BA SÀM

Cơ quan ngôn luận của THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ

219. Thư của những người tham gia & ủng hộ biểu tình gửi ông Giám đốc Công an Hà Nội

Posted by adminbasam trên 28/07/2011

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

——*——

Hà Nội, ngày 25 tháng 07 năm 2011


Kính gửi: Ông Nguyễn  Đức Nhanh

Giám đốc Công an thành phố Hà Nội

1.Chúng tôi những người tham gia và ủng hộ các cuộc biểu tình yêu nước, phản đối Trung Quốc gây hấn tại biển Đông ghi nhận và hoan nghênh Công an thành phố Hà Nội (CATPHN) đã không sử dụng vũ lực đối với người tham gia biểu tình yêu nước trong buổi sáng Chủ nhật 24/7/2011 vừa qua.

2.Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn không tán thành việc một số nhân viên an ninh đã ngấm ngầm hoặc công khai gây phiền nhiễu sinh hoạt bình thường của một số công dân nhằm ngăn cản họ thực hiện quyền biểu tình được Hiến pháp quy định.

3. Chúng tôi cũng muốn nhắc lại sự việc đáng tiếc xảy ra trong hai cuộc biểu tình tự phát gần đây đã bị CATPHN trấn áp, đặc biệt là cuộc biểu tình diễn ra sáng ngày 17/07/2011. Chúng tôi tiếp tục đề nghị ông Giám đốc CATPHN trả lời trước công luận về mấy nội dung sau:

a. Căn cứ theo quy định nào của Pháp luật, CATPHN đã bắt giữ người mà không có lệnh hợp pháp trong cuộc biểu tình ngày 17/07/2011 (ít nhất 46 người).

b. Bức ảnh bốn Công an “khiêng” một công dân trong cuộc biểu tình trên đã được nhiều hãng thông tấn Quốc tế truyền tin khắp thế giới. Công dân này bị “khiêng” đến một chiếc xe buýt và một nhân viên an ninh mặc thường phục trên xe buýt đã dùng chân đạp vào mặt, miệng công dân đó nhiều lần. Video Clip về cảnh này cũng được truyền khắp trên Internet.

Hiện nay, quần chúng nhân dân đã xác định được danh tính của nhân viên an ninh trong video clip nói trên là Minh, đội phó đội an ninh, công an quận Hoàn Kiếm.

Chúng tôi đề nghị Ông chỉ đạo xác minh thông tin trên, nếu đúng thì phải xử lý theo quy định của pháp luật, nếu sai thì công bố để không ảnh hưởng đến uy tín của CA TPHN. Nếu việc xác định của nhân dân là đúng thì anh Minh có dấu hiệu phạm tội “lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”(quy định tại điều 281 Bộ luật Hình sự). Hành vi của anh Minh thỏa mãn các dấu hiệu pháp lý của tội phạm này, cụ thể: anh Minh, 1) Là người có chức vụ, quyền hạn; 2) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn sử dụng vũ lực trái công vụ, gây thiệt hại về thể chất và nhân phẩm cho nạn nhân, gây phẫn nộ trong nhân dân; 3) Phạm tội với lỗi cố ý, với động cơ coi thường pháp luật, coi thường nhân dân, chà đạp, cản trở việc thực hiện quyền tự do dân chủ của nhân dân.

Minh phạm tội với hai tình tiết tăng nặng quy định tại điểm d và điểm h khoản 1 điều 48 Bộ luật Hình sự: Phạm tội có tính chất côn đồ và phạm tội đối với người ở trong tình trạng không thể tự vệ được.

Tội “lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” không phải là trường hợp khởi tố theo yêu cầu của người bị hại theo quy định tại điều 105 Bộ luật Tố tụng hình sự. Vì vậy, cơ quan điều tra phải chủ động khởi tố vụ án, không phụ thuộc vào ý chí của người bị hại. Sự tha thứ cao thượng của người bị hại (nếu có) đối với người phạm tội chỉ là tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, chứ không phải là lý do để cơ quan điều tra không khởi tố vụ án hình sự.

Nếu Ông không giải quyết sớm văn thư này, chúng tôi sẽ buộc phải sử dụng các biện pháp theo quy định của pháp luật để yêu cầu cấp cao hơn sẽ xử lý cá nhân anh Minh và những vị lãnh đạo khác có liên quan của Công an Quận Hoàn Kiếm và CA TPHN.

Kính chào Ông!

Những công dân Việt Nam tham gia và ủng hộ các cuộc biểu tình yêu nước, phản đối Trung Quốc gây hấn tại biển Đông tại Hà Nội ký tên:

Nguyễn Huệ Chi

Phạm Duy Hiển

Nguyễn Nguyên Bình

Chu Hảo

Trần Nhương

Phạm Xuân Nguyên

Nguyễn Thị Hồng Ngát

Trần Kỳ Trung

Nguyễn Xuân Diện

Lê Dũng

Nguyễn Tiến Nam

Hoàng Cường

Đặng Bích Phượng

101 bình luận to “219. Thư của những người tham gia & ủng hộ biểu tình gửi ông Giám đốc Công an Hà Nội”

  1. Ngô Minh said

    Tôi là Ngô Minh, nhà thơ, sông ở Huế,
    xin đoợc ký vào vào THƯ GỬI ÔNG GIÁM
    ĐỐC CÔNG AN HÀ NỘI VỀ VIỆC ĐẠP DÂN

  2. Ẩn danh said

    Cù huy hà Vũ nói công khai và đúng luật thì bị bắt bởi 2 bao cao su.CA đạp vào mặt dân thì lờ tịt-Hỏi rằng đất nước này của ai? Do ai? Vì ai?

  3. cam van 2011 said

    Bác Hồ đã nhận xét về công an Việt Nam (…Quần chúng là…)nên Minh đại uý chỉ có cái mũi để ngửi và cái mồm để ăn (khuyết tật)nên hai chi trước bám vào xe ,sử dụng hai chi sau là một hành động mang tính bản năng ,em cũng bị mấy con ….khuyển đuổi nên biết , BÁC nào gặp Minh đại uý hỏi xem có đúng không ?

  4. Quangsaungon said

    Khổ thân cho các nhà tri thức, Đại úy Minh không những không bị luận tội mà còn được lên quân hàm Thiếu tá. Xét cho cùng, Đại úy Minh cũng là nạn nhân thôi, không có vẹo gì đâu. Đồng bào biết đấy, Đại úy Minh không làm cái việc trái lương tâm đó thì không hoàn thành nhiệm vụ, không hoàn thành nhiệm vụ thì không tăng thêm “gạch”, đồng nghĩa với tăng quyền lợi. Lương đại úy công an trong thời buổi lạm phát này, xin thưa chỉ sống nổi 19 ngày thôi mà một tháng những 30 – 31 ngày cơ.
    Đại úy Minh không thể tiến thân bằng con đường học hành vì có mỗi Điều 1 trong “Năm điều […] Hồ dạy là “Yêu tổ quốc, yêu đồng bào” đại úy Minh đã không thuộc thì Đại úy Minh chỉ có thể tiến thân bằng con đường “lưu manh”.
    Nếu như “cú đạp vào mặt” lịch sử đó mà Đại úy Minh thực hiện vào mặt thằng Tàu đi lạc vào vùng chủ quyền Việt Nam thì có lẽ bây giờ Tàu Khựa đã chấp nhận đàm phán đa phương với chúng ta.

