BA SÀM

Cơ quan ngôn luận của THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ

9476. Đại gia Đinh Trường Chinh bị bắt do cấu kết với chồng bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường rút ruột hơn 30.000 tỷ?

Posted by adminbasam trên 07/08/2016

Tin chưa kiểm chứng: Đại gia Đinh Trường Chinh, chồng cũ hoa hậu Diễm Hương, bị bắt do cấu kết với ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch Maritimes Bank, chồng của bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, rút ruột hơn 30.000 tỷ.

____

FB Đại gia Thương trường

6-8-2016

Ảnh của một độc giả cung cấp.

Ảnh của một độc giả cung cấp.

Cực nóng: Nội bộ Việt Hân bùng phát khủng hoảng sau thông tin Đại gia Đinh Trường Chinh bị bắt!

Sau khi suy nghĩ và cân nhắc kỹ, tôi quyết định phải nói ra những điều mà cấp trên đã cấm đoán chúng tôi không được nói.

Những bất đồng ngấm ngầm trong nội bộ Công ty địa ốc Việt Hân (Việt Hân Group) đã bùng phát thành khủng hoảng nghiêm trọng sau thông tin Chủ tịch Công ty là ông Đinh Trường Chinh vừa bị bắt.

Nguyên nhân trong nội bộ xì xào là do ông Đinh Trường Chinh đã cấu kết với ông Trần Anh Tuấn (Chủ tịch Ngân hàng Hàng Hải – Maritimes Bank, chồng của bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường vừa bị bãi nhiệm tư cách đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội do vi phạm liên quan đến quốc tịch và kê khai tài sản) để rút ruột hơn 30.000 tỷ của ngân hàng này, để thực hiện các phi vụ thâu tóm bất động sản. Vụ này còn lớn hơn gấp mấy lần vụ Phạm Công Danh và đám đàn em chân tay rút ruột Ngân hàng Xây dựng 9.000 tỷ mà tòa án đang xét xử.

Trước đó, ông chủ đã đột ngột sa thải một số nhân viên gây bức xúc cho nhiều người trong Công ty (những người hiểu rõ chuyện làm ăn phi pháp và con người tàn bạo của Đinh Trường Chinh, từng đánh đập dã man vợ cũ là Hoa hậu Diễm Hương). Bây giờ Đinh Trường Chinh bị bắt, không khí đang rất ngột ngạt và hoang mang trong nội bộ cao cấp của Công ty. Thậm chí, một số thành viên cấp cao đã nộp đơn xin thôi việc và rút khỏi một số vị trí quan trọng để tránh liên lụy.

Một số dự án lớn như Dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội), Khu phức hợp Skypark tại Bà Rịa Vũng Tàu; Khu Đô Thị Du lịch Sinh Tthái và Thể thao Tam Nông tại Phú Thọ,… đang bị đình trệ chẳng biết đến ngày nào là hình thức để thâu tóm đất nông nghiệp để đầu cơ. Chứ anh em ông Đinh Trường Chinh và bà Đinh Ngọc Châu Hương không hề chú trọng đến phát triển và xây dựng dự án như quảng bá (giống cách bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường thâu tóm đất nông nghiệp để làm Khu Công nghiệp). Điều này đã khiến các nhân viên Phòng Thiết kế và Kiến trúc nản lòng và bức xúc.

Hiện nay, nhiều nhân sự trong công ty (đặc biệt là Phòng Kế toán, Ban đối ngoại) đang rất hoang mang, không biết số phận mình sẽ ra sao, vì đã lỡ tiếp tay cho Đinh Trường Chinh cấu kết với ông chủ Maritime Bank Trần Anh Tuấn rút ruột ngân hàng với số lượng tiền khổng lồ (30.000 tỷ). Tuy không nói ra, nhưng ai cũng tự hỏi: Liệu mình có là người tiếp theo bị bắt không?

