BA SÀM

Cơ quan ngôn luận của THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ

7389. TIÊN TRI CỦA BÀ VANGA !

Posted by adminbasam trên 07/03/2016

Nếu Trung Quốc tấn công mà ta trụ được 1 tháng đủ để chúng nghẹn ngào, ta trụ được 2 tháng thì bộ máy chiến tranh của chúng sẽ tan rã trước đòn ngoại giao thời đại và cái giá thấp nhất chúng phải trả là Trung Quốc vĩnh viễn từ bỏ “giấc mộng Trung Hoa”, bởi vì ta không phải trụ được 2 tháng mà ít ra là 4000 năm. Đây là sự thật, không có sự thật nào thật hơn.

Phải dựa hẳn vào dân, phải cùng sống, cùng chết với dân như cha ông bao đời, đừng học đòi cái thói khinh dân, lừa gạt dân, xảo trá với dân, bàn chuyện dân chủ theo kiểu lưu manh lừa phỉnh. Đã nói quốc hội là cỏ quan quyền lực cao nhất thì còn phải chấp hành cái móc xì gì nữa!

____

Nguyễn Văn Do

7-3-2016

Mỹ mở hội nghị Mỹ-Asian ở Sunnylands thì Tập Cận Bình đem hỏa tiễn lắp đặt ở đảo Hoàng sa của Việt Nam. Hành động này có ba ý nghĩa chính.

Thứ nhất, tập Cận Bình ngang nhiên thách thức Mỹ bằng động thái quyết liệt chưa từng có. Ở Trường Sa, Tập Cận Bình ráo riết mở rộng các đảo đã chiếm đóng, ráo riết xây sân bay, lắp đặt hệ thống rada hiện đại… Những chuyến bay hay tàu chiến của Mỹ tuần tra vào khu vực 12 hải lý của các đảo ấy là vô hiệu quả, bởi vì nó chỉ có tính hình thức, tỉnh thoảng, vơi vơi trời biển! Thái độ của Mỹ rõ ràng là khuyến khích chủ nghĩa đại hán. Mấy ngày gần đây Mỹ đem tàu sân bay vào biển Đông, các chiến hạm hộ vệ không vào vùng 12 hải lý của các đảo mà TQ cướp của VN! TQ đâu có cấm tàu chiến vào biển Đông đâu? Như vậy không khuyến khích chứ là gì?

Thứ hai, chủ nghĩa đại Hán đã liên tục phát triển chưa bao giờ chùng bước. Bắt đầu dùng vũ lực chiếm phần phía đông quần đảo Hoàng Sa, rồi năm 1974 chiếm nốt phần phá tây, năm 1988 chiếm 6 đảo thuộc quần đảo Trường Sa, kế đến đưa ra yêu sách đường lưỡi bò, họ bồi lấp xây dựng cảng cho tàu ngầm, cho tàu nổi, cho phi cơ với qui mô chưa từng thấy trong lịch sử nhân loại. Chủ nghĩa đại Hán đã thực sự trở thành đế quốc đại Hán, uy hiếp khối Asian, xé vụn và uy hiếp từng nước ra riêng lẻ.

Thứ ba, cục diện biến động cho thấy Mỹ mỗi ngày thêm yếu sức và muốn quay về trùm chăn hưởng lợi như thời đệ nhị thế chiến! Nhưng có sự khác biệt giữa hai thời kỳ. Thời đệ nhị, thế chiến Mỹ chưa là cường quốc lãnh đạo nền văn minh nhân loại, quyền lợi của nước Mỹ ở biển Đông quy định sự tồn vong của thế giới và chính nước Mỹ. Mỹ có hai con đường bắt buộc phải chọn: một là tiếp tục nhiệm vụ lãnh đạo mà lịch sử nhân loại đã giao phó, hai là tàn lụi thê thảm trước các thế lực “ma quỷ”.

