BA SÀM

Cơ quan ngôn luận của THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ

647. Chuyện các “đại gia” bóng đá mời cơm Thủ tướng là bịa đặt ?

Posted by adminbasam trên 16/01/2012

Đôi lời: Dưới đây là bài viết trong số báo ra ngày thứ Sáu, 13-1-2012 về bữa “ăn tối” của các doanh nhân thành đạt với Thủ tướng và đoạn đính chính trên số báo ngày hôm sau, thứ Bảy, 14-1-2012 của tờ Thể thao 24h. Nghe nói sẽ có mức kỷ luật nặng với các cá nhân liên quan, còn tờ báo thì sẽ … nghỉ chơi 3 tháng. Mời xem thêm: Thủ tướng chỉ đạo giải quyết bản quyền truyền hình (Tuổi trẻ, 12/1/2012). Nhưng quan trọng hơn là cần đọc bài VPF ưu tiên VTV chọn trận ở Super League 2012  (TTVH) với công văn của VPF có đoạn “Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng trong buổi làm việc với lãnh đạo HĐQT Công ty VPF …” 

Thật lạ là ngay sau lời kêu gọi chỉnh đốn đảng của ông TBT Nguyễn Phú Trọng là xảy ra liền hai hiện tượng liên quan, rất khác thường, vụ Đoàn Văn Vươn chưa lắng dư luận thì tới vụ này.

Bổ sung, hồi 16h, độc giả Trần Thừa giới thiệu bản lưu trên mạng của bài báo (Mời bấm vào). Còn trên trang Thế thao 24h“cả bản lưu trong google.com.vn cũng đã bị xóa”.

105 bình luận to “647. Chuyện các “đại gia” bóng đá mời cơm Thủ tướng là bịa đặt ?”

  1. […] nha bác! Coi gương đồng nghiệp làm báo thể thao mà mắc chuyện chánh trị nè: 647. Chuyện các “đại gia” bóng đá mời cơm Thủ tướng là bịa đặt ? Cũng nhân chuyện BTV bàn về cái “vĩ mô”, “vi mô” của TT ở […]

  2. place said

    Very intreresting post. It was very useful. I was looking exaxtly for this. Thank you for your effort. I hope you will write more such useful posts.

  3. lanh said

    Cứ giải kiểu này khéo ông phó thủ tướng phụ trách thể thao văn thể cũng móm

  4. Ẩn danh said

    Thủ tướng ăn cơm với đại gia là đương nhiên, có gì mà bịa đặt. Chẳng nhé TTG ăn với mấy bác nông dân sao?

    • thanh said

      Mời thủ tướng ăn cơm cũng là chuyện bình thường – điều người ta muốn nhắc là công văn hỏa tốc của thủ tướng sau bữa cơm thôi

      • ông thủ tướng mà giải quyết có lợi cho bóng đá VN(cho các CLB_ông bầu) thì cũng tốt, Chỉ mỗi băn khoăn là chủ quan thế này thì 10 vụ được mấy vụ…khách quan.
        Đã là chiến đấu thì phải “nghĩ cách” để thiến thắng. Họ mời được thủ tướng cũng là một cách tốt, nếu là các bác thì không thể làm được điều này.
        Quan trọng là các bác có ủng hộ “thay máu lãnh đạo, bóng đá VN” hay không???

      • huonggianguic said

        Ha ăn xong bữa cơm là có công văn khẩn. Hay.

  5. […] nóng! Về vụ tin “bịa đặt” các đại gia bóng đá mời cơm thủ tướng, nghe nói tờ Thể thao 24h bị án phạt ở mức cao nhất là 27 triệu đồng. Thư […]

  6. […] nóng! Về vụ tin “bịa đặt” các đại gia bóng đá mời cơm thủ tướng, nghe nói tờ Thể thao 24h bị án phạt ở mức cao nhất là 27 triệu đồng. Thư […]

