BA SÀM

Cơ quan ngôn luận của THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ

Tin Chủ Nhật, 5-6-2011

Posted by adminbasam trên 05/06/2011

100 năm trước, ngày 5-6-1911, bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước!

Từ sự ra đi của Bác nghĩ tới trách nhiệm thế hệ trẻ (PLTP)

Hôm nay, ngày 5-6-2011, các cháu bác đi xuống đường giữ nước?

Tranh cổ động 1979 – Cho hôm nay và mãi mai sau

Tin nóng tại Hà Nội lúc 6h30 sáng:

Ba Sàm đang trên đường dạo quanh phố phường HN từ 5h45′ … Chu Văn An, Lăng HCM, Thanh Niên, Phan Đình Phùng, Điện Biên Phủ và đặc biệt là vườn hoa, trước cửa Sứ quán Trung Cộng, không khí rất yên bình … (sẽ có ảnh) …

Điện biên phủ nhìn sang Hoàng diệu, trước cửa SQTQ, 6h sáng 5/6/2011

Các tuyến phố “trọng yếu” đều chưa thấy bóng dáng công an, rào chắn chuẩn bị

Điện biên phủ-Trần phú- Vườn hoa Lenin, 6h30

Lúc này là 7 giờ, qua Điện biên phủ, bắt đầu thấy xe cảnh sát gắn loa, vài chú công an, dân phòng …

8h15′ – Vậy là đã rõ: Được phép biểu tình ôn hòa! Thiệt là ơn đảng ơn chánh phủ, ơn các chú công an (không đông) … Chỉ ngăn 2 đầu ngã tư Hoàng diệu, Trần phú, Điện biên thôi. Vườn hoa Lenin, trước SQTQ đã có nhiều bà con đứng, trương biểu ngữ. Chú tài xế taxi hỏi “Cái gì đấy?”. BS: “Biểu tình chống TQ!”. Chú tài: “Ừ đúng rồi, phải thế chứ. Nó toàn trò ‘lấy thịt đè người’. Thế nào cũng oánh nhau!”


Nhưng … 8h45 bị đuổi rồi! Hu hu!

Sau khi bị CS cơ động giải tán, đoàn tuần hành hướng về Tràng thi, Bờ Hồ … (8h55′) …

TS-blogger Nguyễn Xuân Diện trong đoàn … tại ngã năm Điện biên, Hàng bông, Phan bội châu …

Nhưng … Nối với Sài Gòn thấy khí thế hơn hẳn …

Nhà nghiên cứu Đinh Kim Phúc cho biết một đoàn tuần hành có các ông Lê Hiếu Đằng, Nguyễn Đình Đầu, … các thành viên Câu lạc bộ Phao Lồ Nguyễn Văn Bình với khẩu hiệu “Hòa bình&Công lý cho Biển Đông” … đang tiến về tòa Lãnh sự TQ

Từ Hoa Kỳ, cựu TBT VietnamNet Nguyễn Anh Tuấn cũng sốt ruột gọi về cho BS hỏi tình hình, đúng lúc đoàn tuần hàng đang ngang qua Thủy Tạ (9h15′).

9h40′ – Tại Sài Gòn, đoàn tuần hành đã tới Chợ Bến Thành, lên tới khoảng 500 người, có cả các vị Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Công Giàu, Andre Hồ Cương Quyết, …


Cho đến lúc này tạm đánh giá đây là một thắng lợi cho cả nhân dân và chính quyền (gọi là Win-Win … Hề hề!). Cũng là một kinh nghiệm, để thấy chúng ta đã từng có những động thái không cần thiết, để rồi làm khổ nhau, mang tai tiếng, chỉ có kẻ thù là hưởng lợi.


10h – Tin từ Sài Gòn, đoàn tuần hành đã lên tới cả ngàn và đang về tới Nhà thờ Đức Bà … Tại Hà Nội, đoàn tuần hành đã quay lại SQTQ, bị ngăn không cho vào gần, nhưng nhiều người vẫn tiếp tục …

Từ đầu cầu Hà Nội, qua điện thoại, TS Nguyễn Xuân Diện đang phỏng vấn ông Lê Hiếu Đằng trong đoàn tuần hành tại Sài Gòn.

11h20′ – Độc giả vừa gửi:

Cho tới lúc này là 11h40′, chưa thấy báo mạng VN nào đưa tin về cuộc tuần hành.

