Tuy nhiên, khi ông Diện đến làm việc, mặc dù không thuộc đối tượng và không liên quan đến nội dung buổi làm việc nhưng bà Lê Hiền Đức và luật sư Hà Huy Sơn cũng đòi tham dự. Theo quy định của nội quy cơ quan, chúng tôi đã mời luật sư Sơn và bà Đức ra ngoài. Thời điểm đó, chỉ có luật sư Sơn chấp hành còn bà Đức không ra.

“Chúng tôi đã phải vận động, thuyết phục rất nhiều thời gian song bà Đức cố chây ỳ, bất hợp tác. Bà ngồi trước cửa phòng Thanh tra và thường xuyên kéo cửa, gây rối mất trật tự không cho đoàn làm việc. Đến 5h chiều 1/6, khi hết giờ làm việc, chúng tôi mời bà Đức ra ngoài nhưng bà vẫn không ra mà ngồi chửi bới, lăng mạ hết người này đến người khác. Chúng tôi đã động viên, thuyết phục nhưng bà Đức vẫn không chịu mà còn dùng ghế kéo gây tiếng ồn, rồi đập vỡ cửa kính, đập ổ khóa của phòng làm việc…”- ông Minh nói.

Vị trí cửa kính bị bà Lê Hiền Đức đập vỡ.

Ông Bùi Văn Đại, Trưởng công an quận Đống Đa cho biết: Sau khi tiếp nhận được nội dung sự việc, Công an quận đã cử lực lượng xuống phối hợp cùng với Công an phường Cát Linh thu thập hồ sơ. Qua xác minh cho thấy, bà Lê Hiền Đức (tên thật là Phạm Thị Dung Mỹ), sinh năm 1932, hiện trú tại ngõ 56, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo hồ sơ hiện có cho thấy, bà Đức đã có hành vi chửi bới, lăng mạ cán bộ. Đến 23 giờ, bà còn có hành vi dùng guốc đập vào cửa kính, sau đó lại dùng chân đạp vào cửa kính tự gây thương tích cho bản thân.

“Chúng tôi đã mời bà hợp tác lập biên bản tại hiện trường nhưng bà Đức không ký. Chúng tôi mời bác sỹ bệnh viện Đống Đa đến băng bó nhưng bà không chịu. Bà yên cầu đưa đến bệnh viện Việt- Xô nên chúng tôi đã phải cử 2 chiến sỹ đi kèm xe taxi đưa bà tới bệnh viện Việt- Xô. Theo thông tin từ bệnh viện, vết thương của bà Đức chỉ xây xát nhẹ nhưng bà cố tình làm to chuyện”- ông Đại cho biết.

Cũng theo ông Đại, hành vi của bà Lê Hiền Đức đã vi phạm Nghị định 73 của Chính phủ vì đã đến trụ sở cơ quan nhà nước gây rối, cản trở hoạt động, vi phạm điều 143 Bộ luật Hình sự. Đáng ra, cơ quan công an phải bắt giữ bà Đức theo đúng quy định của pháp luật nhưng vì bà đang nằm bệnh viện nên khi nào ra viện, chúng tôi sẽ mời bà Đức đến Công an quận làm việc và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Công Minh

127 bình luận to “1057. Quy định của Sở TTTT là quy định gì?”

  1. Tam Hang said

    Xin lỗi có bạn nào giúp tôi vô đc Blog Quechoa khg? Mấy tuần nay vô bị chặn mất tiêu rùi. Xin giúp tôi xin giúp tôi nhé. Cảm tạ nhiều

    Mod: Bác thử sử dụng 1 trong những trang vượt tường lửa này:
    http://www.stupidcensorship.com/
    http://www.newipnow.com/
    http://anonymouse.org/anonwww.html

    Đề phòng bác chưa cập nhật tin tức, Bọ đã chuyển nhà về: http://www.quechoablog.wordpress.com

  2. Kiến Càng said

    Kính chào các quý vị !
    Tôi theo dõi trang này đã lâu, buổi đầu thì còn tạm được nhưng theo thời gian thì trang này giống hệt VOA, tục tĩu, phá rối, …. Nếu vô chính phủ như vậy thì có gọi là yêu nước không ? Các quý vị nên đóng góp ý kiến một cách đàng hoàng với nhà nước hoặc trên diễn đàn với thái độ đúng mực thì hơn.

    • Hai Lúa said

      Nực cười? Vị ở trên trời rớt xuống à? đã là TTXVH rồi mà vị, bao nhiêu người đóng góp đó, có chó nào nó nghe, đóng góp như Cù Huy Hà Vũ đó, ở tù như chơi. Hehehe, diễn biến sao nổi ở đây. Vị nên nhớ, cái diễn đàn này không thiếu những kẻ trình độ đáng bậc thầy, tuổi đời đáng ông nội, kinh nghiệm có thừa để hiểu lời vị nói. Bước đi chỗ khác thì hay hơn.
      Vì này, chỉ có cái thiên đàng XHCN nên thủ tướng mới không bị kiện, mới luôn luôn đúng, mới không có cơ quan nào kiểm tra tư cách và xem xét các quyêt định của TT là đúng hay sai. Ông Ls Vũ kiện TT mà không có cơ quan nào giải quyết, còn bên tư bản, kể cả tồng thống, sai phạm là túm cổ xét xử liền, đi tù liền.

    • 123tienlen said

      Hỡi ông Kiến Càng, đừng học tập anh Trọng – người có biệt danh :Càng già càng lú. Ông hãy mua một bông hoa và một thẻ hương rồi thắp nhang cho thằng cu Đinh Vũ Hoàng Nguyên rồi bái nó làm sư phụ. Bởi nó đã từng nói rằng “…Đằng sau những từ Đ…ịt và L…ồn ấy là cả một TÌNH YÊU”. Chắc ông điếc nặng rồi nên mới không nghe thấy câu nói đó. Và ông cũng lú mất rồi.

  3. Trịnh Ngu Dốt said

    Xin thưa ông Nguyễn Văn Minh : Sở 4T kết luận về hành động của Cụ Lê Hiền Đức như vậy thì quý Sở kết luận về hành động của các thương binh đến Viện Hán Nôm là thế nào ???.trinhvuphan

  4. Thanh said

    Kính gửi: các Blogger,

    Một ngày nào đó, Sở 4T hay bất kỳ cơ quan công quyền nào gửi Giấy mời anhbasam lên để thanh tra hay bàn bạc bất cứ điều gì liên quan đến cái tên ‘https://anhbasam.wordpress.com’ thì Basam đừng có bất kỳ động thái gì nhé (khi nào họ đến tận nơi hỏi thì mình cứ nói tôi không không phải chủ blog đó, có khi các anh gửi nhầm địa chỉ,…). Tất nhiên mình vẫn cần né việc họ dùng IP của máy tính để quy kết.

    Bởi vì, nếu các blogger đăng thông báo, giấy mời của họ hoặc ngoan ngoãn đến gặp họ thì có nghĩa mình đã thừa nhận blog có tên đó là của mình rồi, và câu chuyện tiếp theo sẽ làm mình mất thời gian.

    Tôi cũng mới gia nhập “Hiệp hội các commentators” trên báo “lề trái”, có theo dõi một vài động thái của TS. Diện. Tuy nhiên, tôi nghi ngờ về động cơ thực sự của con người này!

    Đừng phản đối, Tội nghiệp tôi! Hãy tiếp tục theo dõi con người này bằng nhiều góc độ quan sát khác nhau, …

    Thân!

    • Hai Lúa said

      Này vị Thanh ạ, Hai lúa tui thì nổi tiếng cả cái diễn đàn này về sự ngờ nghệch chất phác ngu dốt nhưng nghe vị nói câu này
      “Tôi cũng mới gia nhập “Hiệp hội các commentators” trên báo “lề trái”, có theo dõi một vài động thái của TS. Diện. Tuy nhiên, tôi nghi ngờ về động cơ thực sự của con người này!”
      thì chối tai lắm. Theo thiểu ý của ta thôi, muốn đánh giá một con người phải có quá trình, vị vừa vào diễn đàn mà sao đã có đủ thời gian mà theo dõi ông Diện và đưa ra nhận xét hàm hồ như thế mà không có dẫn chứng cụ thể? vị “diễn biến” kiểu nguy hiểm như vầy chẳng biết có ai tin vị không chứ Hai lúa ta nghĩ vị chẳng phải là người ngay. Vị hãy làm như ông Diện làm đi, ta bái vị một lạy, còn lần sau mở miệng kiều này có ngày xú uế nó tràn ra bịp không kịp bịt lại đâu.

      • Thanh said

        Tôi cũng chỉ nghi ngờ thôi Bác Hai à, vì chưa có bằng chứng xác thực để ai cũng nhận ra. Thôi thì hãy để thời gian trả lời vậy, …

        Tôi cũng có viết blog từ năm ngoái (thiên về lý luận, triết lý cho nên cũng không dễ coi như Basam hay Xuandien, …), lúc nào có thời gian, mời Bác Hai ghé thăm nhà tại:
        http://ncphuong.wordpress.com

        • Mắt thần said

          Thanh nói “cũng hay” đấy, nhưng có gì đảm bảo Thanh là chủ cái blog đó? Chẳng có gì có thể xác thực cả. Vậy thì là “nhận xằng bậy” rồi?
          Tốt nhất, dù là chủ trang nào, nói gì ở đó, ở đâu cũng nên nói tử tế và nhát quán, đừng “đánh trận giả” hoặc “tung hỏa mù” như thế, Thanh ạ!