  7. Tantruonghung said

    Anh Ba Sàm nêu một bài cụ thể nóng bỏng: việc báo Thể thao 24h cải chính tin 4 đại gia mời cơm TTg, đánh thức trong tôi nhiều suy nghĩ trước đây.
    Cách đây nhiều chục năm tôi được nhiều người thân với các vị lãnh đạo kể lại có một “dịch vụ” là môi giới gặp các vị đó đặc biệt là TTg.Chỉ cần bố trí gặp được là thỏa thuận chi bao nhiêu đó(còn nội dung không cần biết), nếu giải quyết được đến đâu là chi bao nhiêu…Không phải các vị lãnh đạo không biết đâu(vì bố trí gặp đều là người thân,con cháu của các vị).
    Thời đó người thân của ông PVKhải kể lại rằng có lần ông Khải nói: thằng Kiên(tức bầu Kiên hồi còn chạy côta hàng may mặc) ra vào VP chính phủ như đi chợ(trước đó ai biết bầu Kiên từ hồi nhỏ tại thị trấn Trâu Quỳ đều lắc đầu vì Kiên).Tôi không muốn kể về quá khứ của người khác song ý muốn nói ở đây là với những đại gia như vậy và thực tế như đã nêu thì quá trình xẩy ra từ chiều 11/1 đến 12/1 là hoàn toàn có thể.
    Cuộc chiến chưa ngã ngũ đâu khi mà ở đây không những là tiền mà là cả chính trị. Các vị lãnh đạo VFF và AGV đang gặp khó (vì đã làm không đúng) song 4 đại gia đừng tưởng công văn hỏa tốc của TTg là lá bùa.Công văn này diễn giải thế nào(điều này CAND online đã lên tiếng) còn phụ thuộc vào các phe phái và cả TTg nữa.Đừng thấy đỏ mà cho là đã chín.Việc báo phải cải chính cũng có nghĩa TTg phủi tay trách nhiệm vì cũng đã run tay trong lúc này. Có lẽ”giá” của bữa ăn tối cũng chỉ có đến vậy và 2 bên phải bắt đầu từ vạch xuất phát.
    Chắc rằng còn nhiều pha ngoạn mục.

  8. tiến sĩ giấy said

    “Miệng nhà quan có gang có thép” thì ăn… cơm thế nào được. Bịa đặt là cái chắc!

  9. […] nóng! Về vụ tin “bịa đặt” các đại gia bóng đá mời cơm thủ tướng, nghe nói tờ Thể thao 24h bị án phạt ở mức cao nhất là 27 triệu đồng. Thư […]

  10. lam said

    Hợp đồng VFF – AVG là đúng đắn phù hợp với luật phápChỉ khổ mỗi cái ý của VPF lại đúng gấp đôi

  11. Thật giả lẫn lộn không thể hiểu nổi!?Mà cũng đáng đời những kẻ thích ra oai. Ngày xưa dân đã có câu: “chơi với vua như chơi với hổ”.Chả sai!
    “Chợ trời thật giả đâu chân lý
    Hàng hóa lương tâm cũng ế thừa…”
    (ca dao mới)

  12. […] 647. Chuyện các “đại gia” bóng đá mời cơm Thủ tướng là bịa đặt&nb… […]

  13. Cục Đất said

    Thế mới biết anh Ba sàm là sướng. Chả bao giờ phải đăng đính chính hèn hạ kiểu đó.
    Đã gọi là ba sàm, thì làm gì có đính chính. Hì hì…

  14. Sao Hôm said

    Các bạn ơi, người ta cải chính như vậ chứng tỏ Nam Kha đã thành “Lê Lai” rồi. Không lẽ Nam Kha NGẬM MIỆNG ĂN TIỀN???

  15. Đàn ngang cung said

    “”Chuyện các “đại gia” bóng đá mời cơm Thủ tướng là bịa đặt ?””
    Đương nhiên chuyện này là biạ đặt. Chỉ có chuyện Thũ tướng mời cơm các đại gia bóng đá là chuyện thật.

  16. Thao said

    Đố biết 3D là gì? xin thưa: Đểu, Đớp, Đụ.

  17. Ẩn danh said

    Không có chuyện báo chí dám bịa đặt vụ y tá- thủ tướng Cp ăn tối với các đại gia tận 3 tiếng đồng hồ đầu. Làm báo ở Việt Nam, nổi tiếng là phải nghe ngóng, nửa vời, gió chiều nào thì theo chiều đo thôi. Chắc báo này “ham hố” với AVG quá nên đã vội vàng đưa tin hót này lên mà không đợi vụ anh Vươn tạm lắng.

  18. […] ABS. Share this:TwitterFacebookLike this:LikeBe the first to like this post. Categories: Chính […]

  19. […] Báo Thể thao 24h cải chính vì bịa đặt thông tin lãnh đạo VPF ăn tối với Thủ tướng Published on January 17, 2012   ·   No Comments basam.us […]

  20. thay bach said

    Cang chinh cang don

  21. Hóa ra thủ tướng cũng quen mấy ông “đại gia” nhà to này! mà thủ tướng cũng quý bạn bè thật, ngồi nhậu tận 3 giờ mặc dù còn bận ngàn công triệu việc.

  22. Hai Phong said

    Có lẽ tranh chấp bản quyền truyền hình giữa VPF và AVG chỉ là cái cớ cho trận quyết chiến giữa các ông chủ tập đoàn VINCOM, HAGL, Gạch Đồng Tâm, các ngân hàng ACB, Kiên Long, EXIMBANK nên hứa hẹn còn nhiều pha giật gân bất ngờ và thú vị. Còn VFF chỉ là con rối đã hết tác dụng.