  5. buôn bán said

    tôi nghĩ ông Minh cũng chẳng thù oán gì người biểu tình, đây là một vở kịch vụng về…
    Một mặt giả vở đàn áp biểu tình để thể hiện với thằng anh Tung của rằng con cái em hư, giám chửi anh, em đánh nó như thế đấy, trong khi vẫn lẳng lặng sắm “đồ” để thằng anh mà quá đáng là rút đồ ra chơi anh luôn.
    Nếu muốn thể hiện như vậy, lý ra phải cho vài thằng quân xanh nhập vào đoàn biểu tình, rồi quân đỏ thoải mái mà đánh, rồi chụp hình quay phim, mà chứng tỏ với ông anh! Đằng này lại đánh bừa đi, chở về Mỹ Đình, hỏi han vở vẩn rồi thả về – Đúng là một vở kịch diễn vụng về quá, thằng anh Tung của nó biết tỏng, nó mà cáu lên, không “giả điếc” nữa lại mệt với nó chứ chả chơi à?

  6. Dân đen said

    BAO CHE
    Tất nhiên nói phải củ cải cũng nghe. Tôi nghĩ ai cũng tán thành và ủng hộ thư này của các vị nhân sỹ trí thức.

    Có điều xin nói rằng, bức thư này có một vài sơ suất nhỏ.
    * Như cách gọi tên, khi thì anh Minh, khi thì Minh trống không. Đề nghị gọi thẳng là “tên Minh”. Nếu tên này không đúng thì anh Đội phó an ninh đã lên tiếng cải chính lâu rồi.
    * Đây là “thư riêng” của một tập thể cá nhân công dân gởi một lãnh đạo ngành CA, hay “văn thư”?
    * “đề nghị Ông chỉ đạo xác minh thông tin trên, nếu đúng thì phải xử lý theo quy định của pháp luật, ..”: đã “đề nghị” thì phải đưa ra bàn bạc giữa hai bên. Tôi nghĩ ông Nhanh đã biết rõ rồi, cần gì chờ nhắc chỉ đạo xác minh, chỉ đạo cấp dưới xử lý theo thẩm quyền chắc cũng đã có rồi, chưa công khai đó thôi.

    Do đó, trên cơ sở thông tin, băng hình đã có, kiến nghị Khởi tố ngay vụ án “XÚC PHẠM CÔNG DÂN VIỆT NAM”, tiến hành điều tra cụ thê và họp báo công khai thông tin, ai đạp ai, chức vụ, nhiệm vụ cụ thể được giao, lý do đạp vô mặt là gì?

    Không lý do gì sinh viên Việt Nam ở nước ngoài bị 4 cảnh sát Mỹ sử dụng vũ lực quá mức để bắt giữ (do nghi ngờ sinh viên Hồ Quang Phương bị điên và cầm dao giết bạn cùng phòng) thì được nhà nước ta quan tâm gấp vạn lần hơn (sau đó ,tuy không khởi tố, nhưng vẫn được bồi thường 5 tỷ đồng). Trong khi CÔNG DÂN VIỆT NAM bị 3 công an + 2 thường phục cầm chặt 4 tay chân, hết đường phản kháng và đạp vào mặt, thì BAO CHE.

  7. Ẩn danh said

    Mieng nha quan co gang co thep ma.

    • Dân đen said

      NGƯỜI PHÁT NGÔN BNG
      Hôm nay (27/10), (03 ngày sau khi xem băng video), Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nguyễn Phương Nga cho biết dư luận Việt Nam hiện đang RẤT BẤT BÌNH trước THÔNG TIN về sự việc một số cảnh sát thành phố San Jose, Mỹ đã đánh đập dã man một sinh viên người Việt Nam đang học tập ở nước này.

      Trả lời câu hỏi của phóng viên về phản ứng của Việt Nam trước thông tin trên báo chí gần đây cho biết việc một số cảnh sát Mỹ đã sử dụng bạo lực khi bắt sinh viên Hồ Phương, bà Nga nói: “Hành động sử dụng bạo lực và lạm dụng quyền lực của cảnh sát là KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN ĐƯỢC và cần phải bị xử lý NGHIÊM”.

      Bà Nga cũng cho hay, Bộ Ngoại giao đã chính thức CHỈ ĐẠO Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco xác minh rõ vụ việc và tiến hành các biện pháp bảo hộ lãnh sự cần thiết cho công dân Hồ Phương.

      Website báo San Jose Mercury News, Mỹ, hôm 24/10 đã cho công bố một đoạn video được ghi bằng điện thoại di động quay lại cảnh các sĩ quan cảnh sát ở thành phố San Jose, Mỹ, dùng dùi cui và súng bắn điện đánh đập dã man một sinh viên người Việt không tấc sắt trong tay. Vụ việc này đang làm dấy lên làn sống tức giận của cộng đồng người Việt ở San Jose về hành vi bạo lực của CẢNH SÁT MỸ.

  8. Nín said

    MINH BẠCH và CHÍNH DANH như thế thì:
    “Không có gì mới…”
    Các bác cứ chờ xem… và
    “Các đồng chí cứ thoải mái vô tư mà trao đổi,
    Đường lối đã có rồi…”
    Hề Hề Hề…

  9. thanhbinh said

    Rất đúng,đề nghị các anh viết dùm Sài Gòn thư với.Ở các nước tư bản không được dân chủ lắm trong trường hơp này vị bộ trưởng công an đã tự xin từ chức lâu rồi.Ở nước ta dân chủ gấp triệu lần thì “bộ” tứ trụ dễ xin từ chức lắm…ha ha…

  10. tungnm1505 said

    Xin phép không bị đàn áp khi đi biểu tình à?
    Xin phép không điều công an hộ tịch và tổ trưởng đến gây phiền nhiễu trước khi đi biểu tình à?
    Xin xử lý công an Minh còn đảng còn mình à?
    Tất cả 3 yêu cầu trên sẽ được giải quyết ngay lập tức, nhưng yêu cầu chồng đủ 1 triệu Mỹ kim ra nhé

    • ghet cong san said

      hahhahhaha ban. noi’ hay qua’. dung’ nhu* y’ minh`. con` […] Huynh` Tan’ ma~m hoi` xua thoi` VNCH toi’ ngay` lo bieu? chong’ che’ do^. bay gio` thi` ngoi` do’ im ru chi? […] nhu la` quan ta^m voi tinh` hinh` dat nuoc’ lam’ , neu’ ha(n’ that su*. yeu nuoc’ thi` mac du` co’ cong an di nua ha(n’ van~ bieu tinh` duoc ma`, kakakkaka hay la` ha(n’ so*. bi dap vao` ma(t nhu thang` CA ten Minh la`m . hoi xua canh sat’ VNCH de? cho ha(n’ tu* do bieu tinh` nen cu’ moi? thang’ la` thang`HTM cu’ xui’ sinh vien bieu? tinh`. con` bay gio` thi` ngoi` im ru dung’ la` dung` nghe nhung gi` cong san? noi’ ,ma` hay nhin` ky? nhung gi` cong san lam`?