  5. […] Lê Hiền Đức gây rối tại Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội(KT&ĐT/Ba Sàm).  –  Bà Lê Hiền Đức tại Sở Thông Tin & Truyền Thông – Một nửa của […]

  6. KENT said

    Bác Basam ơi, em là còm Kent bên TTHN muốn vào hầu chuyện với bà con, nhưng sao không hiển thị được nhỉ?.

    Mod: Cái này để Mod check rồi báo kết quả ngay.
    Bác dùng Nick này?
    Submitted on 2012/06/03 at 22:47

  7. Trang nguyen said

    A Di Đà Phật. Chỉ mong sao cụ Đức mau chóng lành bệnh. Có ai biết tin tức gì của bác Diện hay không? Anh Ba Sàm ơi, thế bác Diện đã được về nhà an toàn rồi phải không anh? Bác ấy không bị làm sao chứ?

  8. Nguoi doc Ba sam thuong xuyen said

    Sở TTTT: tạm dịch là “toàn thấy thối tha !!!”

  9. […] Bà Lê Hiền Đức gây rối tại Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội(KT&ĐT/Ba Sàm).  –  Bà Lê Hiền Đức tại Sở Thông Tin & Truyền Thông – Một nửa của […]

  10. Nguyen thuy said

    Cảm phục tinh thần yêu nước thương dân của cụ Lê Hiền Đức. Kính chúc cụ mau bình phục để bảo vệ sự thật, bảo vệ dân. Chúng con tin yêu cụ và KHÔNG BAO GIỜ mắc lừa cái bọn CQ đâu, thưa cụ

  11. vanbang said

    Mấy thằng nhốt cụ Đức, định chơi đểu cụ ấy. Nhưng chúng nó ngu thế. Đúng là hành sử vô học. Cư sử với bà nội nó thế mà nó còn nỏ mồm. Sở 4T đúng là suy đồi đạo đức, tận cùng của biện pháp, bất nhân bất nghĩa, vô đạo.

  12. văn said

    bác ĐỨC còn bị giam giữ trái phép vu khống như thế ,thời thổ tả rồi

    • Hồng Hà said

      Toàn là bọn ăn hại đái nát . Tốn tiền dân quá ! Nuôi mãi các quan chức kiểu này , đất nước không sạt nghiệp sao được ?

      • Thương binh đến ăn vạ ở viện Hán Nôm thí chính quyền vu cho nhân viên V Hán Nôm đánh người?
        Còn bà Hiền Đức đến sở TTTT Hà Nội,bị quan chức ở đây đuổi ra ngoài.Do xô sát nên Bà Đức bị thương nhẹ,thì Chính Quyền lại nói-Bà Hiền Đức :-tự gây thương tích cho mình?

        Bọn dối trá,ăn ngược nói ngạo.Đây là dẫn chứng tôt cho các sĩ tử cả nước thi môn văn-“Sự dối trá’ trong xã hội hiện nay.Nhiều người nhận định đây là đề thi không khó.

        Quá đúng.

        • dan den goc viet said

          Quá thời sự! Cám ơn bạn.
          Các cháu thì nhận thấy sự DỐI TRÁ.
          Người lớn thì phải truy xét nguồn gốc của sự DỐI TRÁ.
          Có phải nó được HỌC VÀ LÀM THEO … trong vài năm gần đây không?

  13. Khoai lang said

    Sở TTTT Hà Nội là công sở nhà nước làm nhiệm vụ thông tin tuyên truyền (như tên gọi), không phải là cơ quan hoạt động bí mật như công an, tình báo. Sở TTTT có trách nhiệm phải nghe sự trình bày của mọi công dân đến liên hệ. Trường hợp sự việc liên hệ không đúng chức năng TTTT, thì Sở có trách nhiệm hướng dẫn công dân ấy đến cơ quan, tổ chức phù hợp. Trường hợp công dân ấy có hành động xâm hại đến sức khỏe nhân viên, công chức của sở, hoặc có hành động quá khích gây hư hại vật chất tại chổ thì Sở có nhiệm vụ mời lực lượng chức năng là công an, cảnh sát đến giải quyết. Sở TTTT không có chức năng bắt giam, tạm giữ và hành hung người gây thương tích.
    Đề nghị cụ Lê Hiền Đức nhờ luật sư tư vấn tiến hành khởi kiện Sở TTTT Hà Nội ra Tòa về tội bắt giam người trái phép với tình tiết tăng nặng (nếu có, do gây thương tích).

  14. dan den said

    Đất nước Việt Nam bao giờ mới ngóc đầu lên được nếu đảng cộng sản luôn coi lực lượng trí thức là gặc?

  15. Thanh said

    Theo thiển ý của tôi,

    Có thể do bà bức xúc nhiều chuyện khác, cho nên có phần cảm tính trong vụ việc này ? Cái mất sẽ lớn hơn cái thu được về uy tín, sức mạnh và sự đàng hoàng của “phong trào dân chủ” đang lên, …

    Cơ quan, Tổ chức nào cũng có nội quy ra vào, Đại sứ quán các nước tại Việt Nam cũng thế, không phải ai muốn thì vào. Người ta mời đích danh TS. Diện thì cứ để TS. Diện tự xử lý, tôi tin việc này cũng không có gì nghiêm trọng, có chăng chỉ đóng blog là xong (nếu không thể chứng minh được blog xuandien không phải của tôi).

    Tạo ra các blog mới không mang tên theo tên Chứng minh thư, cũng không gắn tên với ảnh của mình, … thì không thể có căn cứ kết luận blog đó do ai làm chủ, còn các viewers và commentators thì thiếu gì cách để thông báo cho nhau, …

    • Thanh said

      Sự việc ra thế này rồi, nếu đòi hỏi xử lý mấy anh Thương binh quấy rối tại Viện Hán Nôm thì liệu cụ bà Hiền Đức có không bị xử lý ?

    • Hai Lúa said

      Tôi một phần đồng ý với bác Thanh ở quan điểm họ mời đích danh Ts. Diện, nên sự có mặt của Ls. Sơn và Cụ Hiền Đức họ có quyền yêu cầu mời ra; việc thứ hai là blog đó có thể được modify bởi một tên khác, làm sao mà đóng được blog.
      Tuy nhiên so sánh việc quậy phá của mấy ông thương binh tự phát với việc làm của cụ Đức là hoàn toàn sai. Viện Hán nôm có yêu cầu mời mấy ông này tới viện để làm việc đâu. họ không có tư cách gì để xông vào cơ quan nhà nước như thế, nếu đúng là họ bức xúc thì họ phải gặp những nơi khác như tổ dân phố, công an, ủy ban,…. Cụ Đức là đi cùng với ông Diện, cái này không sai quy định của pháp luật.

      • Mời đích danh ô . NXD là đương nhiên . Ô. NXD đem theo hai người đi cùng đó lá quyền của ô. NXD. Cơ quan NN không đồng ý cho hai người đi theo thì phải yêu cầu ô. NXD làm việc đó hoặc không làm việc với ô NXD khi có mặt hai người đi theo. Đàng này CQ có hành vi cưỡng chế đối với Bà LHĐ hay bất cứ
        người nào đi theo ô. NXD, là quá đáng, thiếu hẳn văn hóa ứng xử nhất là của cơ quan nhà nước và nhân viên nhà nước là một chánh thanh tra.
        . Việc gì là sái qui định ? Người đến cơ quan theo giấy mời có được tập huấn qui định trước khi đến cơ quan nhà nước không ? Hay trong giấy mời có ghi rõ là theo qui định của cơ quan, người được mời chỉ nên đến một mình ? Hay trước cửa cơ quan ghi rõ mời ai thì người đó tới, không chấp nhận người đi theo ?
        Cơ quan tiếp người được mời . Đã gọi là mời kia mà, thì phải tiếp cho đàng hoàng. Người dân mời nhau tới nhà còn tiếp đàng hoàng, huống chi một cơ quan nhà nước mời người dân tới. Người được mời cảm thấy bất an cần người đi theo . Có gì là sai chứ ?
        TT Mỹ hay VP Nhà Trắng của Mỹ cũng không dám đối xử với dân như vậy . Đối với người được mời lại càng phải tôn trọng . Đấy là cái khác biệt giữa nhân quyền kiểu Mỹ và nhân quyền kiểu VN mà các quan chưc VN thường nói tới.
        Đối vói VN, CQ là cơ chế thống trị, dân là kẻ bị trị. Mỹ thì dân có quyền làm chủ, dân có quyền yêu cầu QH luận tội TT và truất phế TT nếu TT vi phạm hiến pháp .

        • Thanh said

          Bác Hai ơi, người ta có nhắc trước rồi nhưng cụ không chịu ra về; Có ai cưỡng chế LS. Sơn đâu vì LS. Sơn đã về khi không có giấy giới thiệu của Văn phòng, không có Hợp đồng trợ giúp pháp lý cho TS. Diện.

        • Hai Lúa said

          Ông nội Hai Lúa nào nữa đây cha? Tui đã lựa cái tên rõ là xấu xí quê mùa dốt nát rồi mà các ông giỏi giang cũng cứ chơi kiểu đánh con bài lận mà nhập nhằng tên của tui, lúc thì Hailua, khi thì Hai Lua, lúc lại hai lua, cái này thì Hai Lúa Miền Đông, bên tin 1058 thì lấy rõ Hai Lúa. Khiếp.
          Cái ý còm này thì tui không phải đối, nhưng đừng lợi dụng tên tui vô đây quẳng bom rồi mọi người đổ thừa cho tui là hỏng có được nghe cha.
          Rõ chán, TTXVH mà còn sài hàng đểu, cả một xã hội đồ đểu.