    • NK said

      Nếu TBT Theo thao 24h vùi dập tôi theo như lời hứa của ông trên thì tôi sẽ cung cấp bằng chứng chi tiết hơn. Tô có đủ bằng chứng để minh oan cho mình. NK.

      BS: Hì hì! Hy vọng đây đúng là tác giả Nam Kha.

      • Nôbita said

        Báo chí phải đứng về phía bạn đọc! Các anh cứ tựa vào nhân dân mà chơi tới bến.

        • no name said

          bậy quá bậy quá, sao lại dám nói mình vi bữa nhậu mà bênh bạn hả trời.mình đâu bẩn đến vậy

      • dân said

        Chẳng biết thông tin của bác có tin được không, nhưng nếu là người chân chính, đấu tranh cho sự tiến bộ xã hội thì bác hãy làm việc theo đúng lương tâm nghề nghiệp.

        Một nửa sự thật vẫn chưa phải là sự thật bác ạ!

      • Thế Thảo said

        Ủng hộ nhà báo NK. Cố gắng bảo vệ lẽ phải, bảo vệ sự thật là nhiệm vụ cao quí của nhà báo chân chính. Chúc nhà báo NK đạt nhiều thắng lợi!

      • Anh Hung said

        Nếu nhà báo Nam Kha có bằng chứng về Thủ tướng 3 Dũng nhậu với các đại gia bóng đá mà lại bị TBT Thể thao 24h “phản thùng” thì cần phải giữ bằng chứng thật cẩn thận và cần tung ra đúng nơi, đúng thời điểm. Như vậy mới lật được mặt nạ của lũ maphia chính trị và kinh tế ở VN. Chúc nhà báo Nam Kha chiến thắng trong cuộc chiến không cân sức này.

      • NK said

        quan tri mang lam on xoa dum com nay. Chuyen se nghiem trong hon day. Cho thoi gian tra loi.

        • Nôbita said

          Sao sợ rồi? Tính chiến đấu đã được Đảng tôi luyện đâu?

        • Khách said

          Còm này thấy ‘nghim chỉnh’ vì toát lên nổi sợ và được còm vội ở quán café bằng phone

        • Ẩn danh said

          Nếu đúng là nhà báo Nam Kha của Thể thao 24h thì bác nên cẩn thận lưu giữ bằng chứng, nếu họ (3D) muốn ép bác như nhà báo Hoàng Khương (Tuổi Trẻ) thì hãy nên liên hệ trước với các luận sư như Trần Vũ Hải hoặc Trần Đình Triển phòng xa

          Thực ra cũng không đến nỗi quá tệ, sau lưng bác còn có luật báo chí hỗ trợ

          Chỉ tiếc là LS Cù Huy Hà Vũ đã bị “vô hiệu hóa” chứ nếu không mấy vụ này ông Vũ không để yên

        • Trần An said

          Có gì đâu “trẫm chết thì chúa cũng băng hà”. Cứ làm như Đoàn Văn Vươn nhưng làm tốt hơn. đẹp hơn và nổi hơn.

      • mc said

        Gửi Nam Kha. Nếu đúng thì trưng ra bằng chứng, đừng để mọi người đoán già đoán non. Còn không có bằng chứng thì Nam Kha là thằng hèn hoặc là thằng dối trá. Bây giờ quá nhiều thông tin đổi trắng thay đen rồi, đừng làm cho mọi người rối trí hơn.

    • chichchoe said

      Công lý sẽ chiến thắng!!!!

  23. Người Việt Yêu Nước said

    Cả cuộc đời chưa bao giờ đọc được một bài đính chính “thành khẩn” đến như vậy trên báo lề phải, nhận tôi bịa đặt, nhận luôn cả các mức kỷ luật… nể quá đi mất
    Anh Đoàn Văn Vươn uýnh bom “chống người thi hành công vụ”. Còn TBT báo 24 giờ ” người thi hành công vụ” tự xin “bom” …để “tự sát thương” vì đã tiết lộ bí mật đại gia…à không quốc gia.
    Anh Ba, có nên lập quỹ đi “thông cảm” với báo 24 không nhỉ? tết đến nơi mà treo niêu 3 tháng thì có mà móm…khổ chưa.
    Chia sẻ…chia sẻ.