12h20′ – Một độc giả bình: “Tôi tham gia từ đầu, lúc 8g và ra về lúc 11g (vì bãi xe tòa nhà Diamond plaza thông báo chỉ giữ xe đến 11g_chắc do lệnh của CA). Có thể nói chính quyền gián tiếp ủng hộ tuần hành ôn hòa tại Tp. HCM qua việc tung lực lượng giữ ANTT, dọn đường cho đoàn, thậm chí cho phép đả đảo thoải mái trước khu vực lãnh sự quán TQ. Cuộc biểu tình như vậy có thể nói là khá thành công (cao điểm lên đến khoảng 2000 người) về nhiều mặt. Tôi không biết ai là người tổ chức, thật đáng khen cho tinh thần quả cảm của họ. Cuộc tuần hành lần này để lại cho tôi nhiều cảm xúc, thật là 1 trải nghiệm đáng nhớ.

Dù có nhiều lời bàn ra tán vào về mục đích, ý nghĩa của việc xuống đường lần này, nhưng trước thực tế đã diễn ra sáng nay, những toan tính đó hoàn toàn trở nên vô nghĩa. Đối với tôi, hành động của hàng ngàn bạn trẻ (và cả già nữa) hôm nay không chỉ là lòng yêu nước, mà còn nhiều thông điệp khác mà đảng/nhà nước VN sẽ phải nhận ra.

Đáng buồn, vào lúc 11g, thời điểm mà an ninh VN muốn kết thúc biểu tình, điều phải đến đã đến, 2 người bị bắt (1 già 1 trẻ) chưa rõ lý do. Nhiều người rất bức xúc và nhận định: chính quyền VN chơi trò 2 mặt.”

+ Biểu tình chống Trung Quốc tại Hà Nội và TP.HCM qua lời kể của các nhân chứng –(RFA). Tại TP.HCM, đoàn biểu tình tuần hành trên tất cả các tuyến đường dẫn đến Lãnh sự quán TQ, lượng người tiếp tục kéo đến chật kín cả đoạn đường, kéo dài từ Nhà Thờ Đức Bà đến Đại sứ quán Mỹ, và càng lúc càng đông hơn (Dan Lam Bao’s blog)+ Mời xem thêm rất nhiều hình ảnh sinh động bên trang Nguyễn Xuân Diện.

+ Tiếp theo đây là hình ảnh do độc giả/Nhà báo Nguyễn Quốc Thái vừa gửi từ Sài Gòn (người chụp: Cao Lập):

André Menras Hồ Cương Quyết

Từ trái qua: Đình Vượng, Vương Đình Chữ, cụ Nguyễn Đình Đầu, cựu “quan chức” Mặt trận Tổ quốc Lê Hiếu Đằng, Nhà thơ Đỗ Trung Quân, Nhà báo Nguyễn Quốc Thái, cô Trần Tử Vân Anh, André Menras Hồ Cương Quyết, Huỳnh Tấn Mẫm – có thể khác tuổi tác, tôn giáo, dân tộc, quá khứ, thậm chí cả chính kiến … nhưng cùng chung một tình yêu đất nước

Đoàn tuần hành đang qua bên hông Nhà thờ Đức Bà

Trước tòa Lãnh sự Trung Quốc

Ngó như đi hội vậy nhưng là thứ mà bọn bành trướng khiếp sợ nhất

Người Bắc, người Hà Nội chắc còn phải học hỏi nhiều …

+ Tiếp theo là hình ảnh do độc giả QN gửi:

Trẻ người … già dạ!

Những khẩu hiệu rất ôn hòa – Chính quyền còn mong muốn nào hơn?

Bác cháu ta cùng nhau đi giữ nước!

Nghèo nhưng không hèn!

Bé tập quen dần để lớn lên không biết sợ … vu vơ

Tẩy chay hàng Trung Quốc

Ôi Lenin! / Có thể nào tin / Ngài đâu cho chặn mất / Một con đường đẹp nhất / Đến với Biển Đông đến với Hòa bình …

(Thơ: Ba Sàm+Tố Hữu. Ảnh: Gốc Sậy)

Xe buýt … buồn thiu, vì không có “những phần tử quá khích” để hốt vô đồn.