    • Hang hùm nọc rắn, biết thế nào!... said

      Sau tất cả những việc vừa xảy ra trước đó với TS Diện thì ông ấy có quyền nghi ngờ và cảnh giác với những trò bẩn của chính quyền. Vì vậy, việc ông ấy yêu cầu có người trợ giúp, đi cùng để làm chứng là việc rất cần thiết (không có người làm chứng, nhỡ sau này nó vu vạ cái gì cũng phải chịu à?). Hơn nữa, nội dung cái giấy mời cũng đầy sự mù mờ, thiếu đàng hoàng, mang tính trịch thượng, hù dọa (khi ông Diện nói hôm đó có việc bận, hẹn sang ngày khác thì họ còn gọi điện đến cơ quan kiểm tra xem ông có bận thật không nữa. Sợ vãi!)

  16. Lý luận của Đông A không thuyết phục . Tại 1 cơ quan khi đến làm việc theo hẹn ( chứ không phải đến nộp đơn)thì phải tuân thủ nguyên tắc sau :
    1. Người được hẹn trực tiếp đến đúng hẹn ( đến trước thì phải chờ đến giờ hẹn hoặc đến sau có thể không được tiếp và hẹn ngày khác )
    2. Người đi cùng phải có giấy ủy quyền hợp pháp thì sẽ được tiếp cùng hoặc tiếp riêng vì lý do đột xuất , không bố trí được chỗ đứng hay ngồi cho ngưỡi đi cùng .
    3. Người được hẹn có thể không đến và người có giấy ủy quyền hợp lệ đến để thay mặt
    Việc này rất dễ hiểu vì mỗi một cá nhân đều có quyễn lợi và nghĩa vụ riêng của mình , nếu cơ quan nhà nước không có các nguyên tắc trên , đôi khi cung cấp thông tin của ông Diện hay để lộ cho người không chịu trách nhiệm nội dung buổi làm việc thì lúc đó Cơ quan nhà nước có thể bị kiện vì cơ quan nhà nước không đảm bảo các bí mật thông tin mà ông Diện không muốn công bố. Cũng như phía cơ quan nhà nước họ có quyền chỉ làm việc với người được mời hẹn và hẹn người muốn đến làm việc theo các giờ hẹn khác mà họ bố trí được.
    Việc đến chỗ không phải là nơi tiếp nhận dân mà là nơi làm việc theo chuyên môn , chuyên nghành của cán bộ công nhân viên chức và những người có phận sự là VIỆC KHÔNG HOAN NGHÊNH. Nếu bà Đức chỉ ngồi chờ tại nơi người dân đến chỡ nộp đơn với lý do nộp đơn thì có thể chấp nhận được . Việc đến cơ quan nhà nước phải trình giấy giới thiệu hay lý do làm việc được kiểm tra ngày tại nơi bảo vệ gác cổng và bà Đức có thể bị từ chối không cho vào ngày tữ ngoài cổng nếu chỉ với lý do đi cùng với ông Diện để bảo vệ ông Diện.
    Xét về mặt tổng quan thì có thể phía bà Đức đã có hành vi sai trái .

    • Cầu Cải Tiến said

      Hãy phân tích kỹ:

      1. Lý do cô lập TS Diện:
      Việc đảm bảo các bí mật thông tin không cần thiết và không hợp lý. Chính TS Diện mời luật sư Sơn cố vấn pháp lý và cụ Đức làm nhân chứng, lý do gì TS Diện cần giữ bí mật thông tin với LS Sơn và cụ Đức?

      Sở TTTT cố tình cô lập TS Diện vì mục đích gì? đe dọa, đàn áp tinh thần, cạm bẫy pháp lý, đã có chương trình không hợp pháp chăng?

      Sở TTTT không tiện làm việc trước nhân chứng và đại diện pháp luật là thế nào?

      2. Ai là nạn nhân và thủ phạm:
      Cho là cụ Lê Hiền Đức có thể bị từ chối không cho vào ngày từ ngoài cổng, việc này không xảy ra. Tuy vậy sự hiện diện của cụ Đức có tác hại và nguy hiểm cho ai, như thế nào? trả lời rõ ràng là không hại gì cả.

      Hành động sở TTTT thì rất rõ ràng dùng bạo lực cưỡng chế, giam cầm, buộc đói khác cả đêm, cấm người thăm tiếp tế. Nạn nhân là một cụ già yếu đuối ngoài 80 tuổi, đi đứng không vững, bị giam trong phòng kín tối tăm.

      Sở TTTT gây nên tác hại rất rõ ràng ép giam cụ Đức vào tình thế nguy hiểm đến sinh mệnh đặt biệt với sức khỏe nguời trên 80 tuổi. Sở TTTT có khả năng hợp pháp giam nguời sao?

      3. Tại sao phân biệt nạn nhân va thủ phạm?
      a) Một nguời bị côn đồ đánh cướp. Cả thế giới không luật pháp nào truy cứu nạn nhân có lỗi lầm mang nhiều tiền hoặc đi đường vắng v.v…

      b) Một thiếu nữ bị lưu manh đe dọa hãm hiếp. Không luật pháp nào thẩm vấn sao cô xinh đẹp, chưng diện v.v…

      Thủ phạm là bọn côn đồ, lưu manh. Công lý pháp luật chỉ trừng trị thủ phạm, không trừng trị nạn nhân.

    • Chính quyền xài luật rừng said

      Cái chế độ này “nói zậy mà không phải zậy”. Khi cần truy bức ai thì giở đủ thứ nguyên tắc, quy định này nọ ra, nhưng khi muốn chơi bẩn, làm bậy thì bất chấp mọi luật lệ, chỉ xài luật rừng!

  17. danviettheodang said

    quay mặt vào cơ quan công quyền chỗ nào cũng muốn nhổ nước bọt vì buồn nôn , buồn mửa!

  18. Hoàng Khải said

    1. Cơ quan Văn hóa hành xử thiếu văn hóa.
    2. Trụ sở Sở 4T Hà Nội có chức năng làm trại giam!
    Những chuyện chỉ có ở Việt Nam.

  19. Trần Hùng Nam said

    Mấy thương binh đến gây rối ở Viện Hán Nôm có vi phạm NĐ 73 của Chính phủ và điều 143 Bộ Luật Hình sự nước CHXHCH Việt nam hay không ?
    hay thương binh được miễn trừ và Viện Hán Nôm không thuộc nhà nước quản lí ?

    • Thách thức said

      Câu hỏi này dành cho ông Nguyễn Văn Minh chánh thanh tra Sở và đám xun xoe bưng bô..Trả lời khúc chiết cho bà con xem thử coi nào

  20. văn said

    chúng vu khống cho bác ĐỨC,chúng hạ uy tín các ĐỨC va anh DIỆN rồi dến người khác ,xã hội này bọn đểu cáng lắm quyền

  21. xman said

  22. Ai có liêm sĩ phải bảo vệ Tổ Quốc khỏi bầy hôi hám chúng mong quay trở lại mà thôi….

  23. Mr.gia said

    Chính vì cảnh giác mà cụ Đức,anh Sơn phải đi với anh Diện.chiêu cho côn đồ đến hành hung rồi vu vạ đã thât bại chiêu này lại thât bại khôg biêt rồi đây ra sao.anh D fải tỉnh táo,mình làm việc đúng đắn không phạm pháp không việc gì fải đi đâu ,họ cần họ fải đến đặt lịch làm việc .

  24. Thằng Mõ Úc Châu said

    Theo ý kiến của cá nhân tôi. Đã đến lúc đảng csVN, ncq/csVN không còn chịu đựng được những việc làm đúng đắn, thẳng thắn, cương trực … nhưng chứa đựng đầy vẻ thách thức và chống đối của những người yêu nuớc, những người yêu công lý và sự thật … như TS Nguyễn Xuân Diện, của cụ bà Lê Hiền Đức, và những bạn bè thân thiết trong nhóm của họ.
    Ncq/csVN đã chọn Ts Nguyễn Xuân Diện làm điểm để có những hành động có tính cách răn đe, khủng bố tinh thần của những người trong nhóm này. Khởi đầu là vụ việc những “thương binh nặng” (hay nhóm côn đồ gỉa danh ?) Đồng, Duyên … ngang nhiên xâm nhập viện Hán Nôm, đi thẳng lên phòng làm việc của TS Nguyễn Xuân Diện, dùng những lời nói thô tục, những hành động lỗ mãng để chửi bới, tra vấn, hoạch họe, đòi TS Diện phải tháo gỡ Thỉnh Nguyện Thư phản đối Thủ Tướng Nhật Bản không được viện trợ để xây cất nhà máy điện hạch nhân tại Phan Thiết trong hệ thống computer của ông. Các “thương binh nặng” này còn hành hung nhân viên của viện Hán Nôm bằng cách ném một cái cốc và đòi hành hung một phụ nữ đang làm việc trong viện. Đồng thời có hành động vu oan, giáng họa cho nhân viên viện Hán Nôm đã đả thương một thương binh vốn bị thương ở đầu phải ngất xỉu, nhập viện … trước sự chứng kiến tận mắt của rất đông bạn bè của TS Nguyễn Xuân Diện. Mặc dù nhân viên của viện Hán Nôm, cũng như đích thân ông viện trưởng gọi điện thoại yêu cầu công an địa phương đến can thiệp, kể cả công an quận. Nhưng, chẳng có một cơ quan nào đáp ứng. Mãi 2 giờ sau, cho đến khi các thương binh này rút lui hết, công an mới tới xem xét hiện trường, hỏi han qua loa rồi ra về.
    Đây là một bài học để những người thật sự có lòng với quốc gia dân tộc, những người yêu nước đang tranh đấu cho công lý và sự thật phải học thuộc, để đề phòng những âm mưu thâm độc mà ncq/csVN có thể áp dụng để trả thù. Cộng sản với chủ chương “giết sạch còn hơn bỏ sót”, hay “cứu cánh biện minh cho phương tiện”. Đảng csVN, ncq/csVN sẽ sẵn sàng dùng tất cả mọi thủ đoạn dù ti tiện nhất, dù đớn hèn nhất để triệt hạ những người mà họ đã cho vào danh sách đặc biệt phải “trừ khử” … !!!
    Những người yêu nước, yêu công lý và sự thật tại Việt Nam phải hết sức cảnh giác trước mọi âm mưu, trước những thủ đoạn gian ác của đảng và ncq/csVN.