  11. Chí Phèo said

    Không biết cái ban sang trọng hùng dũng dỏm có đọc những ý kiến của nhân dân để mà tu dưỡng cái lương tâm tối thiểu của chúng không nhỉ?.

  12. Nhan said

    Tôi mà nhưng công an Minh thi đâm đầu vào bãi phân trâu mà trốn thôi. Nhục quá! xấu hổ quá!.

  13. Ẩn danh said

    làm sao cs lại xử cs được? làm sao cs lại trừng trị cs được? các bác có mơ không đấy? csvn là đàn em của cs tàu, cả hai cs quyết tâm diệt bằng hết những kẻ đòi dân chủ dân quyền, đòi biển đòi đảo…

  14. Bạch Sỹ said

    Hành động trên của Minh không chỉ là là cú đạp vào mặt người yêu nước. Nếu ai phân tích kỹ thì sẽ thấy đó là một cú đạp vô hình thẳng vào mặt lãnh đạo Hà Nội. Nếu lãnh đạo Hà Nội không xử lý nghiêm, không khéo thiên hạ sẽ cho rằng chủ nào tớ nấy khi nhìn những hành động rất ư ngụy quân tử của Minh côn đồ mà cho rằng đó là hành động chung của công an Hà Nội bởi vì gieo hành động gặt thói quen, gieo thói quen gặt tính cách! Mai kia,không khéo thiên hạ cho rằng lãnh đạo Hà Nội đồng dạng, cùng hạng người với Minh côn đồ! Hôm nay, Muốn làm người chính nhân quân tử hay ngụy quân tử cứ để cho lãnh đạo Hà Nội lựa chọn cho mình ! Nghìn năm sau, bia miệng thiên hạ vẫn còn, hãy đợi xem lãnh đạo Hà Nội quân pháp bất vị thân hay ngụy quân tử?

    • Dân đen said

      TÒA ÁN
      Tôi nghĩ đây là chuyện của Tòa, không phải chuyện xử lý nội bộ của lãnh đạo Hà Nội.

  15. tễu said

    có 1 bạn cho biết số đt nhà và đtdđ của tên ác ôn Minh trên trang này nhưng tôi gọi số bàn thì cứ đổ chuông mà không ai bắt máy còn số di động thì nó tắt nguồn rồi. tôi muốn gọi cho nó chỉ để nói 1 câu ngắn gọn “quân súc sinh”, ngắn thế thôi mà nó cũng chẳng dám để máy mà nghe. tôi hoàn toàn ủng hộ bức thư của các vị nhân sĩ trí thức, kính chúc các bác thật nhiều sức khỏe, luôn kiên cường trước những sự ngăn cản vô nhân tính của những thằng hèn mạt bán nước.
    còn bác có nick là nông dân ơi, cái khúc quay chậm lại là để mọi người thấy rõ hơn hành vi bỉ ổi của cái thằng Minh súc sinh kia thôi. clip đó chỉ có quay được 2 giây thôi (thì đã bị chúng nó xô đẩy đến nỗi không thể quay tiếp được?!)nhưng dù chỉ nửa đạp thôi thì thằng Minh đó cũng đủ để làm súc sinh rồi bác ạ, vì nó đã đạp vào mặt dân tộc, đạp vào mặt tất cả người dân Việt chúng ta.

  16. Nhiều năm nay dư luận luôn ủng hộ và cổ vũ những Hiệp sĩ săn bắt cướp, nay có cuộc đấu tranh mới mà Tân chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có lần nói: “một bầy sâu thì nước này sẽ mất”! Đại úy Minh chỉ là một CON SÂU ÁO XANH lộ liễu trong bầy sâu, và nhờ sức mạnh công chúng và truyền thông hiện đại, nên ai cũng thấy con sâu đó. Tôi đề xuất mỗi người dân hãy luôn là một HIỆP SĨ TÌM SÂU, VẠCH SÂU… để bảo đảm cho chúng không làm ô uế lực lượng CAND nhà nước ta, loại chúng khỏi đời sống xã hội, hoặc tự cải tạo nên người. Mỗi người, ai có máy cảnh ghi hình, điện thoại ghi hình, camerra bên nười, mỗi khi phát hiện con sâu nào làm trái 5 điều Bác dạy CAND, trái đạo lý con người, hãy ghi lại, đưa lên 1 trang hay nhiều trang web “TÌM SÂU”, điều tra công bố tội danh của con sâu đó, địa chỉ, điện thoại nơi ở, nơi làm việc, để tất cả đều nhận diện ra chúng, kiểm soát hành vi của chúng ở mọi nơi mọi lúc, mọi sự kiện. Bởi nếu con sâu nào đội danh áo xanh CAND để làm thuê cho phản động TQ, nhằm phá hoại nội bộ VN, hoặc vốn là lưu manh, tha hóa… thì nó phải bị trừng trị, cấp lãnh đạo nào của nó, như ông Nhanh cấp trên của đại úy Minh, nếu chẳng nhanh chóng có thái độ rõ ràng thì đó là đồng lõa với giặc (Tàu, hay Sâu). Trong kháng chiến chống xâm lược, dân là tai mắt của CA, ngày nay dân vẫn là tai mắt, nhưng sẽ là tai mắt để trông coi và phản ảnh xem CA đối với dân và phụng sự quốc gia thế nào. Vậy là nhân dân sẽ giám sát hoạt động của các cơ quan công quyền, chứ không để quyền giám sát rơi vào tay kẻ chống lại nhân dân. Hãy làm chủ mình, không thụ động nữa! Hãy phát huy sức mạnh xã hội và công nghệ truyền thông! Tôi hoàn toàn ủng hộ và hoan nghênh Kiến nghị rõ ràng dứt khoát của các trí thức tiêu biểu trong cuộc đấu tranh vì dân, vì nước này.