  24. Làm kinh doanh (business) ở VN từ tư nhân cho đến cơ quan nhà nước trước giờ đều có màn “đầu tiên” rồi sau đó là “tăng 1, tăng 2 và tăng 3”. Chuyện y tá kiêm luật sư rừng… rú […] đến bàn chuyện làm ăn tại khách sạn là chuyện thường ngày ở huyện. Chỉ có điều là đi tăng 2, tăng 3 ở đâu mà thôi. Các bạn trong thôn biết đó là đâu chỉ cho biết. Lâu ngày gác ngoài HS-TS thèm qúa. Hôm nào về đất liền phải tìm đến nơi cho… biết.

  25. Xà Nu said

    AGV (Tôi thích viết thế đấy) cũng chẳng tốt đẹp gì, bằng chứng là cái HĐ 20 năm dấu như mèo dấu cứt, đến khi lộ ra một chút thì mọi người tá hỏa vì bản chất tham lam cover hết các cửa truyền thông.
    Đây là các bầu VPF dạy cho tay “Doanh sinh chính nghiệp” một bài học về sự hiểu biết. Thế nào mà mình nhìn AGV toàn thấy mùi mafia, còn VPF thấy sự lọc lõi bạo liệt?!

  26. Điểm Tin Thứ Hai 16.01.2012

    Điểm Tin Thứ Hai 16.01.2012

  27. dân said

    Đọc truyện về Mafia thế giới, cứ mời nhau đi ăn tối là có chuyện làm ăn đấy.

  28. dân said

    Cải chính là thông tin bịa đặt nhưng tôi lại nghĩ “thanh minh là thú tội”.

  29. minh said

    Chắc gải quyết theo thông lệ của đồng chia ba, của nhà chia đôi

  30. khau said

    Phải có tờ báo dũng cảm vạch mặt những trò ăn bẩn, bảo kê tham nhũng đang bao phr xã hội – có vậy đất nước mới phát triển được

  31. Thái Hoà said

    Nguồn trích dẫn Sửa Xóa Tâm trạng: Vui vẻ
    /ĐIỀU KHÔNG CÓ TRONG VĂN BẢN/

  32. Chiều 11/1 Bốn ông bầu gặp TCT Tổng cục TDTT, không xong.
    Tối 11/1 Bốn ông bầu ăn cơm với Thủ tướng, TTg ô kê.
    Sáng 12/1 VPF gửi kiến nghị lên Thủ tướng.
    Trưa 12/1 Thủ tướng ra công văn hỏa tốc chỉ đạo Bộ VH-TT&DL.
    Thế nà ì xèo, văn phòng Thủ tướng a lô đến TBT báo Thể thao 24h (tui đoán).
    BBT báo cải chính: Rút kinh nghiệm sâu sắc và xin chịu mọi hình thức kỷ luật.
    (Đăng trên mạng thì tỉnh bơ, chả thấy cáo phó ráo trọi!)

    TTX.VH thêm cái công văn VPF gửi Thủ tướng cùng ngày 12/1, cho đủ món khai vị
    http://thethao24h.go.vn/bong-da-trong-nuoc-6/thu-tuong-chi-dao-van-de-ban-quyen-truyen-hinh-2231.htm

  33. freedom is not free said

    Chuyện 3D tiếp doanh nhân để kiếm tiền thì bên doanh nghiệp nhiều người biết. Trước một hội nghị doanh nhân tiêu biểu cuối năm 2011 vừa rồi, rất nhiều doanh nghiệp được chào mời bởi một vài nhân vật tai to: 12 vé (1200 US$) cho một cái bắt tay thủ tướng. Vậy là chỉ trong 15 phút giải lao giữa giờ, 3D chỉ việc đứng một chỗ, bắt tay mấy chục đại diện doanh nghiệp là đủ kiếm nửa tỷ bạc. Mấy chú nhà báo ăn theo nói leo cũng nhân thể kiếm chác kha khá, ảnh bấm lia lịa, tiền trao cháo múc. Doanh nghiệp nào chộp được khuôn hình đẹp thì tức thì phóng một tấm to bằng cả cái bảng về treo giữa văn phòng cho oai. Ai cũng hể hả cả.

    • clip said

      một cái bắt tay trị giá 1200 USD tương đương 23 triệu đồng việt nam tại một hội nghi vậy một tháng chắc bắt tay nhiêu không kể xiết mỗi lần như vậy có USD không bác

    • PHƯỜNG GIÁP BÁT said

      Vạn cái bắt tay vẫn thua 1 lần cầm cổ tay thằng hàng xóm.

    • Huy said

      Chạy cái chức thơ ký’ ‘ ‘ ‘ giá bi nhiêu vậy bác?