Nhà tiên tri mù Vanga đã tiên tri rằng, năm 2016 phương tây gần như không có bóng người (chung cho cả Mỹ chứ không chỉ ở Âu châu), bà ta cũng đoán rằng năm 2018 Trung Quốc sẽ là nước lãnh đạo thế giới. Người ta đã thống kê được khoảng 70% những tiên đoán của nhà tiên tri này đã trở thành sự thật, có những tiên tri của bà chính xác đến kỳ lạ. Ví dụ sự kiện tháp đôi của Mỹ bị chim sắt khủng bố, ví dụ sự kiện tàu ngầm Kursk của Liên Xô chìm ở biển bắc, ví dụ sóng thần ở Nhật…

Tiên tri có nghĩa là tiên đoán những sự việc xảy ra ở tương lai mà tương lai là chưa xảy ra làm sao biết được? Biết chính xác nhiều việc ở tương lai hóa ra tương lai đã từng xảy ra, hay nói cách khác tương lai là quá khứ sao?

Đã tháng 2/2016, khả năng nước Mỹ không có bóng người e khó là hiện thực và năm 2018 Trung Quốc trở thành nước lãnh đạo thế giới cũng khó xảy ra. Mặt khác tôi nghĩ bà Vanga cũng không sai về lời tiên tri của mình.

Quan điểm về những thế giới “song song” càng ngày càng có những bằng chứng đúng đắn khiến chúng ta liên tưởng cả hai khả năng, hoặc tiếp tục lãnh đạo thế giới hoặc tàn lụi của nước Mỹ cùng xảy ra như thí nghiệm “con mèo trong chiếc hộp kín chứa cyanua” của nhà vật lý người Áo Erwin Shrodinger. Có hai thế giới khác nhau trong chiếc hộp, một là thế giới của con mèo còn sống, hai là thế giới của con mèo đã chết. Ngay lúc mở hộp ra thì một trong hai thế giới biến mất để chỉ còn một thế giới tồn tại. Đây cũng là lý do lời tiên tri đúng hoặc sai, bởi vì người tiên tri không có khả năng phân biệt sự kiện, họ nhìn thấy là thuộc thế giới nào trong chuỗi những thế giới song song. Lại nữa, thế giới là kết quả tương tác của các hạt cơ bản vật chất, các hạt photon… chúng luôn dao động vừa có tính hạt vừa có tính sóng, có bó sóng, có nút sóng cho nên các trường hay các “tướng” của thế giới chúng tạo ra, ở thế giới này là quá khứ, thế giới kia là tương lai hoặc ngược lại. Đây cũng là bằng chứng về mối liên hệ tinh thần và vật chất mà nhân loại luôn ưu tư.

Đối với Việt Nam, cả hai khả năng về số phận của nước Mỹ cùng xảy ra sẽ đáp ứng được yêu cầu của nhân dân, thế giới mà nước Mỹ tiếp tục lãnh đạo dành cho đông đảo người yêu chuộng tự do, dân chủ. Còn thế giới mà nước Mỹ tàn lụi là dành cho thiểu số bọn “lòn trôn” đại hán. Như vậy, hai thế giới này vĩnh viễn không gặp nhau nữa, nhân dân sẽ vui sướng biết bao. Không bao giờ còn thấy mặt bọn bán nước, hèn hạ, lòn trôn, không còn nghe cái định hướng XHCN vớ vẩn, trên trời, láo khoét.

Trung cộng đang xây dựng một đế quốc như thời cổ đại, bất chấp luật pháp quốc tế. Chỉ với ý tưởng vu vơ về đường lưỡi bò, về “lý do lịch sử” mà họ cố biến cái từ không thành có và họ gần như thành công. Từ không có đảo Trường Sa, Hoàng Sa, nay họ có đảo Trường Sa, Hoàng Sa; từ không có ngư trường biển đông, nay họ làm chủ cả ngư trường biển đông, họ có cả sân bay, cảng tàu ngầm, cảng tàu nổi, trên đảo cướp được họ lắp đặt hỏa tiễn hiện đại, lắp đặt hệ thống rada hiện đại, bồi lấp các đảo cho rộng lớn hơn, xây dựng hậu cần ngành khai thác thủy sản với quy mô chưa từng thấy… Chiến lược trở lại biển đông của Mỹ coi như phá sản. Trung Cộng liên tục đạt được mục tiêu của mình như quỷ dữ không hề sợ tiếng “chó sủa ma”, bởi vì chó chỉ sủa ma chứ có sủa quỷ đâu mà quỷ sợ! Sự hèn nhát của đảng Cộng sản Việt Nam cũng đã tiếp sức cho Trung Cộng một cách hiệu quả, cái ngày họ làm chủ đường lưỡi bò-chín đoạn và vùng nhận diện bay ADIZ chỉ còn gang tấc. Khi ấy, nền kinh tế Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật, Việt Nam sẽ do họ định đoạt dẫn đến kinh tế Ấn Độ, Trung Đông cả Châu Âu và Mỹ sẽ hoàn toàn tê liệt. Năm 2018 là cái móc mà đế quốc Tàu cộng làm chủ thế giới như nhà tiên tri Vanga thành hiện thực chăng?