  25. Kịch liệt phản đối BS điểm bài Đông A. Lộ mặt nằm vùng lâu rùi.
    !!!!!!!

    • Nguyễn Xuân Đông said

      Anh bạn cứ bình tĩnh, đừng bức xúc kẻo có hại cho sức khỏe

    • mui said

      MOT VAN DE CO THE NAY SINH NHIEU Y TU NHIEU GOC NHIN KHAC NHAU. DAY LA ttxvh CUA A3S nen A3S co quyen lua chon va phat bieu bat ky news, blog nao A3S thich.

  26. D.Nhật Lệ said

    Kịch bản đang trình diễn theo lớp lang và mặt thật đã lòi ra sau khi mấy chiếc mặt nạ đã rơi xuống.
    Khúc dạo đầu đã được mấy thương binh mang mặt nạ thực hiện bằng cách tấn công ngay ở Viện
    Hán Nôm mà đối tượng chính là Ts.N.X.Diện theo kiểu côn đồ,nghĩa là hoàn toàn phi pháp nhưng
    chẳng có quan chức nào lên tiếng bảo vệ luật pháp một cách trực tiếp mà chỉ nói loanh quanh với
    lại hứa hão,trong ý đồ đánh lạc hướng dư luận !
    Đối với bọn này,những người ngay thẳng như cụ bà LHĐ.và Ts.NXD.là mục tiêu phải khủng bố đầu
    tiên,hòng răn đe kiểu “rung cây nhát khỉ”,chứ không thể “sát kê kinh hầu” như thời xưa được nữa !
    Lý do là lòng yêu nước có sức mạnh đánh thắng bất cứ kẻ thù nào,kẻ cả bọn bá quyền Bắc Kinh !

  27. Dân VN said

    Thương binh đến gây rối cơ quan thì thành người bị hành hung. Trí thức, luật sư đi cùng với bà cụ 80 tuối là lão thành CM, là người cộng sự bên cạnh tấm gương cách đây mấy chục năm đến một cơ quan phục vụ dân thì lập hiện trường giả tạo để quy kết phạm vào điều này điều khác. Thật ngây thơ và trơ trẽ hết chỗ nói. Nói một bà cụ LTCM 80 tuổi đến “gây rối” một cơ quan phục vụ dân thì đến thằng trẻ con mặc bỉm cũng không lừa được nó. Cụ Đức cần sức khỏe, cần sống và sống lâu để cứu cái dân tộc này.

  28. Thành said

    Các cơ quan công quyền – những tài sản phương tiện của bọn quan lại đang sử dụng có phải chúng lấy tiền lương, tiền của bố mẹ chúng mà chúng mua sắm – xây dựng lên không. Hay là chúng lợi dụng danh nghĩa để dùng tiền của Nhân Dân mà mua sắm – trang bị.
    Nhiều người vẫn nhầm tưởng và thơ ngây hoặc bị nhồi sọ từ khi cha sinh mẹ đẻ để nghĩ rằng họ không có quyền sử dụng những cơ sở vật chất đó nên cớ nghĩ mình đi vào sở TTTT – sở CA – sở … là trái phép. Chúng ta những công dân VN đều có quyền ra vào – đi đến những nơi đó mà không ai có quyền đuổi. Họ phải giải thích chứ không phải là dùng bạo lực.
    Một thời thổ tả!
    Một xã hội đồ đểu!
    Một bộ máy tham ô – cướp bóc!

  29. qx said

    Thiển nghĩ là:

    “Lúc này là lúc Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội chính là nơi cần phải chỉnh đốn Đảng hơn bao giờ hết”

    hoặc là:

    “Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội chính là nơi cần phải chỉnh đốn Đảng hơn nơi nào hết.”

    qx

    • qx said

      Lộn, nói lại:

      Thiển nghĩ là:

      “Lúc này mới chính là lúc Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội cần phải chỉnh đốn Đảng hơn bao giờ hết.”

      hoặc là:

      “Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội chính là nơi cần phải chỉnh đốn Đảng hơn nơi nào hết.”

      qx

      • Gà con said

        Tại sao các anh chị cứ nhắc đến việc chỉnh đốn đảng của họ làm gì, mong mỏi họ chỉnh đốn để làm gì? Việc chỉnh đốn là việc riêng của một nhúm người mang danh đảng viên không phải là việc của nhân dân. Tại sao cứ chõ mũi vào việc không đâu thế. Nó cho thấy tâm thức nô lệ của quần chúng nhân dân.

        • Thách thức said

          Không hiểu câu đùa thâm thúy của Qx thì đừng chõ mũi vào (từ ngữ của Gà Con) chuyện người lớn, muốn mãi là gà con bới móc rác rến thì đây không phải chỗ ấy.

      • qx said

        Cám ơn các bác Thách Thức, Gà Con, Hai Lúc Miền Đông cùng chia sẻ.

        qx

  30. qx said

    hahaha Sở 4T chúng mày mắc mưu Bác Cả Đức nhà ta rầu hahaha… Mấy luật sự vì dân và bàn dân thiên hạ còn lý trí đâu đâu, chuẩn bị đi khà khà … Tụi 4T chúng nó sẽ làm án, khởi tố hoặc đại loại với bà Đức, mà dòm lại những lời tố án thì hóa ra là bà Đức đã dựng lại hiện trường vụ đám phế binh côn đồ tới TRỤ SỞ chỗ làm của ông Diện vậy.

    hahaha gừng già rất cay. Bái phục Bác Cả Đức!

    qx

    • danviet said

      Trần Minh Thảo

      Gửi cho BBCVietnamese.com từ Việt Nam

      Cập nhật: 00:21 GMT – thứ bảy, 2 tháng 6, 2012

      Facebook
      Twitter
      Chia sẻ
      Gửi cho bạn bè
      In trang này

      Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ca ngợi chủ nghĩa xã hội khi đến thăm Cuba hồi tháng 4/2012

      Đảng Cộng sản Việt nam có cách ‘gây sự’ rất độc đáo: ông Tổng bí thư đảng quyết tâm làm hỏng chuyến đi thăm Brazil bằng việc truyền bá trở lại học thuyết Mác-Lênin cho Phương Tây, ‘gây sự’ với trí thức học giả Phương Tây về lý luận, học thuật, tầm nhìn, bản lãnh chính trị.

      Có suy luận vui nói ông Tổng bí thư Việt nam truyền bá chủ nghĩa xã hội Mác-Lênin là cách bày tỏ sự phản kháng ngầm với đảng Trung Quốc vì lãnh đạo Trung Quốc đã dặn dò ông là không nên làm theo Phương Tây.
      Chủ đề liên quan

      Diễn đàn

      ‘Gây sự’ với nông dân về đất:

      Đảng nói ruộng đất là nguồn sống của nhân dân nhưng lại quyết liệt cưỡng chế, thu hồi đất.

      Quyết móc túi dân bằng các loại phí, thuế, giá, quyết làm khốn quẩn dân bằng các thứ quy định ngớ ngẩn như nhà ở chỉ để ở – một cách làm khó kế mưu sinh của người dân, quyết chi tiêu ‘hoành tráng’ không cần thiết khi “liên minh công nông” còn đói nghèo.

      Tiếp tục để mặc ngư dân ‘gặp nạn’ trên vùng biển chủ quyền, thiếu năng lực, trình độ, ý thức trách nhiệm, tầm nhìn lại muốn làm những dự án lớn như nhà máy điện nguyên tử, đường sắt cao tốc, thủy điện hoành tráng, cầu đường hoành tráng mà mau hư.

      ‘Gây sự’ với trí thức về học thuật:

      Quyết không thèm nghe trí thức khi liên tục triệt hạ tiếng nói phản biện, khác chính kiến từ IDS cho đến Cù Huy Hà Vũ, từ Câu lạc bộ nhà báo tự do cho đến vụ thương binh ngang tàng vào cơ quan nhà nước tấn công Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện do ông phản đối Nhật Nga viện trợ Việt nam xây nhà máy điện nguyên tử.

      ‘Gây sự’ đình đám, miệt thị nhất với trí thức và tri thức nhân loại bằng việc trang bị cho đảng viên, cán bộ bằng cắp tiến sĩ, chức danh giáo sư để bố trí làm lãnh đạo đất nước.