  34. Trần Thừa said

    Quên ko viết giới thiệu. Xin lỗi cả nhà. Tôi chỉ muốn gửi cho bà con đường link tới bản lưu của bài báo trong thể thao 24h mà tôi tìm thấy để bà con đọc cho đẹp. Thể thao 24h và cả bản lưu trong google.com.vn cũng đã bị xóa
    http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:fZZMtEpLoRYJ:thethao24h.go.vn/bong-da-trong-nuoc-6/vpf-da-lat-nguoc-tinh-the–2243.htm+http://thethao24h.go.vn/bong-da-trong-nuoc-6/vpf-da-lat-nguoc-tinh-the–2243.htm&cd=1&hl=ja&ct=clnk&gl=jp.

    BS: Quý quá! Cám ơn bác.

  35. http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:fZZMtEpLoRYJ:thethao24h.go.vn/bong-da-trong-nuoc-6/vpf-da-lat-nguoc-tinh-the–2243.htm+http://thethao24h.go.vn/bong-da-trong-nuoc-6/vpf-da-lat-nguoc-tinh-the–2243.htm&cd=1&hl=ja&ct=clnk&gl=jp.

  36. nongdan said

    em không nói nhà Bác BASAm nhá, nhưng vì không post trong webCAND nên mượn nhá bác BASAM
    Nói thật các bác từ trước tới giờ em đếch bao giờ mò vào nhà các bác:CAND Online, nếu có vào là do thằng tiên sư nào đó nó đưa “đường” vào nhà bác vì cái tin vịt nào đó xuất hiện trong nhà bác, đơn giản vì 1 lẽ là tin tức của các bác là tin cùi bắp, bài các bác viết toàn là lá cải chưa tới 1xu. Bác hỏi bằng chứng a? có ngay : các bài các bác ziết về chủ tịch Kim Bụng Cóc,và Kim Bụng Ủn(lợn). Nay thì khác nha, em sẽ vào thường xuyên coi các bác oánh “lão ” Kiên + VPF để cứu lấy “lao” Hỷ + VFF= giải cứu AVG của “lão” Vũ và mấy lão cá to sau lưng “lão” Vũ. HahahaGiang hồ dạy sống thì mới đã bác nhể, chứ cứ trầm trầm để mình lão Hỷ với VFF thì chán ngắt, mà bóng banh VN ngày càng tệ đi về chất lượng, à mà nói thêm là cái lão Dương Vũ Lâm sao dạo này đếch thấy mặt mũi nhỉ .
    Lão này cơ hội bỏ mẹ, thấy ở đâu có xác chết là lão mới bò tới, í còn nữa có mùi tiền thì dứt khoát không thể thiếu mặt “Gã” này,nghe nói dạo này lão Lâm leo lên chức gì Phá Chủ Tịch gì đó ở VFF, kinh nhể, Vãi Luyện luôn. Các bác thử xem lại có đúng không Lão Lâm này đi tới đâu thì bóng đá ở đó nát bát lão ra đi là bóng banh nơi đó khởi sắc dù cái hậu quả lão gây ra chưa thể khắc phục được,cụ thể là:
    Hồi tuyển VN dưới sự dẫn dắt của Weigang, ông thầy người Đức, thì tuyển VN đá banh bóng như thánh lên đồng dù trước đó không lâu bị Philipine làm gỏi quê độ. Sau SEA GAMES tuyển VN có vai vế ở ĐNÁ thì cái lão Dương Vũ Lâm có mặt trong đội tuyển VN với tư cách là quan chức, thế là cái đội tuyển VN đá banh bóng đéo ra hồn, nội bộ thì ùm xùm, lại còn chưỡi ông thầy Weigang bằng tiếng anh ( cái mặt lão Lâm nhìn n…g…u đếch tả nỗi) , sau vụ ấy lão Lâm cũng lặng mất tâm nhỉ. Vài năm sau thì lão này xuất hiện lại Liên “Đòn” banh bóng tp Hcm , thì lập tức các đội banh bóng SG chết dần dần và cuối cùng đếch còn đội bóng nào tại V league, nội bộ Liên”Đòn” rối như canh hẹ thế là lão Lâm nhảy khỏi con thuyền bị đấm leo vào VFF, chưa được bao lâu thì cái gọi là VFF lại bị lật tung lên. đội tuyển banh bóng VN đá đéo ra hồn ,rồi tình hình banh bóng rối như canh hẹ.Mặc dù em rất thích giang hồ dạy sóng, nhưng làm gì làm thì Đội Tuyển VN phải đá cho hay là được, còn các quan đánh nhau nhiều chừng nào hay chừng nấy nhá.
    Em đếch thích lão Hỷ và VFF, cái VPF với lão Kiên em cũng đếch ưa, cuối cùng là AVG và lão Vũ thì em không có thiện cảm vì lão Vũ bây giờ thích dựa hơi quá.Không phải ghét các lão vì các lão giàu, em không ấu trĩ như thời các bác nhưng em thích lão nào làm giàu mà đếch dựa dẫm và hà hiếp dân đen. Mà các lão thì không trục lợi nông dân thì cũng dựa dẫm làm méo mó. Thế nên là các bác đánh thật mạnh vào lão Kiên và VPF, vì các báo khác đang đánh Lão Hỷ , VFF và lão Vũ AVG, phải có đối trọng chứ nếu không thì buô2n như con chuô2n chuồn. Vậy hoan hô các bác, từ nay em chăm vào Website bác để xem cuốn chiến banh bóng của VN, hấp dẫn còn hơn giải ngoại hạng Anh, đéo thèm so với giải Super -League nhể.
    Tiện đây bác thử liện hệ Lão Hỷ coi , có nên để Lão Lâm trong VFF, lão này “chiên” gia phá nhà đấy, nhìn mặt lão là thấy gian gian,với cái Mũi và đôi môi của lão này ,thì các nhà tướng số ngày xưa đếch dám gần:
    nếu người có tướng này mà thất thế, nghèo khó thì coi chừng , đề phòng mất mạng nếu ở gần
    Nếu người có tướng này mà trong thế quan trường(nhờ mả bố) thì cũng phải coi chừng, đừng nên giao du vì có ngày sẽ bị trảm vì tên quan này
    Khí vượng người có tướng này đến đâu sẽ sụp đến đó, nếu là quan huyện thì cái huyện ấy và dân chúng sẽ gặp nhân tai(đếch phải thiên tai), nếu là bộ nào thì bộ đó sẽ bị triều đình điều tra và quan đứng đầu sẽ mất chức bay đầu…..

