BA SÀM

Cơ quan ngôn luận của THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ

9469. Vụ cựu GĐ NHNN bị tố hiếp bé gái 6 tuổi: CON GÁI KHÓC NỨC NỞ – KẺ THÙ VẪN CƯỜI NHAM NHỞ THÁCH THỨC

Posted by adminbasam on 06/08/2016

FB Trương Nam Thi

5-8-2016

ông N.K. T. Ảnh: FB Trương Nam Thi

ông N.K. T., nghi can trong vụ án hiếp dâm bé Nam Thi. Ảnh: FB Trương Nam Thi

CÔNG AN TP VŨNG TÀU THỰC HIỆN ĐỐI CHẤT VÀ NHẬN DẠNG NGƯỜI XÂM HẠI THEO KHOẢN 1 ĐIỀU 138, 139 BỘ LUẬT TỐ TỤNG HÌNH SỰ

CON GÁI KHÓC NỨC NỞ – KẺ THÙ VẪN CƯỜI NHAM NHỞ THÁCH THỨC

Như đã thông báo với các mẹ, các anh chị em về thư mời của Công an TP Vũng Tàu sáng ngày 5/8/2016. Sáng nay tôi đưa con tới cơ quan điều tra thì được biết phía cơ quan điều tra sẽ thực hiện các bước nhận dạng và đối chất với kẻ xâm hại con gái là Nguyễn Khắc Thủy.

Sáng nay con hết bệnh, tới cơ quan điều tra cả hai mẹ con đều lo lắng căng thẳng, lo cho con lắm vì con sợ hãi và hoảng hốt vì nhìn thấy kẻ thù. 9AM điều tra viên bắt đầu làm việc. Dù trước đó tôi đã động viên con rất nhiều nhưng con không thể tránh được nỗi sợ hãi khi phải ngồi cách kẻ thù đúng 1 cái ghế, mặt đối mặt. Con không thể nói được từ nào mà chỉ im lặng, đôi mắt đỏ hoe, hai tay con liên tục dụi mắt để ngăn dòng nước mắt không trào ra. Trái tim tôi đau buốt và bối rối chẳng hiểu phải nói cho con thế nào để con nói ra thành tiếng. Kẻ thù hẳn đã sung sướng chắc mẩm trong lòng rằng con mẹ đã bỏ cuộc.

Buổi đối chất phải dừng lại, tôi đưa con ra ngoài, con khóc vỡ òa! Một hồi sau như chằng còn cách nào tôi đành phải đánh vào lòng tự trọng của con. Tôi giả bộ nói với con: “Sao con lại nói dối mẹ, con đã làm mẹ thất vọng vì lời nói dối của mình”. Nghe tới từ nói dối, con ngừng khóc, con ngoan ngoãn gật đầu hứa sẽ trả lời chú công an đúng sự thật những gì con đã trải qua.

Trở lại phiên đối chất, mặc cho kẻ thù cười nham nhở thách thức và dựng chuyện con té xe và hắn tới nâng con dậy kiểm tra người con, con gái vẫn can đảm nhận dạng và trả lời đúng các câu hỏi về tình tiết như 4 lần lấy lời khai trước với tổng cộng 6 lần bị xâm hại tại 3 địa điểm khác nhau, và con không quên thì thầm với mẹ “ông ta nói dối”.

Kết thúc phiên đối chất, kẻ thù đã run tay khi đọc lại biên bản và không viết nổi tên hắn sau chữ ký mà phải thốt ra “tay tôi run quá, không viết được tên”.

Tôi đưa con về, ra tới cổng nhìn kẻ thù dắt xe chở vợ (vợ lão và con gái Nguyễn Thị Bích Thuần chính là người bao che và đe dọa không muốn tôi tồn tại), bao nhiêu uất hận trào dâng, tôi nhấc máy ghi lại những khuôn mặt này, những con quỷ sẵn sàng phá hủy tương lai và số phận của một đứa trẻ bất chấp luân thường đạo lý.

Tôi kêu gọi các mẹ hãy lên tiếng cùng tôi để lôi cổ những con quỷ này khỏi xã hội. Không cho chúng có cơ hội một lần nữa trong đời đến gần các con của chúng ta.

Các mẹ hãy tặng cho con một cái ôm (huggie) nhé! Con mẹ Thi rất can trường!

____

FB Trương Nam Thi

6-8-2016

Nam Thi thân yêu của mẹ!