Trung Quốc đã không sợ “chó sủa ma” vậy họ sợ cái gì? Họ sợ giấc mộng đế quốc của họ không thành, cái giấc mộng Trung Hoa ấy là tất cả niềm mong mỏi điên cuồng của tập đoàn Tập Cận Bình. Nghĩa là họ sợ chiến tranh với Việt Nam. Tôi lặp lại một lần nữa rằng: Trung Quốc sợ chiến tranh với Việt Nam, không phải Việt Nam sợ Trung Quốc. Họ ỷ mạnh, chỉ hù dọa, lấn ép để đoạt lợi chứ không hề dám khởi chiến với ta bởi vì chiến tranh với Việt Nam đồng nghĩa với việc giấc mơ Trung Hoa thành mây khói. Nhật, Ấn, Mỹ… chờ đợi mượn cớ trợ giúp Việt Nam, bảo vệ luật pháp quốc tế để loại đối thủ nguy hiểm của họ. Trung Quốc dư biết điều này.

Lúc Trung Quốc đem giàn khoan 981 vào vùng biển Việt Nam họ chắc rằng Việt Nam sẽ không dám kháng cự, bởi họ nắm được Phùng Quang Thanh, họ nắm được tên lòn trôn Nguyễn Phú Trọng, kẻ nghẹn họng, hèn hạ, chưa dám mở lời nào trong suốt chặng đường đã qua và mãi tới bây giờ như mọi người chứng kiến… Nắm chắc nên chúng lộng hành, nhưng họ cũng không giấu được nỗi lo sợ rằng bài toán của mình sai nên liên tục lặp đi lặp lại: “Chiến tranh hay không là tuỳ thuộc thủ tướng Dũng”. Thủ tướng Dũng với lời phát biểu kiên quyết không chấp nhận hữu nghị viễn vông, đây là lời nói của lòng dân, là chỗ chúng không tính được chứ đảng chẳng là cái “đinh” gì đối với họ. Đến khi nhân dân nổi dậy, đập tan tành hơn 600 nhà máy của họ thì tất cả đều bàng hoàng. Ban đầu bọn cướp và bọn bán nước chỉ định dùng kế “gấp lửa bỏ tay người” để vu vạ cho nhau, nhưng chúng không thể nào lường được sức mạnh căm thù của thanh niên bộc phát khiến chúng mà có lẽ cả thế giới đều bàng hoàng.

Chống ngoại xâm mà không dựa vào tinh thần dân tộc, chỉ mãi mong chờ tinh thần 4 tốt và 16 chữ vàng có khác gì nối giáo cho giặc. Thời nhà Trần, nếu so sánh tương quan ta và giặc thì thế lực Nguyên Mông hơn nhà Trần thập bội. So với thế lực giữa Trung Quốc và ta bây giờ có thấm vào đâu, mà không phải một mà là ba lần tấn công ta đều bị thảm bại. Vũ khí đã làm nên chiến thắng lẫy lừng ấy là gì? Hội Nghị Diên Hồng. Triều đình nhà Trần dựa hẳn vào lòng dân. Kẻ thù trong quá khứ đã sợ lòng dân ta, kẻ thù hôm nay cũng vậy. Không phải chỉ có vũ khí hiện đại mới phân thắng bại. Vũ khí như Mỹ, Nga, Pháp, Anh, Đức có tiêu diệt được ISIS không? Thực tế này cũng đủ để chứng minh Trung Quốc không bao giờ thắng được Việt Nam.