  17. ba noi tro said

    Can them nguoi cong an lam chet bac Tung. De nghi phai xu li triet de.
    Toi dong y ki ten.
    HOANG SA, TRUONG SA LA CUA VIET NAM
    PHAN DOI TRUNG QUOC XAM LUOC VA DANH GIET NGU DAN VIET NAM

  18. khách said

    “Dân tộc ta có một lòng yêu nước nồng nàn. Đó thực sự là một truyền thống quý báu. Từ xưa đến nay, mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, lướt qua mọi sự nguy hiểm, khó khăn, nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước” (Trích lời Hồ Chí Minh)

  19. thuynguyen said

    CÔNG BẰNG VÀ LUẬT PHÁP PHẢI ĐƯỢC THỰC THI TRÊN ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM NÀY
    thông qua việc xử lý đúng mức độ vi phạm của c.a minh .
    Hãy chờ xem chúng ta có được công bằng không- mặc dù Đức đã được cả phái đoàn đến tận cơ quan vận động.nhưng ít nhất cũng phải có một động thái xin lỗi tới Đức và công luận bằng văn bản.có như vậy thì chúng ta mới yên
    Nếu không …..

  20. thuynguyen said

    Ôi đọc cái thư này nhà cháu mát cả ruột cả gan,từ hôm Đức bị đạp vào mặt đến giờ ,mỗi khi nhà cháu bức xúc cái gì nhà cháu lại lại bảo:đạp cho cái bây giờ!
    bởi vì nghĩ chả ai kiện cháu ,vì đến như vụ có c.a minh kia cũng êm như ru,thì nhà cháu thế này, có mà túm được ối í.
    vậy mà c.a minh lại trả lời đt là do ghép ảnh,đúng là đồ………(bác nào điền vào chỗ trống giúp nhà cháu cái )
    không biết nhà cháu có được ký vào lá đơn kia không?nếu được nhà cháu ra tận nơi nhà cháu ký,nếu không được ,thì nhà cháu ủng hộ hoàn toàn kiến nghị của các bác.
    Nhà cháu cũng biết Đức là một người hiểu biết,hiền lành,cậu ấy nể bác bí thư chi bộ mà bỏ qua,nhưng công bằng và luật pháp phải hiện hữu trên cái đất nước này,thông qua việc xử c.a minh.hay là chỉ những người dân thấp cổ bé họng mới được áp dụng luật.
    tên nhà cháu là: huy hoàng-
    -trích ngang từ c.a mỹ đình

  21. Nguyen Van Sam said

    Là một công dân nước CNXH, chúng ta không chấp nhận nạn áp bức bóc lột được. Công an chỉ là lực lượng gìn giữ an ninh trật tự và được nhân dân trả lương và các chế độ đãi ngộ khác, họ không được phép trà đạp lên nhân dân. Dân là “Gốc”. Công an học trường gì mà bây giờ côn đồ vậy. Hãy cùng nhau lên tiếng bảo vệ chế độ CNXH một cách khoa học nhất. Đả đảo công an MInh. Đả đảo!

    • Hoàng Sa-VN said

      Ý tưởng sâu xa của bác thì tốt, nhưng theo tôi không nên tốn công nghiên cứu cách bảo vệ CNXH một cách khoa học nhất, vì điều này cũng giống như việc đánh nhau với cối xay gió đấy bác ạ.

      […]

      • MỘT CCB GIÀ said

        Giống như hô q.tâm x.dựng một xã hội công bằng văn minh (trên thể chế đ.tài!)
        nghe buồn cười, NGỨA TAI, LỘN RUỘT!

    • Mot nguoi Viet nam said

      Bác Nguyen Van Sam thật thà chất phác , Bác cứ như đang sống ở thập kỷ 60-70 vậy, , bác yêu lý tưởng một cách trong sáng – rất tốt . ai cũng đc như bác thì bây giờ Vn ta lên đến CSCN rồi ấy chứ lị . Có điều…các nhà chức trách hiện nay họ ko nghĩ thế đâu bác ah , nếu chế độ XHCN đúng nghĩa thì nó ko như thế này đâu bác , hoàn toàn khác xa lý tưởng chính thống của Mác-Lê và các nhà XHCN không tưởng châu Âu… Bây giờ nó không khác gì món “pí lù” hổ lốn chỉ còn mỗi cái “chuyên chính” là được xây dựng, củng cố ngày càng vững chắc và phát triển thôi bác ah . cho nên bác đùng bức xúc gì nhiều, CA là lực lượng bảo vệ chuyên chính mà bác…

      Hãy xem XHCN của Trung Hoa vĩ đại bây giờ thế nào ở đây :
      http://vn.news.yahoo.com/b%E1%BA%A1o-%C4%91%E1%BB%99ng-%E1%BB%9F-trung-qu%E1%BB%91c-v%C3%AC-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-b%C3%A1n-020100967.html
      Để xem Vn ta với TQ đúng là Anh Em , đ/c tốt ,”.. sao… giống nhau đến thế…”

  22. Maylinh said

    Nguoi dan phai kien nhan cho doi cong ly thoi, cha nhe su viec roi vao im lang.Dung luat sau 30 ngay moi het han tra loi don thu KN, chung ta phai cho thoi.

    • Dân đen said

      BÀY TỎ LO NGẠI
      Người phát ngôn Cơ quan Cảnh sát San Jose hôm qua tuyên bố cảnh sát đã vào cuộc để điều tra về vụ việc này, sau khi nhận được đoạn băng cho thấy ít nhất một sĩ quan cảnh sát đang hành hung sinh viên người Việt bằng dùi cui.

      Theo tin UPI, 4 cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ bắt giữ sinh viên Phuong Ho và đánh đập Phuong bằng dùi cui cùng súng phóng điện Taser đã bị tạm cho NGHỈ VIỆC trong khi chờ kết quả điều tra. Có tin, Thị trưởng, cảnh sát trưởng và quan chức hội đồng thành phố đã cùng BÀY TỎ LO NGẠI về hành động này và CAM KẾT tiến hành một cuộc điều tra công bằng.

      Video sinh viên Việt bị cảnh sát Mỹ đánh gây chấn động dư luận BÁO DÂN TRÍ http://dantri.com.vn/c36/s36-358304/Video-sinh-vien-Viet-bi-canh-sat-My-danh-gay-chan-dong-du-luan.htm

  23. Ẩn danh said

    Công lý phải được tôn trọng.Lẽ phải phải được bảo vệ.
    Tôi ủng hộ việc làm của các nhân sỹ đã có trách nhiệm trước Đất Nước,trước nhân dân Tôi săn sàng ký vào bức thư trên.

  24. Quan Vu said

    Đọc xong cái thư kiến nghị em thấy mát hết cả ruột gan Giờ em lại mong được thấy phản hồi của người đứng đầu cơ quan an ninh Thành phố Hà nội quá:)… Hy vọng, nó sẽ không phải là một hòn đá ném xuống ao bèo…

  25. Mong các vị lãnh đạo đất nước hãy lắng nghe tâm nguyện của nhân dân. Chính quyền do các vị đứng đầu đã gây nhiều bức xúc, thậm chí căm phẫn cho nhân dân rồi. Theo cá nhân tôi nhận thấy chỉ trừ các vị có chức quyền từ phường xã trở lên mới không cảm thấy bức xúc. Nếu có thì cũng chỉ chờ ngày về “vui thú điền viên” họ mới dám hé lộ cái suy nghĩ thật của mình. Chúng tôi ủng hộ lá đơn của các vị nhân sỹ trí thức. Chúc các vị chân cứng đá mềm, bền lòng, vững chí.

