BA SÀM

Cơ quan ngôn luận của THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ

1254. Kiến nghị Số 04 liên quan đến dự án Ecopark – Hưng Yên

Posted by adminbasam trên 14/09/2012

(Đề nghị Thanh tra Chính phủ đối thoại để giải quyết những khiếu nại, tố cáo của các hộ dân bị thu hồi đất tại Văn Giang – Hưng Yên)

Mời xem:  + 1025. Bản Kiến nghị Số 01 của LS Trần Vũ Hải gửi TT CP (23-05-2012); + 1094. Kiến nghị Số 02 liên quan đến dự án Ecopark (21-06-2012); + 1160. Kiến nghị Số 03 – Ecopark, Văn Giang (25-07-2012).

.

13 bình luận to “1254. Kiến nghị Số 04 liên quan đến dự án Ecopark – Hưng Yên”

  1. […] 1254. Kiến nghị Số 04 liên quan đến dự án Ecopark – Hưng Yên BA SÀM […]

  2. Đào Tiến Thi said

    Khâm phục LS. Trần Vũ Hải, khâm phục bà con nông dân Văn Giang, những người đã kiên trì đấu tranh cho lẽ phải, sự công bằng. Các cấp chính quyền từ xã đến Trung ương cần nghiêm túc xem xét, nếu sai thì sửa, chứ càng quanh co, càng đàn áp thì càng tích tụ mâu thuẫn, càng có nguy cơ bất ổn.

    • Vu Vơ said

      Tôi cũng vô cùng khâm phục LS. Trần Vũ Hải.
      Có điều là đọc đến hết đơn này mối biết được tên, địa chỉ của người đại diện cho bà con dân oan kiến nghị.
      Theo tôi, ngay đầu đơn là phải có xuất xứ của lá đơn, tức là Văn phòng của LS Trần Vũ Hải, phải được viết ngang hàng với CH XHCN Việt Nam !!!
      Như vậy mới có sự bình đẳng giữa các cơ quan, dù NN hay dân lập, để công dân biết mình cũng có…quyền công dân.
      Cả thế giới họ như vậy.

  3. ND VIỆT NAM said

    90 triệu dân Việt Nam không tìm ra được người tài đức để lãnh đạo đất nước sao ? cứ để mấy ông ở trong rừng đánh Mỹ ngày xửa ngày xưa này xào nấu nước Việt hoài thì chỉ có nước cắn lưởi cặt cặt cho nó đứt làm 3 cho rồi…!

    • V said

      Bác kiên nhẫn thêm một thời gian nữa, các ông này (40 chục năm trước trong rừng đánh Mẽo) cũng gần về hưu cả….rồi con cháu các vị ấy (không phải ở trong rừng) lên thay

  4. Mr.gia said

    Dân ta đông nhưng không mạnh bởi chưa được tổ chức ,bà con chưa gắn kết có vẻ ôhợp quá vì thế họ làm ngơ cho dù trăm người ngìn người kiến nghị 4 kiến nghị 5…vv . Hãy học cs khi họ lợi dụng nông dân đấu tố đánh địa chủ ,tư sản trước đây ( thực chất giới cầm quyền ngày nay là những tư bản đỏ những cường hào ác bá mới )

  5. Công Bằng said

    Cứ giúp đỡ dân oan như LS Trần Vũ Hải thế này là việc làm thiết thực nhất . Gía như TS luật CHH Vũ cứ làm những việc thực tế như thế này lại hay hơn là kiện Thủ tướng . Nhiều người nói xã hội bây giờ là xã hội “vô luân” . Nghĩ lại cũng đúng thôi , TS luật tốt nghiệp ở Pháp lại bị vu oan bằng 2 bao cao su , rồi phải ngồi tù 7 năm thì xã hội cũng vô luân thật !!!.

    Cảm ơn những gì LS Trần Vũ Hải đã bênh vực những nông dân bị cướp đất .

    • Tổng Quản said

      Mỗi người có một phương pháp riêng, cách làm của LS CHHV cũng hay vì ông đã cho công luận thấy sự vi hiến của thủ tướng và các quan chức khác

      • Cụ Cố Hồng said

        Đúng vậy, mỗi người một phương pháp riêng.
        LS TVH đòi sự công bằng cho nông dân Văn Giang.
        LS CHHV đòi sự công bàng cho dân tộc.

  6. ngày 23 tháng 8, Trương Tấn Sang tung một bài viết được báo Tuổi Trẻ đặt tựa đề “Phải biết hổ thẹn với tiền nhân”. Tựa đề xem thật hấp dẫn nhưng khi xem xong thì dư luận khen ít chê nhiều. Ở thời điểm hệ thống ngân hàng tài chính gần như sụp đổ đúng ra ông Sang nên viết bài “Phải biết hổ thẹn với tiền của nhân dân”. Mà lạ thật toàn bài viết không tìm ra hai từ “tham nhũng”, ngược lại ông Sang đổ mọi “tiêu cực” là mặt trái của kinh tế thị trường…

  7. V said

    Khâm phục bán Trần Vũ Hải quyết tâm theo vụ này. Hy vọng và chúc bác không phải dùng đến thông báo số 10

    • V said

      Có lẽ anh Ba cũng phải theo dõi dõi vụ kiến nghị này, có thể đưa vào Vietsuky để đời sau con cháu còn biết đến nền tư pháp xứ ta một thời.

      Ngày xưa dân có khiếu kiện gì thì cần đến công đường đánh một tiếng trống, quan/vua xử ngay. Ngày nay “đánh trống” tới 4 lần vẫn chưa đến tai lũ vua/quan đang bị điếc

  8. XÃ HỘI ĐẢO ĐIÊN said

    Thật tình tui rất ngưỡng mộ bà con Văn Giang và các luật sư trợ giúp.
    Lý lẽ thế này thì còn lãng tránh làm sao được nữa mấy ông nhà nước ơi.
    Thôi lỡ rồi, sai đâu nhận đó đi để mà tìm giãi pháp dung hòa cho các bên, lãng tránh hoài coi sao đặng!

Bình luận về bài viết này