Chợt muốn khóc: Các “đầy tớ” ơi! Có thấy những chủ nhân của đất nước đáng yêu đến nhường nào?

Vui&Lo

Chìm&Nổi

Ngồi nghĩ đường giữ nước

Tin Chủ nhật, 5-6-2011

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT

* ĐẶC BIỆT VỀ BIỂN ĐÔNG:

“Sói biển” quyết ra khơi! (Người LĐ). “Sói biển” Mai Phụng Lưu cùng vợ con trong căn nhà trống hoác ở Lý Sơn — >

<- – THUYỀN TRƯỞNG TÀU CÁ BỊ TRUNG QUỐC BẮN ĐUỔI: “Tôi không sợ vì đang ở trên biển của mình!” (PLTP). – Yên tâm đi biển vì có bộ đội hải quân. – Vẫn chưa có biện pháp hữu hiệu bảo vệ ngư dân (RFA)

Tàu cá trực tiếp bị tàu TQ uy hiếp đã về bến(Bee).

– Nên có những bài tóm lược phân tích kiểu nầy cho dân ta đỡ mụ mị: Nguyên nhân Trung Quốc gây hấn với Việt Nam (Đất Việt).

– Nguyễn Lương Hải Khôi: Lập trường hai mặt của Trung Quốc về Luật biển quốc tế (VHNA)

Quân đội Mỹ không dễ ‘buông’ Biển Đông (VNE)

Mỹ kêu gọi tiếp cận đa phương về Biển Đông(BBC). – Trung tướng Nguyễn Chí Vịnh: ‘Đoàn kết là phải tôn trọng lẫn nhau’ (BBC)

– Phỏng vẫn Trung tướng Nguyễn Chí Vịnh, tại Singapore: Giải quyết vấn đề biển Đông bằng biện pháp hòa bình(Thanh niên)

Kêu gọi tuần hành chống Trung Quốc ở Việt Nam và hải ngoại (VOA). – Việt Tân giải thích về kêu gọi biểu tình(BBC). – Sinh viên VN ở Úc phản đối TQ(BBC).

NGƯỜI YÊU NƯỚC ĐÃ CHẾT… HAY LÒNG YÊU NƯỚC BỊ BÀO MÒN ??? (Kenglink). “Tâm sự của Họa sỹ thiết kế trang phục Lê Thanh Phương”.

Quảng Ngãi tổ chức Ngày hội văn hóa biển đảo (PLTP).

3.000 người sẽ nắm tay xếp bản đồ Việt Nam ở … Nha Trang chớ không phải … (VNE) Uở! Mà sao không làm vậy trước tòa Đại sứ, Lãnh sự Trung Quốc, há?

Không thể không cùng nhau vượt qua sự sợ hãi – Tùy bút Thế Dũng (CHLB Đức) (Người Việt.de)

Chiến dịch bố ráp người yêu nước khởi động(RFA). – Blogger Người Buôn Gió bị công an bắt?

Việt Nam-CHLB Đức hướng tới đối tác chiến lược (TTXVN). Bộ trưởng Khiêm đâu mà lại Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh hội đàm với ông Guido Westerwelle, Bộ trưởng Ngoại giao Cộng hòa Liên bang Đức — >

Toà tiếp tay- “Người vu khống” thắng kiện! (Thanh tra)

Hàng ngàn người đánh dấu 22 năm vụ thảm sát Thiên An Môn (VOA). – Hàng chục ngàn người Hongkong biểu tình tưởng nhớ vụ thảm sát Thiên An Môn Thousands in Hong Kong mark Tiananmen crackdown (The Straits Times). Protesters take to the streets during a march in Hong Kong May 29, 2011 — >

Nhà ly khai Cuba Guillermo Farinas bắt đầu tuyệt thực(RFI)

55 năm cách mạng dân chủ Hungary 1956: “NHỮNG CHÀNG TRAI PEST” (Nhịp cầu TG)


12h30′:

– Nhóm tác giả Quỹ Nghiên cứu Biển Đông (Lê Vĩnh Trương, Dư Văn Toán, Nguyễn Đức Hùng, Nguyễn Trọng Bình, Đàm Quang Minh, Phạm Thu Xuân): Chiến lược Chuỗi Ngọc Trai và việc bảo vệ chủ quyền VN trên Biển Đông(TVN).

– Tương Lai: Sóng Biển Đông trong tâm hồn Việt Nam (TVN).