  26. hung said

    Hình như lãnh đạo đảng và nhà nước Việt Nam không ai biết sử dụng internet nên không ai biết có một tên đạp và mặt nhân dân.

    • Tiểu dân SG said

      Vừa rồi có 1 ông UV BCT phải nhờ bọ Lập chỉ cho xem đoạn Clip nổi tiếng thế giới, điều này chứng tỏ ông ấy ko quan tâm tới internet, các thư ký của ông ấy cũng vậy và có thể các ông khác cũng rứa. Thế mà họp quốc hội thấy các vị được trang bị laptop SONY loại đắt tiền, chắc là để quảng cáo…Thật phí tiền thuế.

      • MỘT CCB GIÀ said

        ANH BA cũng hãi, các bác cũng hãi?Toàn thấy dè bỉu cái NGỌN thôi?
        Theo một chủ thuyết hoang tưởng, lại chủ trương đ.tài thì nát từ đấy nát đấy nát đi rồi! Tên Minh cũng chỉ là một nạn nhân đáng thương mà thôi!
        Các bác có dám bỏ đ như tôi không?
        Vẫn đồng ý giữ cái gốc(thối) thì chỉ nên chửi cái ngọn vừa vừa!
        Minh nó ngu thì mới thế, các đ/c SÂU TO thâm hiểm hơn nhiều!

      • MỘT CCB GIÀ said

        Đầy người chê nọ chê kia thậm chí chửi, e bảo bỏ đi thì lại…”tiếc”(!)
        TRUNG THÀNH VỚI NGƯỜI MÌNH KHÔNG
        YÊU LÀ PHẢN BỘI LẠI CHÍNH MÌNH?

      • khách said

        Các vị có máy tính xịn nhưng chương trình bị kiểm duyệt rồi, chỉ xem đuuợc những tin do Ban Tuyên giáo cung cấp thôi. Xem tin ngoài luồng là an ninh mạng biết liền. Cấm nghe đài địch như những năm 60-70 của thế kỷ trước. Ngày xưa nghe lén còn được, bây giờ vào mạng bảo vệ nội bộ biết liền mà. Càng cấp cao càng bị quản chặt, chảng khác đ.. gì thằng đi tù.
        Vì thế phải xem trên máy Bọ Lập. Có phải thế không cứ hỏi Bọ Lập là biết.

      • Tiểu Dân Sài Gòn said

        MỘT CCB GIÀ đã nói
        28.07.2011 lúc 22:40
        ANH BA cũng hãi, các bác cũng hãi?Toàn thấy dè bỉu cái NGỌN thôi?
        Theo một chủ thuyết hoang tưởng, lại chủ trương đ.tài thì nát từ đấy nát đấy nát đi rồi! Tên Minh cũng chỉ là một nạn nhân đáng thương mà thôi!
        Các bác có dám bỏ đ như tôi không?
        Vẫn đồng ý giữ cái gốc(thối) thì chỉ nên chửi cái ngọn vừa vừa!
        Minh nó ngu thì mới thế, các đ/c SÂU TO thâm hiểm hơn nhiều!

        ————————-
        Em cũng bỏ Đ từ lâu rồi bác CCB Già ạ!

  27. said

    Theo tôi không cần kiến nghị hay yêu cầu thêm nữa. Cứ để các cá nhân như Minh phá hoại ngành công an, cho họ càng nát bét càng hay.
    Chế độ mà có ngành công an nát bét thì sẽ đi đến đâu ? chắc không phải là xuống mồ ?

  28. […] Nguồn: Ba Sàm […]

  29. […] Nguồn: Ba Sàm […]

  30. khách said

    Minh còn phạm tội chống lại những người yêu nước. Dân ta coi tội này là phản động hay gọi là Việt gian bán nước thuộc tội An ninh Quốc gia

  31. PHU TRUONG said

    Mong sao nha nuoc ta thuc thi dung hien phap va luat phap.

  32. anh quân said

    Bất cứ chính thể nào thì người trí thức yêu nước vẫn là người đi đầu trong đấu tranh giành lại lẻ phải

  33. Cao Vi Hiển said

    Thư gửi ông giám đốc Công an Hà nội của những người biểu tình là việc làm rất hay nói lên:
    _ Người dân bắt đầu không còn sợ hải các cơ quan công quyền của Nhà nước đến mức thấy sai cũng không dám góp ý, đấu tranh, thấy đúng, tốt không dám bảo vệ. Chúng ta thử hình dung một xã hội mà mọi người thấy sai không dám góp ý đấu tranh, thấy đúng, không dám bảo vệ thị nó sẽ đi tới đâu ? liên hệ thực tế xã hội ta trong những năm qua về khía cạnh này xem ?
    _ Cán bộ công chức trong các cơ quan công quyền cần nhận thức đúng luật pháp, làm việc theo hiến pháp và pháp luật. Trọng dân ! ? bởi vì chúng ta từ nhân dân mà ra, được đào bằng kinh phí của dân, được tiền lương ( thậm chí tiền lậu ) của dân nuôi sống mình ( thậm chí làm giàu ) được dân trao quyền lực…vì vậy phải phục vụ dân, không phục vụ ai khác.
    _ Tiếng nói mạnh dạn của người dân như vừa rồi ( cần hơn thế nữa ) sẽ giúp cho những người lãnh đạo, những người quản lý các cấp các ngành trong đó cả ngành Công an có thông tin, có cơ sở ( chứng cứ ) có chổ dựa để hoạch định chủ trương, giải pháp, giải quyết, xử lý các loại việc thậm chí xử lý con người thuộc thẩm quyền thêm thuận lợi
    _ Ông bà ta có câu : không thầy đố mầy làm nên ! tôi hiểu thầy theo nghĩa rộng là ngoài những thầy thực thụ đáng kính có cả người truyền đạt, hướng dẫn.. Thầy – giới nhân sĩ trí thức của ta đã đến lúc phải lên tiếng mạnh dạn rồi, không còn giữ cho ” tròn ” được nữa.
    _ Sắp qua rồi cái thời dân ta rất vị tình vị nể, hay: biết rồi nói mãi ! nói chán không muốn nói nữa. Chống tiêu cực là chống cho nó lên cao. Chống tham nhũng, chống ai, ai chống bây giờ, bây giờ ai chống ai … vân và vân vân…
    _ Xã hội dân sự, Nhà nước pháp quyền, chế độ dân chủ là chế độ xã hội có nhiều mặt ưu điểm đã bắt đầu hồi sinh, muộn nhưng có còn hơn không. Tôi nói như vậy vì cho rằng trong lịch sử Việt nam thực tế đã có xã hội dân sự thời kỳ đầu giành độc lập do Bác Hồ là lãnh đạo. Tôi nhớ trong trả lời phỏng vấn phóng viên quốc tế nhân chuyến thăm Ấn Độ đ/c TBT Nguyễn Phú Trọng (lúc đó là CT Quốc hội) có nói: thực tế ở Việt Nam ông thấy chưa có nhu cầu đa nguyên, đa đảng. Tôi hiểu chưa chứ không phải là không, rỏ ràng đây là vấn đề không cần né tránh, chụp mũ, quy kết…
    Tất cả những gì diễn ra vừa qua các lãnh đạo lo lắng là đúng vì họ gánh vác trách nhiệm…nhưng miễn sao họ hành xử đúng luật hợp lòng dân hợp thời đại. Riêng tôi tôi rất mừng !