Nguyễn Thị Thanh (Nhân viên Phòng Quản lý và Phát triển Dự án của Việt Hân Group bị sa thải)

P/s: Trừ các nhân sự cấp cao, hiện nay các nhân sự cấp thấp trong công ty Việt Hân không còn liên lạc được với ông Đinh Trường Chinh (SĐT: 0933222232 – 0902222232 – 0988322222), bà Đinh Ngọc Châu Hương, em gái Đinh Trường Chinh, Phó Chủ tịch, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Việt Hân: 01222675012 và vợ chồng ông Trần Anh Tuấn: 0913206222 và bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường: 0913524777.

_____

Blue VN

Trùm bất động sản Đinh Trường Chinh vừa bị bắt do cấu kết với Chủ tịch Maritime Bank rút ruột ngân hàng hơn 30.000 tỷ

6-8-2016

Trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền thông tin ông trùm bất động sản Đinh Trường Chinh vừa bị bắt do cấu kết với ông chủ của ngân hàng Maritime Bank Trần Anh Tuấn, rút ruột hơn 30.000 tỷ của ngân hàng này ! Theo những phản hồi trên mạng xã hội thì thông tin này xuất phát từ nội bộ Công ty địa ốc Việt Hân tiết lộ những thông tin khủng khiếp. 

H1Ông trùm bất động sản Đinh Trường Chinh, chồng cũ hoa hậu Diễm Hương vừa bị bắt

Sau khi suy nghĩ và cân nhắc kỹ, tôi quyết định phải nói ra những điều mà cấp trên đã cấm đoán chúng tôi không được nói. Những bất đồng ngấm ngầm trong nội bộ Công ty địa ốc Việt Hân đã bùng phát thành khủng hoảng nghiêm trọng sau thông tin Chủ tịch Công ty là ông Đinh Trường Chinh vừa bị bắt.

Nguyên nhân trong nội bộ xì xào là do ông Đinh Trường Chinh đã cấu kết với ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch Ngân hàng Hàng Hải – Maritimes Bank, chồng của bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường để rút ruột hơn 30.000 tỷ của ngân hàng này, làm bàn đạp thực hiện các phi vụ thâu tóm bất động sản. Vụ này còn lớn hơn gấp mấy lần vụ Phạm Công Danh và đám đàn em chân tay rút ruột Ngân hàng Xây dựng 9.000 tỷ mà tòa án đang xét xử.

H1Vợ chồng ông Trần Anh Tuấn – bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường

Trước đó, ông chủ đã đột ngột sa thải một số nhân viên, những người hiểu rõ chuyện làm ăn phi pháp và con người tàn bạo của Đinh Trường Chinh. Bây giờ ông ta bị bắt, không khí đang rất ngột ngạt và hoang mang trong nội bộ cao cấp của Công ty. Thậm chí, một số thành viên cấp cao đã nộp đơn xin thôi việc và rút khỏi một số vị trí quan trọng để tránh liên lụy.

Hiện nay, nhiều nhân sự trong công ty, đặc biệt là Phòng Kế toán, Ban đối ngoại đang rất hoang mang, không biết số phận mình sẽ ra sao, vì đã lỡ tiếp tay cho Đinh Trường Chinh. Tuy không nói ra, nhưng ai cũng tự hỏi: Liệu mình có là người tiếp theo bị bắt không?

Nghe nói vợ chồng Trần Anh Tuấn – Nguyễn Thị Nguyệt Hường cũng sắp bị bắt.

H1Ngân hàng Hàng hải Việt Nam – Maritime Bank, nơi trùm bất động sản Đinh Trường Chinh cấu kết với ông Trần Anh Tuấn, rút ruột hơn 30.000 tỷ

H1Năm 2013 Maritimes Bank từng bị hoả hoạn, nay sẽ bị cháy túi vì hết tiền?

2 bình luận to “9476. Đại gia Đinh Trường Chinh bị bắt do cấu kết với chồng bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường rút ruột hơn 30.000 tỷ?”

  1. […] 9476. Đại gia Đinh Trường Chinh bị bắt do cấu kết với chồng bà Nguyễn Thị Ng… […]

  2. […] anhbasam […]

Sorry, the comment form is closed at this time.