      “Tôi tin rất nhiều đảng viên trong số hơn 3 triệu lại muốn có sở hữu tư nhân và cơ chế kiểm soát hành vi lạm quyền”

      ‘Gây sự’ với quốc tế về chuẩn mực:

      Tước đoạt quyền được mở miệng của người dân bằng các qui định pháp lý phi lý, vô vọng nhằm bịt miệng dân mạng internet (giới blogger)- là nơi cuối cùng người dân và trí thức được mở miệng, bày tỏ chính kiến khi đảng nhà nước đã độc quyền báo chí, cả báo giấy, báo nói, báo mạng.

      Đỉnh điểm của quyết tâm gây sự này là Hội nghị Tung ương 5 với việc tái khẳng định ‘không tam quyền phân lập’ và ‘đất đai là của đảng’ – sở hữu toàn dân dưới sự lãnh đạo của đảng.

      Tôi tin rất nhiều đảng viên trong số hơn 3 triệu lại muốn có sở hữu tư nhân và cơ chế kiểm soát hành vi lạm quyền. Chủ trương gây sự với dân là chủ trương rất phi chính trị, bất cận nhân tình chỉ của một số nào đó trong đảng, nhất định thế.

      Đảng Cộng sản Việt Nam bác bỏ nguyên tắc ‘tam quyền phân lập’

      Nhằm mục đích gì?

      Nếu chỉ mỗi vụ Tiên Lãng không thôi và đảng Cộng sản Việt nam lập tức ra nghị quyết xem xét quyền sở hữu ruộng đất của nông dân thì chẳng có chuyện để bàn.

      Nhưng đảng lại cho làm tiếp Văn Giang, Vụ Bản và cho báo chí nhắc lại vụ việc cưởng chế ở huyện Bù Đăng.

      Phải chăng đảng muốn gửi một thông điệp cho dân: Đừng cố công giành quyền làm chủ đất đai nữa, chẳng nên cơm cháo gì, chỉ thiệt thân thôi?

      Ông thủ tướng ra lệnh không dùng quân đội để cướng chế đất đai.

      Chỉ tay đấm chân đá, dùi cui, ma trắc của công an và xã hội đen cũng đủ làm thương vong được dân thì cần gì đến quân đội.

      Nếu vì toàn vẹn lãnh thổ, vì hạnh phúc của nhân dân, theo suy nghĩ nông cạn của một dân thường thì đảng đã không gây sự với dân từ vụ Tiên Lãng, không tiếp tục gây sự với dân khi tái tam tái tứ khẳng định ruộng đất là của đảng, không gây sự với giới trí thức với việc cho ‘thương binh’ tấn công trái phép vào viện Hán Nôm.

      Và khi Trung quốc do khó khăn nội bộ lại đưa chiến tranh ra bên ngoài đe dọa Philippines thì đảng cai trị nên cùng các nước ASEAN ra một kháng thư bày tỏ sự quan ngại về tình hình căng thẳng trên Biển Đông, vận động nhân dân lên tiếng chống bá quyền, xâm lược.

      Không lẽ đảng không thấy do gây sự với dân về các quyền cơ bản đã hình thành quan hệ đối kháng giữa cai trị bị trị? Đã làm suy yếu nội lực của quốc gia?

      Như vậy chủ trương tiếp tục gây sự, cà khịa với nhân dân nhất định không phải là vì mục đích dân giàu nước mạnh.

      Định hướng nào đúng?

      Nông dân Việt Nam chỉ có quyền sử dụng đất, còn quyền sở hữu do chính quyền định đoạt

      Định hướng xã hội chủ nghĩa chính là định hướng vô chính phủ chủ nghĩa vì định hướng đó đã hình thành quan hệ đối kháng giữa cai trị – bị trị, nhà nước – nhân dân trên những lợi ích cốt lõi mà đối kháng nhất định sẽ sinh ra rối loạn.

      Để thủ tiêu quan hệ đối kháng giữa đảng cai trị và nhân dân, cần phải thủ tiêu quan hệ chủ tớ giữa đảng (nhà nước) và nhân dân (chủ đất – tá điền).

      Phải sửa lại định hướng: vì nhà nước pháp quyền tam quyền phân lập và sở hữu tư nhân về của cải (ruộng đất).

      Đảng không nên lấy việc chống tham nhũng hay chỉnh đốn đảng để che lấp hành vi tham nhũng được bảo kê vì công hữu chính là ‘dĩ tư hữu vi công hữu’ – lấy của dân làm của đảng.

      Nếu đảng thực tâm chống tham nhũng, chỉnh đốn đảng thì hay nhất là xác lập quyền tư hữu đất đai của người dân, quyết tâm xây dựng nhà nước pháp quyền tam quyền phân lập.

      Việc làm đó là cách hòa giải với dân, thủ tiêu tính đối kháng trong quan hệ nhà nước và đảng với nhân dân.

      Định hướng dân chủ pháp quyền với hai đặc điểm tư hữu tài sản – ruộng đất của nông dân – và nhà nước pháp quyền tam quyền phân lập là định hướng ổn định và phát triển bền vững, đúng với mục tiêu đảng đề ra: xã hội dân chủ, công bằng văn minh, phát triển bền vững, giử được độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ.

      Vì thế, câu hỏi là nên tiếp tục gây sự hay nên dũng cảm hòa giải với dân?

      • Muathuhanoi said

        Hoàn toàn đồng ý với bạn, xin chân thành cảm ơn bạn!

        “Gây sự’ đình đám, miệt thị nhất với trí thức và tri thức nhân loại bằng việc trang bị cho đảng viên, cán bộ bằng cắp tiến sĩ, chức danh giáo sư để bố trí làm lãnh đạo đất nước.

        “Tôi tin rất nhiều đảng viên trong số hơn 3 triệu lại muốn có sở hữu tư nhân và cơ chế kiểm soát hành vi lạm quyền”

        ‘Gây sự’ với quốc tế về chuẩn mực:

        Tước đoạt quyền được mở miệng của người dân bằng các qui định pháp lý phi lý, vô vọng nhằm bịt miệng dân mạng internet (giới blogger)- là nơi cuối cùng người dân và trí thức được mở miệng, bày tỏ chính kiến khi đảng nhà nước đã độc quyền báo chí, cả báo giấy, báo nói, báo mạng.”

    • qx said

      Thanks bác Danviet.

  31. Ông Công Minh a,chúng tôi không ai tin ông đâu,cuộc đời,tư cách và đức hạnh của bà cụ Hiền Đức mọi người đều rõ-Ông chính là người”NGẬM MÁU PHUN NGƯỜI”-Ông là người VONG ÂN BỘI NGHĨA,UỐNG NƯỚC KHÔNG NHỚ NGUỒN-Ông được ngồi vào ghế Chánh thanh tra là nhờ bà cụ đó,vậy mà ông trả ơn như thế sao???-THẬT VÔ CÙNG THẤT VỌNG!!!

  32. Chỉ có vài ngàn người hiểu, còn hơn 80 triệu chưa hiểu, cần phải tìm mọi cách làm cho 10% của 80 triệu hiểu thêm cái XHCN vô cảm này thì sẽ là hoa sen chớ không phải là hoa nhài

  33. Cu Đơ said

    Hành xử với dân côn đồ như thế à. Lại bày đặt “tivi Trần Gia Thái”,, rồi ANTĐ. Người đương thời có thơ, rằng:
    “Thế mà mở miệng là xoen xoét
    Học tập làm theo Chủ tịch Hồ”

  34. Ở đâu tôi cũng thấy sự khốn nạn của Sở 4 tê. Nghệ An quê tôi cái sở này cũng khốn nạn không kém, trắng trợn vu vạ định hòng dìm một cơ quan báo chí:http://thongcao55.blogspot.com/2012/05/lap-hoi-vi-phuoc.html

  35. Quyenduocnoi said

    Một cơ quan gọi là Sở 4T mà hành xử như là công an đang thẩm vấn cách li một tội phạm nguy hiểm. Vậy, cơ quan 4T nầy thông tin cái gì, tuyên truyền cho ai ? Lại còn đưa ra cái gọi là “nội quy cơ quan” nữa chứ ! Với kiểu làm việc như thế, khiến người ta nghĩ đây là lán trại riêng biệt của một nhóm sắc tộc nào đó ở tít trên rừng già Trường Sơn chứ không phải là Sở 4T giữa lòng thủ đô HN, nơi là biểu tượng của một đất nước ” văn minh, tự do, dân chủ, nhân quyền” gấp nghìn lần bọn tư bản. Hì, hì!

  36. thanh tra vien said

    Việc xử lý của thanh tra với nhiệm vụ Chánh Thanh tra một Sở là phải đúng Luật, đúng Quyền. Trong vụ việc này ông Minh vận dụng Luật nào và Quyền nào thuộc lĩnh vực hành chính mà chấp thuận để nhân viên thuộc quyền hành xử thô bạo với người đi theo của đối tượng làm việc gây chảy máu phải cấp cứu, nhốt người đi theo đối tượng làm việc, đuổi luật sư của đối tượng làm việc…
    Nếu ông không chứng minh được cơ sở pháp lý về hành vi của các Thanh tra viên Sở TTTT, thì về trường Cán bộ Thanh tra tạ lỗi với thầy cô vì đã có một đứa học trò vô tích sự, học tập không đạt yêu cầu, chưa đủ chất lượng một thanh tra viên và đăng ký học lại đi nhé.