    • Mot nguoi Viet nam said

      Tôi thấy đây là bài viết phân tích khá hay và súc tích , đã đến lúc chúng ta phải thức tỉnh giấc ngủ mê muội trùm kín chăn hay thu mình trong vỏ ốc hoặc bàng quan thế sự , muốn XH thay đổi tiến bộ , văn minh thì tiếng nói và hành động của mọi ng từ bây h dù có muộn màng nhưng tôi tin tưởng sẽ có sự thay đổi sau này .
      Nhưng có một điều khó hiểu là tại sao lớp trẻ thanh niên bây h có vẻ chậm tiếp thu những luồng tư tưởng tiến bộ , họ rụt rè, thụ động hơn hồi trước…ngược lại với bản tính năng động của tuổi trẻ , kể cả tầng lớp SV HS vốn rất nhạy cảm và tiếp thu nhanh , có lẽ công cuộc CM giải phóng sex của báo chí của Internet bây h đã t/c , họ chìm đắm trong hưởng lạc, trong Game… , họ không quan tâm nhiều đến đất nước , đến lòng tự hào dân tộc do đó họ rất dốt môn Sử và Địa lý Vn . Tất nhiên tôi không nói tất cả.

  34. Hoàn toàn ủng hộ nội dung bức thư trên gửi Giams đốc công an tp Hà nội. cơ quan điều tra phải chủ động khởi tố vụ án, không phụ thuộc vào ý chí của người bị hại.
    Nếu sau thời hạn mà luật định chúng Ta sẽ kiến nghị nên cấp cao hơn để điều tra xử lý(kể cả lỗi cố ý không chấp hành pháp luật của ông GĐ công an Hà nội nếu có)

  35. Ẩn danh said

    Hành động trên của Minh côn đồ không chỉ là là cú đạp vào mặt người biểu tình. Nếu ai phân tích kỹ thì sẽ thấy đó là một cú đạp vô hình thẳng vào mặt lãnh đạo Hà Nội. Nếu lãnh đạo Hà Nội không xử lý nghiêm, không khéo thiên hạ sẽ cho chủ nào tớ nấy khi nhìn những hành động rất ư ngụy quân tử của Minh côn đồ mà cho rằng đó là hành động chung của công an Hà Nội bởi vì gieo hành động gặt thói quen, gieo thói quen gặt tính cách! Mai kia,không khéo người ta cho rằng lãnh đạo Hà Nội đồng dạng với Minh côn đồ! Muốn làm quân tử hay ngụy quân tử cứ để cho lãnh đạo Hà Nội chọn!

  36. toan said

    Những hành vi vi phạm pháp luật cần phải được lên án và ngăn chặn

  37. khách said

    Một trong ” Tú trụ ” vừa mói đắc cử đợt này đã xem video clip này ( Thông tin trên trang Quê Choa – Nguyễn Quang Lập) chắc ông cũng có nhận định về vấn đề này. Nội dung nhận định định hướng giải quyết vụ việc chắc các nhân sĩ đã biết rõ nên mới gửi tối hậu thư cho ông NGUYỄN ĐỨ NHANH như sau :
    “Nếu Ông không giải quyết sớm văn thư này, chúng tôi sẽ buộc phải sử dụng các biện pháp theo quy định của pháp luật để yêu cầu cấp cao hơn sẽ xử lý cá nhân anh Minh và những vị lãnh đạo khác có liên quan của Công an Quận Hoàn Kiếm và CA TPHN.”
    Dư luận đang chờ ý kiến của ông Giám Đốc Công An Hà Nội.
    Chẳng nhẽ để vụ việc rơi vào trong câm lặng!

    • Vũ Loan said

      Sao bác Khách lúc 13:03 lại cho rằng : “Nội dung nhận định định hướng giải quyết vụ việc chắc các nhân sĩ đã biết rõ nên mới gửi tối hậu thư cho ông NGUYỄN ĐỨC NHANH như sau :…”.
      Tôi nghĩ rằng lương tâm và tiếng nói của những công dân yêu nước, những trí thức hiểu biết pháp luật sẽ phải làm như thế, không cần có sự cho phép hay chống lưng nào.
      Nếu lấychữ ký thêm vào thư này, TÔI CŨNG XIN KÝ TÊN.

    • Thành said

      Bác Khách này hay ghê nha, em ký đấy, em chỉ có Bố Mẹ em cấy lúa ở quê chống gạo cho em hàng tháng thôi. Dưng mà sự thật thì em cứ ký!

  38. Học Dõm said

    “Nướng dân đen trên ngon lửa hung tàn,
    Vùi con đỏ xuống hầm tai vạ”

  39. Bằng dõm said

    họ chỉ biết còn đảng còn tiền thôi các bác ạ. Nếu không thì đâu có cảnh đó.

    Mặc dân mà họ còn đạp thì thư kiến nghị của bác có thấm vào đâu.

  40. phamvanle said

    Tôi ủng hộ hoàn toàn việc này!

  41. tiến sĩ giấy said

    Chính phủ Canada vừa lên tiếng kêu gọi trả tự do cho linh mục bất đồng chính kiến Nguyễn Văn Lý, người đã bị tống giam trở lại sau khi được tạm hoãn thi hành án vì lý do sức khỏe hơn một năm trước.

    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2011/07/110728_father_ly_canada.shtml

    • Tiểu dân SG said

      Một chính phủ bị cả thế giới ghét, và luôn không tôn trọng nhân dân thì gọi là chính phủ gì nhỉ?

  42. tiến sĩ giấy said

    Nếu Ông không giải quyết sớm văn thư này, chúng tôi sẽ buộc phải sử dụng các biện pháp theo quy định của pháp luật để yêu cầu cấp cao hơn sẽ xử lý cá nhân anh Minh và những vị lãnh đạo khác có liên quan của Công an Quận Hoàn Kiếm và CA TPHN.

    Bác Chi và bác Hiển đầu têu vụ này nhá 🙂 Chẳng sớm thì muộn hai bác cũng được mời giống như TS Nguyễn Xuân Diện cho mà xem…

    Chúc các bác chân cứng đá mềm, chúng em luôn đi sau ủng hộ các bác.