  37. Đỗ Quốc Minh said

    Qua phần tin{…},và với lời bình này:”Thật lạ là ngay sau lời kêu gọi chỉnh đốn đảng của ông TBT Nguyễn Phú Trọng là xảy ra liền hai hiện tượng liên quan, rất khác thường, vụ Đoàn Văn Vươn chưa lắng dư luận thì tới vụ này”,phải chăng nghị quyết kỳ họp 4 BCHTW đang được tích cực “triển khai”,và BẮT ĐẦU từ “khâu” ĐỐN?.

  38. Ba Lú said

    Chuyện các “đại gia” bóng đá mời cơm Thủ tướng là bịa đặt ?
    Thủ tướng nhà ta cũng lê la giống mấy bà bán cá ngoài chợ nhỡ

  39. Duong Van Nguyen said

    Chuyện Thủ tướng ăn tối cùng các đại gia hàng đầu VN thì đúng rồi. Tờ 24H không dám bịa chuyện động trời thế đâu. Có điều là ông bầu Kiên và VPF đã không chịu nổi cảnh tiêu cực ở VFF. Nay, VPF lại dùng oai hùm để làm kinh doanh bóng đá e rằng hành động này không fair play chút nào. Người ta phải tách chuyện kinh doanh ra khỏi chính trị để tạo ra thế cân bằng, ai có năng lực hơn kẻ đó sẽ chiến thắng. Đằng này VPF làm chuyện này thì hình ảnh của VPF lại bị mất điểm rồi. Còn chuyện của thủ tướng thì kẻ hạ thần không dám nói.

    • 80 năm nói láo! said

      Tôi cũng nghĩ nhóm các ông bầu lắm tiền Kiên, Thắng, Đức không bịa chuyện ă n tối với 3D đâu, chắc chắn có thì công văn của VPF mới viết huỵch toẹt ra là “buổi làm việc với HĐQT VPF ngày 11/1/2012”. Nhưng tại sao 3D lại dây vào chuyện này nhỉ? chả nhẽ thèm bữa cơm của mấy ông này? Dây vụ Vinashin mà không rút kinh nguyệt à?

      • Ẩn danh said

        XHCN là gì gì? là những cái “sát sạt” hằng ngày. 3D đã nói thế, mà ta thì đang đi lên XHCN

    • mc said

      Kiên, Đức, Thắng có ăn cơm với Ba D không thì lên tiếng, Nếu không thì tin đó là dối trá. bà con đừng bình loạn nhiều quá

  40. Hoạch said

    Làm thủ tướng cũng đâu có sung sướng gì, đến ăn mà còn phải giấu giếm, nhớ hồi xưa, khoảng năm 1984-1985, đọc một quyển truyện, nhân vật Mạnh giàu có, mà ăn thịt gà toàn cho xương vô túi nylon rồi bỏ thật xa. Rõ khổ!