  37. luat rung said

    Các cơ quan,đoàn thể,báo chí truyền thông của chế độ nhà nước ta ngày nay đều được Đảng định hướng thành: Gái đĩ già mồm.
    Chán cho cái thời thổ tả

  38. […] basam Like this:LikeBe the first to like this […]

  39. Nhan said

    Bọn CÔN ĐỒ khốn nạn vu khống Bà Lê Hiền Đức đập vỡ kính…Bà Đức yêu nước, thương yêu dân oan, vu khống cũng chẳng ai tin.
    6 “thương binh” xông vào Viện Hán Nôm hôm 18/5 “đã vi phạm Nghị định 73 của Chính phủ vì đã đến trụ sở cơ quan nhà nước gây rối, cản trở hoạt động, vi phạm điều 143 Bộ luật Hình sự.” thì sao??

  40. Kent said

    – Điều 6, khoản 2 Thông tư liên tịch 10/2011 quy định; LS khi trợ giúp pháp lý ở các cơ quan hành chính phải xuất trình (a) thẻ luật sư’ (b) giấy yêu cầu giúp đỡ về pháp luật của khách hàng, (c) giấy giới thiệu của tổ chức hành nghề luật sư.

    Ông Sơn không có (c) nên tung tăng ra về. Hình như không có (b) nữa, chẳng thấy nói đến.

    – Điều 13, khoản 4 Luật Thanh Tra 2010 nghiêm cấm tiết lộ thông tin, tài liệu về nội dung thanh tra trong quá trình thanh tra khi chưa có kết luận chính thức.

    Nếu cho cụ Đức cùng vào, Sở 4T Hà Nội sẽ vi phạm điều này. Phù, hú hồn, may mà ông Diện mời mỗi cụ Đức, nếu mời cả Cộng hòa Bô Shit lẫn nhân dân Hồ Gươm cùng đi trợ giúp pháp lý thì còn gì là thanh tra, còn gì là công sở nữa chời.

    • Tkt said

      Theo tôi cái “Điều 6, khoản 2 ” gì gì đó chỉ phù hợp khi vị luật sư đi một mình, ở đây Luật sư đi với đương sự.

      • Kent said

        Bạn chưa đọc kỹ, nếu đi 1 mình thì cái giấy b là cần thiết, còn đi làm việc thì giấy a và giấy c là cần thiết, dù là đi với ai!

    • P Hoa said

      Kent phải đọc cái giấy mời ban đầu mới biết được bản chất lừa đảo của bọn 4T nhà Kent. Nên cuộc gặp chỉ có giá trị thông báo việc thanh tra,chúng nó không có quyền đòi hỏi gì khác,nhất là lập biên bản …Viện ra thông tư X,Y,Z thì quá ngớ ngẩn.

      • kent tẩu said

        có nhiêu loại kent, loại kent này chắc chắn 101% là kent “tẩu”, xơi vào, có ngày ra Ma !

      • Kent said

        Việc cái giấy mời gì gì đó anh ko quan tâm, đơn giản vì nếu nó ko có giá trị thì ông Diện hoàn toàn có thể từ chối đến buổi gặp hôm đó.
        Còn bà Đức hoàn toàn ko có 1 tư cách pháp lý gì để xuất hiện. Nói như bà Hiền Đức thế chả nhẽ buổi họp Chính Phủ hay buổi kí hợp đồng nào đó của 1 công ty nhà nước nào đó thì bà thích đều có thể tham gia – để kiểm tra với lại kiểm soát à?
        Việc anh chỉ ra cái thông tư là ngớ ngẩn thì việc chú/cô cố tình lấp liếm giữa việc của ông Diện và việc bà Đức đến đòi tham gia dù ko được mời gọi là gì? Ngu xuẩn à? 😀

        • KENT said

          Thời buổi này mà nói đến điều- luật là Đảng ta cười cho đấy, ” ngang nghiên và vô lý ” là nét văn hóa đậm đà bản sắc của Đảng ta từ xưa đến nay đấy, bức xúc à? Làm gì được nhau? Đảng là ” cậu giời ” cần đêk gì luật, muốn làm gì mà chả được, luật là cái ” phong bì “, không có ” phong bì ” và trái ý Đảng là gây rối, là phản động hết, đ/c Kent ” trọc ” ạ.
          + Em là Kent, còm sĩ bên TTHN. Em có ăn nói linh tinh thì mong các bác đại xá.

          • Kent said

            Câu chuyện về việc hành xử của 1 cơ quan quản lý nhà nước chả có liên hệ quái gì đến Đảng với chả phái gì ở đây cả, các con bò bị nhồi sọ nhiều quá hay sao mà hết Tàu rồi đến Đảng, thật buồn cười là các chú chỉ biết dí 2 cái chữ ấy để phản biện lại anh, đúng là lũ con bò có khác. Còn con bò tên KENT hàng nhái của anh muốn chửi bới gì về phong bì hay con giời gì đó thì viết bài gửi lên đây rồi anh vote ủng hộ cho, anh cũng rất là ủng hộ việc chống tham nhũng con bò ạ.

    • Qua Duong said

      Bạn Kent sai rồi.
      Tại thời điểm TS. Diện đến sở 4T với giấy mời của sở chưa có khiếu nại, hoặc tố cáo nào đối với hành vi hành chánh của Sở nên không thể áp dụng Luật Khiếu Nại, Tố Cáo theo NĐ 136/2006/NĐ-CP hay Thông tư liên tịch Số 10/2011/TTLT-BTP-TTCP.

      Điều 13, khoản 4 Luật Thanh Tra 2010 áp dụng cho trường hợp cụ Đức cũng sai vì tại thời điểm cuộc họp, thanh tra Sở mới bắt đầu tống đạt quyết định thanh tra cho TS. Diện chứ chưa được phép tiết lộ bất cứ thông tin, tài liệu nào về nội dung thanh tra cho TS. Diện hay bất kì cá nhân nào trong cuộc họp đó vì như vậy Sở sẽ vi phạm Điều 13, khoản 4 Luật Thanh Tra 2010.

      • Kent said

        Tôi hỏi bạn 1 câu hỏi đơn giản thế này thôi: Bạn và vợ bạn quyết định ngồi lại với nhau, giải quyết mâu thuẫn của những trận cãi vã trước đây, bỗng thằng hàng xóm đòi vào nghe chung, bảo là để kiểm tra kiêm bảo vệ xem bạn có vi phạm luật hôn nhân và gia đình ko, liệu bạn có đấm vỡ mõm nó ra ko hay bạn vui vẻ mời nó ngồi lại góp vui với vợ chồng bạn?
        Luật được hình thành dựa trên những quy chuẩn, quy tắc xã hội được công nhận bất thành văn, có những cái quy tắc xã hội bất thành văn ai cũng hiểu sao còn phải lèm bèm với nhau.

        Sự việc của bà Đức có thể chia ra 3 phần thế này:
        – Bà đến đòi tham dự phiên làm việc, người ta ko cho, bà Đức sai hoàn toàn theo quy tắc ứng xử xã hội.
        – Người ta mời bà Đức về, bà Đức ko về và đứng đập cửa đòi vào (cái này search clip trên Utube là biết), bà Đức sai hoàn toàn, vi phạm các quy định về quấy rối công sở.
        – Bà Đức bị nhốt/cố ở lại đến đêm, xảy ra các sự việc bị thương ở chân – chưa ai có thể đánh giá vì chả bên nào đưa ra bằng chứng xác thực cả.

        Nói thật chứ bà Đức ko phải là 1 người khá nổi tiếng, già cả, mà là 1 thanh niên thì lại chả bị gô cổ tống ra ngoài từ lâu rồi ấy à. Cái gì sai thì phải nói!

        • Gã Ngoan Đồng said

          hi hi… khó hình dung TS Diện và 4T khắng khít như vợ chồng, cứ vậy đi, vợ mang 2, 3 công an giải quyết mâu thuẫn, chồng vì quy tắc phải đơn thân.

          Chả công bằng chút nào, à cán cân công lý là cái chi chi? cân cụ Công cụ Lý bỏ cụ Đức à.

          Luật hình, quy chuẩn, quy tắc ai tạo quá cao siêu, khâm phục. Mà tạo thứ ý làm gì nhỉ? hẳn là để diệt bọn phiền hà xã hội…, ở những xứ xa xôi họ bảo là để phục vụ nhân đân, chả biết tin ai…

  41. Văn dốt võ dát said

    Tận cùng của sự bỉ ổi rồi làm sao chỉnh đốn được nữa. Dùng cả hệ thống khủng bố một bà già 80 tuổi chuyện chỉ có ở thiên đường XHCN dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng quang vinh mà thôi.

  42. khach said

    Đọc bài viết của bác Đông A, mình có vài ý kiến:

    “Sở TTTT là cơ quan hành chính phục vụ dân. Nội quy của cơ quan công quyền là để phục vụ dân chứ không phải để hành dân.”

    Có lẽ chúng ta sống quá lâu trong một chế độ nói một đàng làm một nẻo, miệng nói dẻo đến mức chắc biết mình nói gì mà ĐỂ MÀ BIẾT XẤU HỔ, do vậy chúng ta cứ tưởng là sở TTTT hay bất kỳ một cơ quan nào từ công an đến các ủy ban trong xã hội ta là để hành hạ và kiểm soát nhân dân mà thôi, từ mấy chục năm nay chúng ta đã quá rỏ rồi, chẳng cần phải mơ màng, giả điếc làm gì nữa ?!!!

    “Một khi người dân có công việc cần phải tới cơ quan hành chính phục vụ dân, người dân có quyền đi cùng và làm việc cùng với những người trợ giúp pháp lý như luật sư hay công dân để tư vấn.”