  43. nguoicuadang said

    buc xuc qua…dau long qua…. Tat ca roi se ra sao neu tat ca chung ta ko hanh dong ma chi cu noi xuong tren dien dan… Chet mat thoi… Cho cho het kiep kon gi la than…nhan quyen la gi ma toi ko duoc biet a….:

  44. Ẩn danh said

    Anh Nhanh ơi, chưa ai chứng minh được rằng trên trái đất này không có ‘người ngoài hành tinh’. Do đó rất có thể hình ảnh đạp vào mặt người biểu tình yêu nước của một nhân viên thuộc quyền anh đã đi vào không trung và đang được thế giới văn minh ngoài trái đất xem và bình luận.

    Và cũng có thể họ đang hỏi nhau ” Anh Nhanh sẽ làm gì?”

  45. Dân đen said

    Ủng hộ các nhà yêu nước!!!!!
    Nhưng việc này đưa lên tòa án quốc tế thì may ra. Chứ ông giám đốc công an HN và Đại úy Minh dù sao cũng chỉ là người thừa hành của cấp trên, nên nếu bị đưa ra xét xử thì chắc bị xử một lỗi nhỏ là thực hành mệnh lệnh quá ….. “nhiệt tình” đó chớ!

  46. Đại Việt said

    Cần nghiêm trị những tên côn đồ “đội lốt CAND” nếu CA muốn nhân dân ủng hộ mình. Bằng không, nhân dân sẽ quay lưng lại. Khi đó, hối không kịp!

  47. bui thi minh Hang said

    Toi cong dan yeu nuoc BUI THI MINH HANG- nguoi cung tham gia trong cuoc bieu tinh ngay 17-7 vua qua va cung bi bat ve cong an My Dinh, toi khong kip ky vao la don de nghi xong toi xin noi len tieng noi dong tinh voi cac nhan si tri thuc VN, nhung con nguoi day long qua cam, anh dung da noi thay tieng noi cua hang trieu trai tim VN
    Cung nhu toi muon goi den ong giam doc CA TP HA NOI va nhung nguoi co trach nhiem , hay vi su nghiep bao ve va phat trien dat nuoc, hay vi su anh minh cua phap luat ma lang nghe nhung thinh cau hoan toan mang tinh thiet tha BAO VE VA XAY DUNG dat nuoc cua toan the nhan si tri thuc va cong dan chung toi……
    Kinh xin chuyen them chu ki va su dong tinh nhat chi cao cua ca nhan toi trong don de nghi nay!

    • vietanh said

      thân kính chị Hằng,
      trên xe bus về đồn CA Mỹ đình, chị đã hô khầu hiệu : đứa nào không đả đảo giặc Tầu xâm lược là đồ Con Chó!, mấy chú trẻ măng, lực lưởng, đeo băng đỏ, im thin thít như “thit nầu đông”…Hoan hô chị Hằng!
      Đọc ý kiến của chị, xin mạn phép bắc chước chị : đứa nào không giải qyết đơn kiến nghị này là đồ…con…cầy!
      và đã là con cầy, thì liệu hồn, có ngày ra ….bẩy, ra chín…đó nghe…!
      Hoan hô chị Hằng, hoan hô em Tiến….Hoan hô và cảm ơn tất cả các tri thức yêu nươc…!

  48. Bảy thư sinh said

    Bức ảnh người đàn ông trạc bốn mươi tuổi, co gối đạp vào mặt người đàn ông đang bị bốn công an khiêng đưa sát vào cửa xe bus.
    Không chỉ trong nước và cả Thế giới đều chứng kiến, và căm phẫn.

    Từ hôm đó đến nay đã gần hai chục ngày rồi, mà chính quyền và ngành CA vẫn im lặng, theo tin tức vỉa hè, thì CAHN cho đây chỉ là “sản phẩm” của kỹ thuật, nhằm làm mấy uy tín của ngành CA, vốn uy tín của ngành này đã be bét từ vụ án Năm Cam cho đến nay mà thôi.

    Vâng, miệng quan có gang có thép. Xin thưa rằng, tấm hình và bang video clip ấy, nó đã đuợc các tay ghi hình, từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, chỉ ít giây sau khi diễn ra, cả Thế Giới đều đ1on nhận tin hung và trông thấy hành vi phạm tội ấy.

  49. Người dân Tay nguyen said

    Người dân Tây nguyên đồng lòng cùng ký tên yêu cầu Ông NHANH phải trả lời và giải quyết cụ thể vấn đề công an xúc phạm người dân yêu nước.

  50. Hoàng Hưng said

    Nói thêm cho rõ, “cái này thì quá đúng”. “Cái này” tức là việc yêu cầu phải truy tố tên Minh là quá đúng. Hehe. Trên này nói cái gì không rõ là mệt với các bác lắm.

  51. Dương Nguyên said

    Việc làm này của quý vị nhân sỹ, trí thức là dũng cảm và vô cùng cần thiết. Bởi vì, pháp luật Việt nam bị coi thường. Tòa án xử thì vi phạm Luật tố tụng hình sự, công an thì vi phạm đánh chết người ở khắp các vùng miền của Tổ quốc. Người vi phạm thì không bị xử lý. Việc công an Nguyễn VĂn Ninh đánh chết ông Tùng nửa năm qua cũng im hơi lặng tiếng. Nhân dân phải lên tiếng để bảo vêh Hiến pháp và pháp luật. Không thể chỉ người dân phải chịu sự chế tài của pháp luật mà ngành Công an, tòa án cũng phải chịu trách nhiệm. Rất mong, ông Nguyễn Đức Nhanh và ông Bộ trưởng Công an gương mẫu xử lý nhân viên trong ngành của mình để làm gương. Sự bao che càng làm cho uy tín của ngành công an, Đảng và Nhà nước Việt nam ngày càng xấu đi trong mắt nhân dân.

  52. Trần Định said

    Trời ơi! Thế là tôi không kịp ký vào kiến nghị làm nức lòng Dân này.

  53. Long A said

    Bác Nguyễn Đức Nhanh cần xúc tiến giải quyết thắc mắc kiến nghị của công dân nước CHXHCN VN, theo tinh thần không bỏ lọt bỏ sót tội; đúng người đúng tội. Không bao che. Kiên quyết xử lý triệt để cán bộ nếu có sai phạm nhằm lấy lại lòng tin của quần chúng, để lấy lại hình ảnh đẹp người chiến sĩ CAND trong mắt nhân dân. Xin trân trọng cảm ơn.

  54. Hoàng Hưng said

    Cái này thì quá đúng, dù là người không tán thành biểu tình cũng phải công nhận.

  55. Theo tôi được biết thì bức ảnh này đã lan tràn trong dư luận xã hội không chỉ trong cộng đồng mạng. Nhiều cán bộ trong ngành Công An cũng rất phẫn nộ vì hành động này.
    Đề nghị CA Hà Nội phải xử lý nghiêm để bảo vệ pháp luật và khôi phục uy tín đang rất bê bết của ngành này.