Đêm không ngủ- Tuổi trẻ Việt Nam đợi thời khắc xuống đường bày tỏ lòng yêu nước (Vietinfo).

Những người ‘lính đảo’ không mang quân hàm (Đất Việt). Anh Nguyễn Quốc Tiến, trạm trưởng Nhà đèn Song Tử Tây — >

Cảnh báo hải tặc trên biển Đông (Thanh niên).

Bác Ba Phi nổi điên (PLTP) “Không chỉ với lưỡi bò, bác Ba Phi còn dị ứng với nhiều thứ khác – những thứ ít nhiều gợi nhớ, làm người ta liên tưởng đến lòng tham vô đáy và sự táo tợn của anh bạn láng giềng”.

– Nguyễn Tường Thụy – Làm Việc Với An Ninh (CHHV).

Bắc Kinh cảnh giới nhân sự kiện Thiên An Môn (PLTP).

12h40′:

Mỹ kêu gọi tôn trọng DOC để giải quyết tranh chấp biển Đông (SGGP).

Trung Quốc cáo buộc Hoa Kỳ khởi xướng các cuộc chiến tranh-internet (Kichbu/grtribune.ru).

Trung Quốc luôn mong muốn bảo vệ hòa bình và ổn định trên biển Nam-Trung Quốc(Kichbu/russian.news.cn).

Biểu tình phản đối Tàu khựa xâm lược (Lê Dũng).

Tìm lại cầu tàu nơi Bác Hồ rời cảng Sài Gòn (Lao động) Sự thật thì Hồ Chủ tịch không ra đi từ bến Nhà Rồng thuộc quận 4, mà từ cảng Sài Gòn (Port de Saigon) – nơi cầu tàu Nguyễn Huệ (appontement de Charner) ở bên này Sài Gòn thuộc quận 1 ngày nay”.

12h50′:

Hội nghị cấp cao an ninh châu Á lần thứ 10 tại Singapore: Bộ trưởng Phùng Quang Thanh phát biểu về “an ninh hàng hải” (ANTG). Đưa cho kịp, chưa kịp đọc để bình. Mời bà con.

– Tin của hãng AP về cuộc biểu tình “hiếm hoi” ở HN: Hundreds of Vietnamese attend rare protest against China following clash in South China Sea.

– Lương Quang Liệt trấn an: Trung Quốc ‘ủng hộ hòa bình và ổn định’ ở Biển Đông (VNE) – Trong lúc đó thìTrung Quốc chối bỏ việc uy hiếp ngư dân Việt Nam .

13h45′:

LÒNG YÊU NƯỚC ĐƯỢC ĐIỀU CHỈNH BẰNG “DÙI CUI” VÀ “CƠ CHẾ XIN CHO” ? (Phạm Viết Đào)

– Bọn cướp TQ từng Ép ngư dân (VN) đọc thư sám hối (Tiền phong).

Hai lần trong một tuần, Philippines phản đối tàu Trung Quốc (VNN)

16h35′ – Tiếp tục tường thuật, bình luận, hình ảnh đáng yêu từ các “nhà báo nhân dân”: Xin cứ tự tin (Dr.Nikonian). Tự nhiên nghĩ thấy thương thương anh chị em nhà báo “chính thống”. Sao họ không được thỏa chí múa bút, bấm máy, cả hòa mình trong không khí này?

18h5′:

MÓN QUÀ TỪ CUỘC BIỂU TÌNH LÒNG YÊU NƯỚC (Nguyễn Trọng Tạo). “Và các anh chị công an, dùi cui, lá chắn, tiếng còi như hiền lành hơn xưa. Các anh chị công an hôm nay như có một niềm vui khó tả, họ nhận được từ người dân lòng yêu nước vô bờ.” Chụp trước giờ biểu tình: Thạch, NTT, Mai Thanh Hải, GS — >

Tường thuật biểu tình tại Hà Nội (Paulus Lê Sơn)

18h30′:

– Nhà thơ Đỗ Trung Quân: Cuộc đối thoại trước Lãnh sự quán Trung Quốc và trong trụ sở thành đoàn TNCS TP Số 1 Phạm Ngọc Thạch (Quê choa). Có lẽ hiếm khi những con người ăn lương nhà nước, tiền thuế của dân lại bị bộc lộ nhanh, rõ bản chất nhất trước một trách nhiệm hệ trọng nhất với Tổ quốc như lúc này. Hẹn bà con sáng mai sẽ có một bức biếm họa của Họa sĩ Lý Trực Dũng, cũng để các vị này xem mà ngẫm, sớm thay đổi mình trước khi bị ghi danh vào lịch sử – trong một cuốn sách mới: “Những kẻ tủi nhục”, nhưng là của VN.