  41. Ẩn danh said

    Cái câu “vì lợi ích nhân dân” (được xem bóng đá) được 3D lợi dụng trong hoàn cảnh này thật tài tình (để cho VPF/VTV giành lợi thế trước VFF/AVG). Vâng, vì lợi ích nhân dân đề nghị anh 3D bảo với lão Thăng nổ dẹp ngay cái ý tưởng thu phí xe cá nhân đi, hay vì lợi ích nhân dân thì hãy bảo với chính quyền Tiên Lãng đền bù ngay cái nhà bị chúng nó đập phá đi và đền bù hợp lý nếu thu lại ao tôm nhà anh Vươn

    Vâng, và để vì lợi ích nhân dân đề nghị anh 3D từ chức đi để người khác điều hành nền kinh tế, chứ anh còn ngồi ở đó thì lợi ích nhân dân còn thiệt hại lâu dài

    Ngụy biện thô thiển

  42. anh Ba kiếm được cái ảnh bài báo tốt quá
    bổ sung thêm vào bài viết

    http://www.cafechemgio.com/2012/01/bao-thao-24h-online-cai-chinh.html

  43. buncuoiwa said

    He,he!Kênh ANTV của Hữu Ước đã kết tội VPF có tham vọng chính trị rồi kìa!Tếu thật!Ước ta bay giờ hoang tưởng thật rùi!

    • Ẩn danh said

      ANTV của bác Hữu Ước cùng phe với AVG của bác Phạm Nhật Vũ, mà Phạm Nhật Vũ cùng với ông anh trai là cùng phe với cánh chính khách Sài Gòn (Lê Thanh Hải, Trương Tấn Sang,…)

      VPG của các ông bầu (Đức, Thắng, Kiên,…) cùng với VTV thì xem như nhóm của bác 3D


      Hãy coi vụ này là “chiến tranh ủy thác” giữa cánh 3D và cánh 4S, và ai thắng đối với tui không quan trọng vì tui không xem V-League, tui chỉ xem ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha và C1 thôi

      • Ẩn danh said

        Các chính khách nhà ta giờ cũng đã học theo phương Tây rồi đấy, cho tạo ra các kênh truyền thông mới rồi dùng nó làm kênh thân mình. Hoan nghênh sự tiếp thu học hỏi từ các chính khách phương Tây của các bác ý

      • dân said

        Hay là tách ra, thành lập hai đảng đối lập 3D ( Ba Đô) và 4$ (Bốn Tiền) đi nhể, cho nó dân chủ?

      • Khách said

        @ Khách đã nói 16/01/2012 lúc 14:31

        Trận này đá tập thôi bác ơi, báo Người Lao Động viết rằng trận chính là bản quyền cá độ đá banh. Có mùi đô độ hỏi sao không quyết liệt.

  44. […] ABS. Share this:TwitterFacebookLike this:LikeBe the first to like this post. Categories: Chính […]

  45. Le Hai said

    Việc TT can thiệp vào bóng đá là sai. FIFA có thể phạt VFF về việc này. Nhưng cũng rất hay là ở VN cái gì cũng có thể xảy ra. Không biết nên vui hay buồn đây.

    • Ẩn danh said

      Cái này gọi là can thiệp vào việc phát sóng, chứ không phải can thiệp vào nội bộ tổ chức VFF

  46. VBF said

    Và đây??
    http://www.cand.com.vn/vi-VN/thethao/2012/1/163974.cand

  47. thang long said

    Bà con đọc mấy vụ này hay rồi khỏi làm chương trình Táo quân , đỡ tốn tiền dân

  48. PQ said

    Bây giờ mới giải đáp thắc mắc tại sao ông TT lại dính vào vụ bản quyền truyền hình.

    Ngẫm cũng thấy hay thật, ở đất nước k minh bạch và tham nhũng, chuyện gì cũng có thể xảy ra

    và những người DN thành đạt tại đất này: ho rất biết “đi” như thế nào, hỏi sao bầu Đức lại là người giàu nhất VN?

    • Ẩn danh said

      Rừng ở Tây Nguyên bầu Đức đã chặt hết rồi còn đâu (tất nhiên và phải có VIP bảo kê và lại quả cho VIP), các bác không thấy bầu Đức phải vất vả lăn lộn sang Lào, Căm kiếm gỗ à

  49. Ồ chuyện lạ nhỉ, giấy trắng mực đen mà lại cãi trắng được??? Ô hay ra từ xưa đến nay báo toàn nói sai sự thật ư? Nói cách khác là ăn không nói có à? Vậy nên lâu nay tôi không đọc báo giấy là đúng! Không sai thì cũng “chặt chém” bớt cái xấu, cái không có lợi cho đ, cho c q…

  50. tinkinhte said

    Qua công văn đã xác nhận TT có “tiếp” các thành viên VPF vào tối ngày 11/01.
    Còn việc tiếp ở khách sạn hay ở đâu? thời gian tiếp có phải là 3 giờ? có “dùng cơm” với nhau không?
    Báo thể thao 24h sao lại “khẩn trương” nhận là kẻ “bịa đặt” và xin chịu mọi hình thức kỷ luật vậy?
    không biết bác Nam Kha ra sao rồi nhỉ?