  56. […] Nguồn anhbasam […]

  57. hanoidan said

    MK! Nó đạp vào mặt ông chủ thì mình đạp vào mặt bố thằng đầy tớ. Ngại gì!

    • nemo said

      Đúng rồi nếu không giải quyết các anh người Tràng An sẽ làm gì ? chẳng nhẽ lại mang hoa đến tặng

  58. Không có lý do nào có thể biện minh cho hành động côn đồ này.Người có trách nhiệm nhưng lại im tiếng tức là gián tiếp hoac trực tiếp với hành động này và cần được lên án.

    • ngudan68 said

      Nếu đúng đây là Gs Phạm Hoàng Phiệt của trường ĐH YD TPHCM,cho em gửi lời chúc sức khoẻ và rất mừng là thấy Gs cũng lên tiếng
      (một học trò củ)

  59. Hoa said

    Cảm ơn các vị trí thức tiên phong khai khẩu để thực hiện “Quyền được mở miệng” của người dân .Dân khí chỉ có thể mạnh khi người dân thực sự có những quyền như hiến pháp qui định.

  60. NôngDân said

    + Pháp luật bị vi phạm trắng trợn đòi hỏi phải trừng trị, Cám ơn các Bác đã lên tiếng yêu cầu những người nhân danh bảo vệ Pháp luật phải tôn trọng Luật pháp. Nhưng Tôi vẫn băn khoăn vì quan sát trên Video thì thấy công an Minh bước ba bước trên bậc lên xuống, đưa chân ưỡn người đạp vào mặt anh Đức đúng một lần. Nếu viết “một nhân viên an ninh mặc thường phục trên xe buýt đã dùng chân đạp vào mặt, miệng công dân đó nhiều lần” tôi e chưa chính xác.

  61. mai said

    Hình như người ĐẠP VÀO MẶT NHÂN DÂN này là ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN VIỆT NAM phải không các bác ?
    Nếu đúng vậy thì đề nghị tha cho anh ta, đừng có xử tước đảng tịch… Quần chúng nhân dân không phải là cái thùng rác để chứa mấy con thú biết nói tiếng người ấy !!!
    Ngày xưa, ở Quảng Nam, bọn CS, dân phòng ÁC ÔN ôm chân đế quốc ngoại bang đàn áp nhân dân yêu nước bảo đảm thế nào cũng bị lực lượng “quần chúng tự phát” của Ngô Châu Hoàng cho đi “mò tôm” dưới sông Thu Bồn.

  62. […] Nguồn: Ba Sàm. […]

  63. hoan ho cac tri thuc dung cam.dan chung toi khong con so nua./.

  64. người già said

    Xử lý kẻ chỉ đạo đàn áp mới đúng !

  65. Ẩn danh said

    tai sao ko trung cau y kien cua moi nguoi ts dien oi .toi cung muon ky .ten

  66. U Oa. said

    Tôi tán thành việc làm này của qúy vị.
    Nhà nước Việt Nam nói rất nhiều về dân chủ, dân quyền,rất nhiều về cái gọi là tôn trong luật pháp, nhưng họ thực hiện hoàn tòan trái ngược: Không dân chủ, không dân quyền, không luật pháp.
    Từ nay, theo chân các nhà trí thức này, dân Việt Nam bắt đầu dậy cho nhà cầm quyền biết họ cũng phải thực sự tôn trọng dân chủ, dân quyền và luật pháp chứ không phải đẻ ra luật rồi coi luật pháp như “con “ của mình, ngồi xổm lên cũng được chẳng ai dám nói.

  67. congbang said

    That dang mung la gio nay nguoi dan viet da co tieng noi tren dioen dan de moi nguoi cung biet ma ung ho . Du la moi co nhung nhan sy , tri thuc len tieng nhung dan da roi moi nguoi khac cung se co tieng noi nhu moi nguoi da len tieng duoc . Rat mongquyen dan chu som duoc thuc thi o viet nam.

  68. quốc tuấn Sài Gòn said

    Đồng ý 100% với các bác ,người Miền Nam luôn ủng hộ.tm

  69. Hanoi said

    Ông Nhanh ơi là ông Nhanh! Thời đại bây giờ đâu có phải những năm 20, 30 của thế kỷ trước mà có thể ngấm ngầm bức hại những người yêu nước như bọn thực dân Pháp đã làm. Nhanh hay chậm ông hãy trả lời mọi người đi!

    • long said

      ông NHANH làm việc NHANH lên chứ hay là sản phẩm của ĐẢNG ông cũng đành chịu?không biết chế độ này sẽ đưa người dân VIỆT-NAM chúng ta đi về đâu../

  70. Thế này thì hầu hết các chiến sĩ công an CỦA nhân dân sẽ bị dân kiện theo luật hình sự vì phạm tội “lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” theo án lệ đại úy Minh. Ô là la…

  71. lam hương said

    tuyet voi. qua tuyet voi. cho toi xin duoc ky voi.

  72. […]  Theo Anhbasam […]

    • Dziem said

      toi xin ky ca 2 tay lan 2 chan-

      Cac con em cua cac dang vien CS dang du hoc o nuoc ngoai hay dem nhung cai van minh , tu do dan chu? quyen lam nguoi , etc… cua cac nuoc tu ban? ve VN ke lai cho cha me cua minh, cho nguoi than cua minh!!!

      Cam on

  73. Phong said

    Tuyệt! Chúng ta cần tiếp tục ủng hộ các bậc nhân sĩ trên, những người đang đi đầu trong công tác đấu tranh, bảo vệ chủ quyền của đất nước và sâu xa hơn nữa là bảo vệ nền tư do, dân chủ còn rất sơ khai của dân tộc Việt Nam.

  74. Hồng Hà 123 said

    Nhà cháu cũng xin được ký nũa ạ !

    • QuickQuick said

      Chúng ta hoàn toàn ủng hộ các nhân sĩ trí thức, họ chỉ có mong muốn là xây dựng nhà nước ta thành một nhà nước văn minh, pháp quyền. Công an Minh không còn là một hiện tượng cá biệt, nhưng tất cả những phạm pháp như vậy lại bị cố ý cho chìm vào quyên lãng.
      Vì vậy chúng ta KIẾN NGHỊ: Nhà nước cần phải xử công an Minh, không những để giáo dục ngành CA, mà còn giáo dục quần chúng, lấy lại niềm tin vào Công Lý.
      Tại sao dân ta lại vô cảm với những bất công đày rãy trong xã hội mà báo chí nhà nước đôi khi cũng đưa tin?
      Hay là vì cái ÁC đã lên ngôi ?
      Mong ông Nhanh nhanh nhanh có trả lời. Nếu không thì…ố ô…

Bình luận về bài viết này