    Ui chao ui, một người dân đến một cơ quan hành chính của chính quyền dân chủ vạn lần này nếu không cúi đầu ‘XiN’ để được ơn mưa móc của Đảng “Cho” thì cũng dấm dúi hối lộ hoặc bị đánh đập chưởi mắng ! quá rỏ, biết bao sự việc rồi thế mà còn ngơ ngơ ngáo ngáo !

    ” Chỉnh đốn Đảng là gì? Chỉnh đốn Đảng chính là chỉnh đốn tệ nạn hành dân, cửa quyền và quan liêu. Đảng bộ TP Hà Nội đã chuẩn bị thực hiện nghị quyết TW 4 chưa? Sở TTTT chính là nơi cần phải chỉnh đốn Đảng hơn bao giờ hết.”

    Buồn cười, ấu trỉ và mơ ngủ quá đi !!! Chính đốn đảng chính là chúng nó tui hội lại tìm mọi giải pháp từ ác nhân, ác đức cho đến đê hèn để kiểm soát người dân man rợ hơn, đàn áp mạnh hơn những tiếng nói vì nhân dân, vì tổ quốc trước những tệ nan & nguy cơ như Tham Nhũng, Cường Hào ác bá mới, nội phản tay sai phương bắc V.V…. nhằm củng cố sự thống trị của một đảng đang xô dân tộc Việt đến chổ diệt vong.

  43. Người dân said

    Cái tay Công Minh hay Bất Minh này lại theo đuôi tay Hoàng Linh (viết bài trên Báo Cựu Chiến binh) là những kẻ bồi bút thật trơ trẽn đáng phỉ nhổ. Việc Cụ bà Lê Hiền Đức cùng LS Hà Huy Sơn đi cùng Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện đến Thanh tra Bộ Thông Tin truyền thông và yêu cầu được vào cùng làm việc là không có gì sai sót cả. Làm gì có quy định nào cấm việc đó. Buổi làm việc của Thanh tra Bộ 4T với Tiến sỹ Diện là công khai minh bạch thì làm sao có thể cấm người khác vào cùng để chứng kiến và tư vấn giúp đỡ Ts Diện về mặt pháp lý. Nếu những người làm việc với TS Diện mà đàng hoàng thì còn mong muốn và mời người chứng kiến buổi làm việc đó chứ, làm gì có bí mật quốc gia ở đây?Nên việc họ đuổi LS Sơn và bà Đức ra ngoài là hết sức vô lý. Hơn nữa sau đó đó họ còn giam bà Đức trong phòng không cho ra ngoài nên bà phải đập vỡ cửa kính là lẽ đương nhiên. Nếu phải tôi tôi còn ị cho mấy bãi trong đó nữa. Vậy mà tác giả bài báo còn dám lu loa là bà Đức gây rối và đe dọa nay mai sẽ xử lý? Sao hôm trước mấy tay “Thương binh nặng” đến Viện Hán Nôm gây rối như vậy không thấy nói đòi đem ra xử lý? Đúng là bọn bồi bút trơ trẽn và những tờ báo lá cải rẻ tiền. Những việc làm khuất tất, mờ ám và không thấu tình của Thanh tra Bộ 4T cùng an ninh tại Bộ 4T là không thể chấp nhận được cần phải lên án thì tại sao họ không dám nói?

  44. Xe cấp cứu chở Mr Đại thẳng vào khu du lịch sinh...ACOPAC said

    …”Cũng theo ông Đại, hành vi của bà Lê Hiền Đức đã vi phạm Nghị định 73 của Chính phủ vì đã đến trụ sở cơ quan nhà nước gây rối, cản trở hoạt động, vi phạm điều 143 Bộ luật Hình sự. Đáng ra, cơ quan công an phải bắt giữ bà Đức theo đúng quy định của pháp luật nhưng vì bà đang nằm bệnh viện nên khi nào ra viện, chúng tôi sẽ mời bà Đức đến Công an quận làm việc và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật”
    thưa ô.Đại, điểu ô.nói là với trưởng hợp của công dân đã 81 tuổi Lê hiển Đức, 1 cựu CM có công với nước thởi ô. còn chưa biết “đẩu thai” ở đâu…thế còn trưởng hợp lục binh “năng ký, nặng mùi” xông thằng lên tầng 3, thư viện viện Hán nôm, đẩy có phải là cơ quan NN không?, có vi phạm NĐ 73 của CP không? có vi phạm điểu 143 Bộ luật Hình sự không? ô.trả lởi hộ cho công luận rõ nhé, hay là ô. lại mắc bệnh “cấm khẩu: luôn, cẩn phải đưa đi cấp cứu tại khu du lịch ACOPAC trên đoàn xe của các lục binh “nặng ký, nặng muì”…?!!!
    các ong, mả ông thật dại dột, đã mở miệng đê nói ra những điểu lam ô nhiễm hết cả bẩu không khí của hà nội trong những ngày QH đang họp…cái gì cũng có giới hạn, trong toán học, ngưởi ta gọi là lim. còn với các ông, mọi sự đểu không có giới hạn ( no lim.), nó đã trượt đến tột đỉnh của sự đểu cáng, khốn nạn, bẩn thỉu, hèn mạt, mạt hạng…và chưa dửng lại, phải chăng , kẻ “lái chiếc xe” chở các ông, là kẻ không biêt lài lủi, và cái xe đang chở các ông, là cái xe mất thằng…KHỐN NẠN QUÁ !

  45. Cựu chiến binh Hà Tĩnh said

    Tôi biết anh Diện chỉ là một bloger, ngoài vốn chữ ra anh chẳng có gì để chống lại những kẻ hùng mạnh đang chuẩn bị nghiến nát anh bịt tiếng nói của tàng lớp bị trị.
    Họ biết anh Diện có lực lượng mà họ sợ là những người trung trực như bác Lê Hiền Đức. Lần này họ muốn dùng hệ thống báo chí vu cáo bác Đức, làm bà cụ thân bại danh liệt để ra uy cho những ai ủng hộ anh Diện. Thật đê hèn.

    • MC said

      Bọn chúng đã lầm Bà Đức không bao giờ thân bại danh liệt được, Bà đã trở thành người của nhân dân, tiếng nói của Bà là tiếng nói của nhân dân. Bây giờ không phải là thời đại chúng có thể bịt miệng dân, vu cáo dân, đổi trắng thay đen. Cám ơn mạng lưới internet toàn cầu, cám ơn blog Xuân Diện và tất cả các bloger đã cùng đồng hành nói lên sự thật ở xã hội này để đến lúc phải thay đổi. Xây dựng một xã hội minh bạch và liêm chính

  46. Thang Choi said

    Tôi cực lực phản đối cái kiểu xử sự vừa ăn cướp vừa la làng như chính quyền đã làm đối với cụ Hiền Đức. Và tôi cũng rất bất bình với kiểu hành sự của bọn lưu manh giả danh thương binh đến quấy phá VP ông Ng. Xuân Diện. Toàn là những trò đê tiện mà chỉ có những kẻ cực kỳ tiểu nhân mới nghĩ ra.

  47. Phi Truong said

    Ngo Quyen
    Phai loi TO VAN DONG, Giam doc So 4T Hanoi, cap tren cua bon thanh tra nay ra de quy trach nhiem vi thang nay dung sau, moi chay ve lam GD dang co chung to nang luc, ra oai o cuong vi moi vi no von chi la mot ke toan ma chi gioi bien thu tien cong quy de xay nha cho cac cap tren nen duoc giu chuc Chanh van phong bo. Vai nam nay, moi nguoi biet het cac xau xa cua no nen moi mua duoc chuc nay o HN

  48. he he ... said

    Cụ Đức ngây thơ ,,,? ? ?,
    “Cây ngay không sợ chết đứng ”
    Quan Đần dân KHỔ

  49. phe dangr said

    Thương binh là cán bộ của đảng, là lãnh đạo toàn diện nên họ đến Viện hán nôm có quậy phá chửi tục,văng tục, tụt quần, đánh người đó là họ đi chỉ đạo xây dựng điện hạt nhân. nên được đảng cho phép, báo quân đội, báo cựu chiến binh phải bảo kê và tuyên dương là những thành phần yêu CNHX. Bà Đức yêu nước, yêu dân nên bị điều tra truy tố là đúng. thành phần này phải truy tố bắt ngay không để ảnh hưởng đến sự tồn vong của đảng mà lú đã nói.

  50. nguyen van Duc said

    trưởng công an quận Đống Đa cho rằng bà Đức đã vi phạm nghị định 73 của chính phủ đến cơ quan nhà nước quấy rối, cản trở hoạt động… sao không thấy chính quyền so sánh đám thương binh đến quậy phá nơi làm việc của Ts Nguyễn Xuân Diện với sở TTTT. miệng các quan muốn nói thế nào cũng được sao?

    • Oly said

      Cái trụ sở CA quận Đống Đa ở bãi rác Thành Công gần Viện Hán Nôm hơn sở 4T nhiều.

      Thương binh Đồng, Duyên đến Viện Hán Nôm chửi bới, tụt quần, vạch “…”,…Viện gọi từ Bộ CA xuống tới CA quận, phường nửa ngày mới thấy CA đến thu dọn hiện trường…

      Cụ Hiền Đức tới sở 4T cùng TS Nguyễn Xuân Diện đã có CA chờ đón đông đúc và nhiệt tình kịp thời…

      Thế sự hay thật !!!