Nếu Trung Quốc tấn công mà ta trụ được 1 tháng đủ để chúng nghẹn ngào, ta trụ được 2 tháng thì bộ máy chiến tranh của chúng sẽ tan rã trước đòn ngoại giao thời đại và cái giá thấp nhất chúng phải trả là Trung Quốc vĩnh viễn từ bỏ “giấc mộng Trung Hoa”, bởi vì ta không phải trụ được 2 tháng mà ít ra là 4000 năm. Đây là sự thật, không có sự thật nào thật hơn. Trong thời đại phong kiến, với nền chính trị chuyên chính phong kiến mà khi lâm nguy đã dựa hẳn vào dân, tin tưởng tuyệt đối vào dân bằng hội nghị Bình than, hội nghị Diên Hồng, Việt Nam đã đánh dập đầu tên đế quốc đang gieo kinh hoàng cho Trái đất. Triết học Mác Lê có chương nào đủ sức mô tả điều này không?

Đảng Cộng sản Việt Nam được tổ chức ở Trung Quốc, được nuôi dưỡng và lãnh đạo của đệ tam quốc tế dưới sự dìu dắt của Cộng sản Trung Hoa, cướp chính quyền năm 1945, phần lớn cũng do dựa vào cách mạng 1949 của Trung Quốc. Do đó, trước âm mưu thôn tính của chính Trung Cộng thì đảng Cộng sản Việt nam khó bề kháng cự. Nhưng phần lớn đảng viên đảng Cộng sản là những người yêu nước, theo đảng để dành độc lập dân tộc, để chống xâm lăng, để xây dựng một nước Việt Nam hùng cường, không ai ngờ Đảng đã bị thao túng, chạy theo ích lợi của Tập Cận Bình.

Có một số người xin ra khỏi Đảng, theo tôi là không nên, phải ở lại, phải vào Bộ Chính Trị, phải nắm những cơ quan quyền lực để vạch mặt bọn bán nước, làm tròn trách nhiệm đối với cha anh và bảo vệ Tổ quốc, trước mắt trả Quốc hội về cho nhân dân, ở đó phải là hội nghị Diên Hồng. Khi nào Đảng còn tồn tại thì Đảng phải là công cụ của Quốc hội. Đó là chuyển quyền lực từ 19 người sang cho 500 ngươì, nhiệm vụ của MTTQ  khá nặng nề, nhưng vinh quang, số đông kẻ thù sẽ khó thao túng hơn. Đạp gai phải lấy gai mà gở, lấy thao túng chống thao túng đấy mới là người đảng viên chân chính.

Có lẽ nhiệm vụ quan trọng của các đảng viên yêu nước lúc này là phải bí mật hình thành cơ chế liên minh quân sự với Nhật. Đối với Mỹ chỉ nên khai thác những ích lợi cho ta, họ là kẻ quen đem bạn bè đi bán, không tin được. Ông Trump ứng cử viên sáng giá của Mỹ phát biểu: “nếu có người bên Trung Quốc sang mua của tôi một căn nhà 15 triệu đô la thì tại sao tôi lại nghĩ họ xấu? Nhiều người Mỹ tán thưởng, đó là “mì ăn liền”, đem mì mà nhử họ!

Phải dựa hẳn vào dân, phải cùng sống, cùng chết với dân như cha ông bao đời, đừng học đòi cái thói khinh dân, lừa gạt dân, xảo trá với dân, bàn chuyện dân chủ theo kiểu lưu manh lừa phỉnh. Đã nói quốc hội là cỏ quan quyền lực cao nhất thì còn phải chấp hành cái móc xì gì nữa!

Một bình luận to “7389. TIÊN TRI CỦA BÀ VANGA !”

  1. […] 7389. TIÊN TRI CỦA BÀ VANGA ! […]

Sorry, the comment form is closed at this time.