Biểu tình chống Trung Quốc ở Việt Nam(BBC).

Sự hào sảng và lòng tham trên biển (TT&VH).

– Th.s Hoàng Việt – Giảng viên Trường Đại học Luật TPHCM, chuyên gia nghiên cứu về biển Đông: ‘Đường lưỡi bò’ – phi lý & ngụy biện (Tiền phong).

Biển Đông làm “sôi sục” Hội nghị An ninh châu Á (VnMedia).

Báo TQ tường trình gặp gỡ Quốc Phòng khác với báo VN(Người Việt). – Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc nói gì tại Shangri-la? (Bee). – Toàn văn phát biểu của tướng Thanh tại Singapore (VTC).

Đối thoại Shangri-La: Việt Nam, Philippines phản đối Trung Quốc (SGTT).

Việt Nam đưa vụ tàu bị cắt cáp ra diễn đàn an ninh châu Á (VNE).

Vụ cứu 10 thủy thủ nước ngoài: “Chúng tôi rất biết ơn” (Tuổi trẻ). Máy trưởng Khin Maung Kyi (bên trái) kể lại chuyến đi “không bao giờ quên” với phóng viên tại Nhà khách Biên phòng tỉnh Khánh Hòa — >

Trung Quốc trấn an láng giềng (VNE). Đăng lại hồi trưa vì cái tựa được sửa lại. – Trung Quốc với chính sách “vừa đánh vừa xoa” (DVT).

Philippines trình chi tiết 7 vụ tàu Trung Quốc xâm nhập lên LHQ(GDVN).

Trung Quốc thừa nhận tụt hậu 20 năm về quân sự (VnMedia).

“Không độc lập, Quốc hội chỉ là cơ quan hình thức” (VNN).

Một tổ trưởng chống tiêu cực bị giết, cắt tai (VnMedia).

19h55′ – NHK của Nhật đưa tin, có cả phim: Anti-China protests in Vietnam.

20h45′ – Xác lập kỷ lục bản đồ Việt Nam (Thanh niên). Có độc giả thắc mắc sao không có 2 quần đảo TS-HS, nhưng coi kỹ thì cũng có.

21h5′:

Hundreds of Vietnamese protest China (The Straits Times)

BBC tiếng Trung đưa tin, lại có cái hình nầy thì quân bành trướng điên lắm — >

21h45′ – Óa … Đây rồi! TTXVN chính thức đưa tin (vậy là các báo muốn đưa phải lấy từ đây), Thanh niên đăng lại: Về việc một số người tụ tập gần Đại sứ quán Trung Quốc. Nghe ngộ quá, nhưng thôi có còn hơn không.

KINH TẾ

GS Phạm Duy Hiển – Đối Thoại: Xây dựng nhà máy điện hạt nhân mà chưa nắm được công nghệ thì nên hoãn(boxitvn/Văn nghệ Trẻ)

Thực lỗ của Vinashin gấp 3 lần báo cáo (VNEconomy)

Doanh nghiệp Nhà nước: Nên để “mẹ” giám sát “con”! (PLTP)

12h35′:

Cơ chế giám sát tài chính DN nhà nước: Kinh doanh có lãi vẫn bị đưa vào tầm ngắm (PLTP).

Ngành thủy sản đang mất dần lợi thế cạnh tranh (PLTP). – Thủy sản: “Mỏ vàng” của Việt Nam (DVT).

18h40′ – Mô hình phát triển mới của châu Á sẽ thay đổi kinh tế thế giới (DVT/ProjectSyndicate).

VĂN HÓA-THỂ THAO

Hà Tĩnh: Phát hiện ấn đồng cổ thời Lê (Dân trí).

– “Đường tới thành Thăng Long” lên sóng sau 3 lần chỉnh sửa (TTVH)

12h35′:

Một phút dừng chân Vọng Hải đài (Thanh niên).

Những bí ẩn quanh ngôi chùa… không sư (VNN).