  51. Độc giả TT 24h said

    Anh Huy là TBT tờ TT 24h rất ăn khách. Phải chăng anh chỉ quen làm BLV, còn làm “quan” báo thì chưa quen lắm nên mới có chuyện duyệt cho đăng thông tin thuộc loại nhạy cảm này? Hay anh bức xúc quá nên cứ liều rồi đến đâu thì đến? Dù sao cũng rất hâm mộ anh trên cả hai tư cách là bình luận viên và TBT một tờ báo vốn có chính kiến rất rõ ràng, đặc biệt là trước những vụ tiêu cực trong lĩnh vực thể thao.

    • Ẩn danh said

      Vũ Quang Huy vừa là phó tổng VTC vừa là TBT báo Thể thao 24h phải không? Lão này có uy tín trong làng truyền thông thể thao lắm, chắc không làm ẩu đâu. Chẳng qua đụng phải “thú dữ” nên….đành “xin lỗi” vậy

  52. Hết kỹ thuật lại sang nghiệp vụ
    Cờ sáu sao ôm lấy tiệc đêm
    Đính chính chẳng qua theo “anh phỉnh”
    “Chị đồn” phấn sáp chảng ai tin.

  53. Quang Dũng said

    Thể thao 24h bịa hay nhỉ? Bịa ra ăn tối ở khách sạn, bịa ra lời nói đùa của ông Đức, bịa ra cả thời gian cụ thể ăn từ 18h đến 21h. Các ông VTC nhanh nhảu theo đuôi VPF nhưng là nhanh nhảu đoảng, yêu nhau như thế bằng mười hại nhau.
    Ai lại bảo ngài thủ tướng mới đi ăn với đương sự vụ kiện (VPF) buổi tối hôm trước thì trưa hôm sau đã ra quyết định có lợi cho VPF.

  54. vr said

    Còn một việc nữa góp ý với anh BS, sau khi có sự việc anh Vươn ăn tối với thủ tướng thì cấm có đưa lên mặt báo. Kẻo oan chớ kêu ;))

  55. XÃ HỘI NHIỄU NHƯƠNG said

    VN ta có nhiều chuyện “vui” nhỉ?!
    Đúng là “không biết đường nào mà lần”.

  56. vr said

    Qua đây, tôi cũng xin có một số cao kiến gửi tới anh Đoàn Văn Vươn cùng gia đình giải quyết sự bế tắc hiện nay.
    1. Liên hệ với bầu Đức, bầu Hiển,… xin số điện thoại của thủ tướng.
    2. Nghiên cứu hồ sơ về vụ VPF và AVG để rút kinh nghiệm
    3. Nhanh chóng mời thủ tướng đi ăn tối.
    4. Ngồi ở nhà, đắp chăn nằm ngủ. Sáng hôm sau kiểu gì cũng xong.

    • nguoithai TB said

      P/S Chớ mời TT ăn thịt chó. Đau bụng, công an vào cuộc thì chỉ có nước bỏ đầm tôm mà chạy.

    • Ẩn danh said

      Muốn ăn tối anh Vươn phải mất ít nhất 1/2 đầm tôm, không mất chỗ này thì mất chỗ nọ. Chạy trời không khỏi nắng

  57. vr said

    Hé hé, lòi cái mặt chuột ra rồi!

  58. Nông Dân said

    Việc của Bóng đá mà Thủ tướng giải quyết nhanh. Thế là tốt.
    Còn bao nhiêu việc bức xúc khác, ví như “tia lửa” Đoàn Văn Vươn nếu không kịp thời thì nó sẽ thành “ngọn lửa Bouaziza” vào cuối năm 2013. Vì lúc ấy hết hạn giao đất nông nghiệp (1993-2013), các Bá Kiến sẽ nhân cơ hội ngàn vàng này sẽ “phân phối” lại có lợi cho mình. Với tiền lệ Tiên Lãng thì hàng ngàn Bá Kiến thời nay sẽ ung dung cưỡng chế…
    Mong Thủ tướng cũng nhanh như đối với VFF.

  59. longkinh said

    Co phong bi thi viec gi chang lot

  60. Ẩn danh said

    Phóng viên của VTC hay lắm, anh Huy “béo” cũng là người trung thực, chắc là có chỉ đạo gì gì đó…

Bình luận về bài viết này