  51. Hoan hô người anh hùng Lê Hiền Đức xứng danh Bà Trưng, Bà Triệu

  52. Nguyên Y said

    Gió đổi chiều tất cả bọn chúng phải trả bằng máu

  53. Oly said

    Hồi này có chuyện lạ trong giới nhà báo cách mạng : các bài viết bôi nhọ nhân dân theo định hướng đều do các nhà báo tên Minh hoặc bút danh … Minh.

    Đảo lộn hết cả rồi : Minh là sáng mà tối thui !!!

    • bagan3 said

      Bút danh đều lấy tên Minh
      là học theo gương “đạo đức” của Bác.
      Như thế mới chính danh – chính Mính.
      (không viết “nói lái” kiểu của đại dân – quần chúng nha)

    • T. T. said

      Xin được góp:
      Trong tiếng Hán có 2 chữ “minh” trái nghĩa với nhau, một chữ “minh” 明 có nghĩa là sáng như trong “tiết Thanh minh, minh bạch, thông minh, minh châu, minh chủ… ; một chữ “minh” 冥 nữa có nghĩa là tối tăm, như tên rừng U Minh của VN có nghĩa là khu rừng tối âm u.
      Cho nên, với những gì mà nhà báo Minh nọ đã thể hiện, thì chúng ta phải đặt cho hắn cái tên Minh với chữ “minh” 冥.
      Hê hê!

  54. Mr.gia said

    Công an nhân dân ,uỷ ban nhân dân…caí gì cũng của dân sao lại đuổi dân .ông cán bộ Minh,Đại vàcơ quan hành xử với cụ Đức đáng tuổi mẹ tuổi bà như thế,hiếu với dân quá nhỉ, Bác Hồ có dạy thế không .chỉnh đốn ngay ở đây chứ ởđâu nữa

    • danviet said

      các cơ quan nhân dân thấy dân đến thì đuổi, thấy tiền, đất của nhân dân thì nghĩ mưu nghĩ mẹo (phí, lệ phí, thuế.v.v…) để cướp và cưỡng chế. Nên định nghĩa các cơ quan đó là gì hả đồng bào?

    • Tien said

      Ho chi Minh không dạy như thế , nhưng đã ” đẻ ” ra những kẻ như thế…. Phải nhìn thấy cái gốc của moi sự việc chứ bạn

    • locphan said

      …có chứ…bác đã kêu,gọi : “…nếu muốn là người thanh niên mới của CNXH…hãy đứng lên tố cáo,bất kỳ ai…”,với khẩu hiệu thời đó : ” TRÍ PHÚ ĐỊA HÀO…ĐÀO TẬN GỐC,TRÓC TẬN RỄ “

  55. dan den said

    cái bọn cs ăn không nói có.không bao giờ tôi tin chúng nó.chúng nó chỉ là bọn ác ôn

  56. danvietngheo said

    chính quyền cộng sản đang gây sự với nhân dân và toàn thế giới. Hãy vô cùng cảnh giác với chính quyền cộng sản!
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2012/06/120602_vn_social_disturbances.shtml

  57. Hồng Vệ Binh said

    Chế độ ta bây giờ rất nhiều người chống đối việc làm của chính quyền. Cứ như vậy thì chính quyền làm sao mà làm việc….bà Hiền Đức là một ví dụ, rồi ông Nguyễn Văn An, bà Phạm Chi Lan, …tương lai sẽ là Nguyễn Phú Trọng. Tôi đề nghị chính quyền cứ thẳng tay, vì luật của nươc cộng hòa xã hội chủ nghĩa VN là bình đẳng. Sẽ trừng trị bất cứ ai phê bình chúng ta. Chế độ chúng ta chỉ có tốt, đến người ăn mày còn biết nói ơn Đảng, ơn chính phủ tại sao cán bộ ăn lương lại chê chế độ này.

    • Ô. CTN Trương Tấn Sang nói một bầy sâu . Không lẽ sâu đây là dân ? Không là dân thì là kẻ đang cai trị dân mà phần lớn là đảng viên csVN . Kết tội ông Trương Tấn Sang chống Đảng được không ? Hay ông ấy cũng là sâu ?

  58. Vè dân gian said

    Sao không bắt giữ và xử các “thương binh” xông vào Viện Hán Nôm hôm 18/5 “đã vi phạm Nghị định 73 của Chính phủ vì đã đến trụ sở cơ quan nhà nước gây rối, cản trở hoạt động, vi phạm điều 143 Bộ luật Hình sự.” Đúng là pháp luật xứ này vớ vẩn thật!

  59. Sách cu said

    Hỏi lại báo KTĐT xem bà Đức vào cơ quan Nhà nước “gây rối” bị giốt. Cớ sao viện Hán nôm lại để cho thương binh vào đập phá và ra về ngon thế? Còn được báo QĐND che nữa. Loạn quá, chẳng biết đâu là đúng đâu là sai. Báo thì hôm nay nói thế này, ngày mai cung sự việc thì nói khác, quá cái chôn trẻ! Nói gì đến lý tưởng với cả chủ nghĩa, vớ vẩn!

  60. Đình said

    Cụ Dức 90 tuổi là người thảo đơn bênh vực người dân áp bức ,không thể nào có hành vi dập phá lăng mạ như báo dựng diều,vu khống,Còn chuyện vi phạm nghị định 73 và diều 143 Luật hình sư thì nên nghĩ đến chuyện thuong binh(hay côn đồ} đến gây rối ở Viện Hán nôm với TS Diện thì hợp vần,hợp cảnh thì hơn.
    Còn CA?trong nhiều vụ việc,luôn là người nhỡ tàu trong vụ Viện Hán Nôm và vụ này
    như 1 sự liên kết,hiệp đồng chặt chẽ giữa Sở 4T-CA- Báo chí Đảng
    Chúng tôi luôn đứng về phía cụ Đức và các bạn đấu tranh khác,đơn giản vì họ chống bất công,áp bức nên họ thuộc LẼ PHẢI

  61. 123 said

    Công an Tiên Lãng và Văn Giang đâu!!!
    Ra bảo vệ cho cụ Lê Hiền Đức

  62. atdeco said

    ,..,Một nữa sự thật không phải là sự thật !

    “Công minh”mà chẳng công minh khi tường thuật chỉ những đoạn “có lợi ” cho .,,.!

    Tường thuật kiểu này nên lấy bút hiệu là ,..,Bất minh ! [thì chính xác hơn ]

    • hai lua said

      Bất minh là đúng rồi ! Nhà báo Công Minh này còn thêm cáy biệt danh là thất đức nữa !!! [ thì mới chính xác 100%]

  63. mui said

    So 4T gom can bo an luong nha nuoc tuc song = tien dong thue cua dan.vay ma hanh dan, cua quyen tuc la hai dan=an cap tien thue dan !!! An cap ngoai duong pho hay an cap ngoi mat trong co quan deu can trung tri!

  64. Hoang Quang said

    Đấu với tụi “…” này đi một nước phải tính trước 5 nước hậu chứ có ngày thân bại danh liệt với chúng như chơi.

  65. ttxcc2 said

    Anh Hy ha ho thì móc lò- Anh Bạn trả lời hơi nóng tính- Do quá “ưu việt” nên chỗ nào cũng thành nhà tù được,cũng như nhà tôi hồi thới “cách mạng rừng xanh” cũng cứ đem người cùm trước chỗ thờ Ông bà nhà tôi!!!?-Đạo đức là vậy,chả cần biết già trẻ phải quấy chớ đừng nói Pháp luật là thứ để trang điểm- Quyền trong tay ai thì mọi chuyện điều đúng tất?- Cho nên xã hội càng loạn và bệ rạc mà mấy Ông viết bài trên Báo kêu “báo động…..”

  66. Toàn Phan said

    “….Theo hồ sơ hiện có cho thấy, bà Đức đã có hành vi chửi bới, lăng mạ cán bộ. Đến 23 giờ, bà còn có hành vi dùng guốc đập vào cửa kính, sau đó lại dùng chân đạp vào cửa kính tự gây thương tích cho bản thân….”

    Xin được hỏi ông Nguyễn Văn Minh và Bùi Văn Đại:
    – Lý do vì sao cụ Hiền Đức lại có hành động này?
    – Ai đã nhốt cụ trong phòng kính để xãy nên cơ sự này? Luật pháp nào cho phép làm công việc đó?

    • Ga said

      Tôi hoàn toàn không tin Cụ Đức có hành vi như vậy , chắc chắn đây là những lời vu không trắng trợn của tay Minh, chúng ta hãy nhìn cách xử sự của họ thì biết đâu là côn đồ TTTT của dân tại HN đã chứng tỏ NGÀN NĂM CÔN ĐỒ mà Đảng ta rao giảng

    • ba bèo said

      “…”

  67. hyhaho said

    Ngu dân dễ trị !

  68. hyhaho said

    Tôi nghĩ bà Lê Hiền Đức không bao giờ xử sự như vậy ! Này các bác , tay Diện giờ quan hệ không bình dân đâu nhé , muốn vào xem blog của hắn phải được hắn cho phép cơ chứ không phải muốn là được như trước nữa. Sao vậy ta !

    • dong khue said

      Đừng tung hỏa mù mắc mưu địch. Theo kế sách nhiều bước của địch, trong đó có bước làm giảm uy tín của TS Diện để sau nầy dễ bề trừng trị. TS bị buộc phải đóng blog đấy bạn ạ, đừng giả đò hỏi vớ vẫn.

    • Hoang Quang said

      Bị hack rồi nên nó hiển thị thế, không theo dỏi tin tức à.

Bình luận về bài viết này