– Nguyễn Quang Thiều: Những hiện vật kỳ lạ trong bảo tàng đời sống (TVN).

18h40′:

– Về việc in sách văn nghệ dân gian – GS Tô Ngọc Thanh: Giữ cho di sản “sống” mãi (Dân Việt).

Nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm: “Giờ chỉ còn chường mặt ra trong thơ” (Lao động).

Đạo diễn Phillip Noyce “bắt bệnh” cho phim Việt (CAND).

21h30′ – Việt Văn đoạt 2 giải nhì nhiếp ảnh Pollux Awards (Đại ĐK). Tác phẩm “Câu chuyện cát số 9” của Việt Văn — >

GIÁO DỤC-KHOA HỌC

Không bỏ thi tốt nghiệp vào năm tới (VNN)

Một cán bộ trong Hội đồng sao in đề thi không đủ tiêu chuẩn (Lao động)

WHO: Chủng E. Coli biến thể làm 18 người thiệt mạng – Âu châu vẫn bó tay (VOA)

12h35′:

– Phỏng vấn GS Văn Như Cương: Thi xong rồi lại phải hỏi TẠI SAO (Bee).

Con nổi loạn vì bị “nhốt lồng” (PLTP/Afamily).

Cách mẹ Việt ở Bắc Mỹ dạy con (VNN).

Thêm tiền bồi thường cho sinh viên Hồ Quang Phương (Thanh niên).

Máy bay made in Vietnam: Bay một lần rồi nằm kho (Thanh niên).

18h40′ – Kì thi tốt nghiệp THPT 2011: “Bình thường” hay “bất thường”? (Tầm nhìn).

XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG

Lịch sử đấu tranh và di cư của dân tộc Mông(TC Phía trước).

Đại lộ đẹp nhất TP HCM lún nặng (VNE)

Đã có hơn ba nghìn cửa hàng thực phẩm nhỏ của người Việt tại Séc (Vietinfo)

12h35′Những độc chiêu tàn sát chim trời (VNN).

18h40′:

Tỷ Lệ Trẻ Em Chết Đuối Ở VN Cao Nhất Khu Vực(Việt báo).

– Vụ chìm tàu Dìn Ký trên sông Sài Gòn: Gia đình các nạn nhân Trung Quốc đã nhận 68.250 USD (Thanh niên).

Đập thủy điện lớn thứ 3 thế giới đe dọa rừng Amazon (Bee).

QUỐC TẾ

Mỹ hạ sát “bộ não quân sự” al-Qaeda tại Pakistan (TTXVN). Ilyas Kashmiri trong một lần xuất hiện vào năm 2001 — >

Một đề nghị đáng chú ý về chính sách ngoại giao mới của Mỹ (VHNA)

Hạ viện Mỹ thông qua nghị quyết khiển trách Tổng thống Obama (Tin tức)

Ấn Độ lên kế hoạch triển khai tên lửa nhằm vào Trung Quốc (Vitinfo)

Nga: Đặc phái viên Tổng thống sẽ đến Libya đàm phán với quân nổi dậy (Vitinfo)

12h35′:

EU sơ tán công dân tại Yemen (VOV).

– Tổng thống Venezuela Hugo Chavez tố cáo Mỹ phá thành quả cách mạng ở Cuba, Venezuel (Đất Việt).

Thế giới 24h: Hung thủ giết Annie Le bị tù 44 năm (VNN).

* Nghe âm thanh: + RFI 4-6-2011; + RFA sáng 4-6-2011; + RFA tối 4-6-2011. * VTV1 Thời sựChào buổi sáng – 04/06/2011.

Lưu ý: Do blog Ba Sàm bị tin tặc đột nhập chỉ sau vài cuộc biểu tình, nên dữ liệu bị xóa sạch, nay phải đưa lên lại từ kho lưu trữ trên máy tính, nên rất tiếc là không còn hàng trăm phản hồi quý giá của độc giả.

Một bình luận to “Tin Chủ Nhật, 5-6-2011”

  1. […] lại không khí hào hùng khi đó qua tường thuật trực tiếp của Ba Sàm trong mục Điểm tin Chủ nhật, 5-6-2011. Chỉ tiếc do điều kiện thời gian không cho phép, nên kế hoạch thực hiện Kỷ […]

Bình luận về bài viết này