Lần đầu tiên sau 42 ngày kể từ ngày mẹ bắt đầu cuộc hành trình tìm lại công bằng cho con, mẹ cầm lại chiếc khăn lau nhà để dọn dẹp bụi bẩn sau bao ngày, nấu cho con một bữa ăn có món thịt chiên, đậu hầm, rau muống xào mà con thích. Mẹ xin lỗi con vì đã phải gác lại việc chăm sóc về thể chất cho con để dồn hết thời gian, tâm sức cho một cuộc chiến mà mẹ chưa nhìn rõ ngày kết thúc.

Cuộc chiến này, mẹ dành cho con và cho các bạn của con được sống trong sự che chở để các con có thể chạy đùa dưới ánh nắng trong công viên vào mỗi buổi sớm mai. Để con không còn nói với mẹ “Mẹ ơi, con thèm chơi với các bạn, lâu rồi con không được chơi”.

Cuộc chiến này, mẹ đã giúp kẻ đồi bại nhìn ra tội ác hắn đã gây ra cho các con trong suốt bao nhiêu năm từ khi hắn chọn nơi đây làm hang ổ.

Mẹ đã giúp cho những người cán bộ gần dân nhất nhận ra họ đã đánh mất trái tim của con người.

Nhưng trong cuộc chiến này, mẹ đã giúp cho cộng động nhận ra còn nhiều lắm những trái tim hướng thiện, vô cùng nhân văn đang từng ngày, từng giờ đứng bên mẹ con mình, cùng thấu hiểu nỗi đau của con, cùng chúng ta vượt qua và tìm lại công bằng cho con.

Cuộc chiến của mẹ chứng minh cho xã hội biết, kẻ yếu sẽ không cô đơn nếu chúng ta đi đúng đường, đúng lối. Chính quyền sẽ không còn bị bịt mắt bởi những kẻ đã đánh mất lương tri. Từ nay con mẹ sẽ không phải gồng mình lên vừa chống lại kẻ đồi bại, lại vừa phải vượt qua những kẻ đang sẵn lòng bảo vệ hắn.

Nhiều người nói rằng: tiền có thể mua được tất cả, nhiều tiền thì vẫn mua được những thứ đắt nhất. Nhưng danh dự con gái mẹ, mẹ dám bảo đảm, không kẻ ác nào có thể mua được.

Chúng ta đã vượt qua chặng đường gian nan nhất. Tới giờ mẹ có thể thở ra một hơi dài, hít vào một hơi thật sâu để cảm thấy mình mạnh mẽ mà bước tiếp.

Ở ngoài cửa sổ là không gian vô cùng tĩnh lặng, không người qua lại vào lúc này, nơi con bị kẻ đồi bại hãm hại. Mẹ ước gì ngày đó mẹ ở nhà và đứng bên khung cửa sổ thì có lẽ mẹ đã nhìn thấy tội ác nó gây ra cho con. Con đã không bao giờ phải trải qua những ngày dài đau khổ thế này.

Nhưng con hãy tin, sau sự tĩnh lặng này, trong mỗi ngôi nhà xa kia là biết bao con tim đang thổn thức với nỗi đau của con.
Con sẽ được nuôi dạy để trưởng thành với lòng tự hào và trong tay con, con sẽ tự quyết định số phận cuộc đời mình.

Yêu con, Nam Thi của mẹ!

H1_____

Mời xem lại: NGUYÊN GĐ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC BỊ TỐ CÁO XÂM HẠI TÌNH DỤC BÉ GÁI 6 TUỔI (Luân Lê/ Trương Nam Thi/ BS). – Vụ cụ ông bị tố dâm ô bé gái 6 tuổi: Đối chất giữa ông lão và cháu bé (Soha). – Cụ ông bị tố dâm ô bé gái ở chung cư xịn (ĐV). – Vụ ông cụ 76 tuổi bị tố xâm hại bé 6 tuổi ở Vũng Tàu: Cụ ông gửi đơn kiện ngược người tố cáo (aFamily). – Vụ ông già 76 tuổi dâm ô bé gái 6 tuổi: “Nếu tôi xâm phạm cháu thì phải có chứng cứ” (Tin Tây Nguyên). – Đã có kết luận vụ U80 bị tố dâm ô bé gái 6 tuổi (NetNews).

Một phản hồi to “9469. Vụ cựu GĐ NHNN bị tố hiếp bé gái 6 tuổi: CON GÁI KHÓC NỨC NỞ – KẺ THÙ VẪN CƯỜI NHAM NHỞ THÁCH THỨC”

  1. […] […]

Sorry, the comment form is closed at this time.

 
